Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Chương 41: Tiếp Viện

Túc Tầm

04/10/2024

Điện thoại vẫn đang mở loa, Diệp Chỉ nghe toàn bộ rõ mồn một và lập tức hiểu ra chuyện này là do ai đứng sau.

“Nếu các anh cần, tôi có thể đưa cho các anh cách liên lạc với hắn ngay bây giờ! Thậm chí nếu có phải ra trước pháp luật, tôi sẽ làm chứng cho các anh!” Tên cầm đầu sốt sắng bán đứng vị "đại ca" kia.

“Diệp tổng, giờ phải làm sao?” Ô Tập quay lại, cầm điện thoại hỏi.

“Bảo bọn chúng liên lạc với công tử đó, báo là mọi việc diễn ra suôn sẻ, bảo hắn đến giải cứu người đi.” Diệp Chỉ giọng lạnh lùng nói.

Ô Tập ngạc nhiên: “Vậy hắn đến rồi thì sao?”

“Bọn chúng chắc chắn là đồng bọn với những tên du côn này, nên vội vàng đến để giải cứu đồng bọn chứ gì. Còn những việc khác... dù sao nơi này cũng đâu có camera nữa.” Diệp Chỉ thản nhiên đáp.

Ô Tập lập tức hiểu ý: “Diệp tổng, tôi hiểu rồi.”

Không lâu sau, Chu Trình Viễn, người đang chờ gần đó, nhận được tin nhắn. Đôi mắt anh ta sáng rực lên, quay sang tài xế ngồi ghế trước và nói: “Nhanh, lái xe đến công trường Phong Nhạc Cư!”

Người tài xế nhấn ga, chiếc xe lao vút đi như tên bắn.

Chẳng mấy chốc, chiếc xe đã đến cổng công trường, Chu Trình Viễn không kìm được mà nhảy xuống xe ngay lập tức.

Hai vệ sĩ vội vàng theo sau anh ta.



Một tên vệ sĩ khuyên nhủ: “Chu thiếu, ngài đừng nóng vội...”

“Cậu hiểu gì chứ! Tôi phải vội vã chạy đến, để Diệp Chỉ thấy được tôi quan tâm cô ấy thế nào! Hơn nữa, tôi đến đúng lúc cô ấy cần nhất để cứu cô ấy, tôi không tin làm vậy mà cô ấy không động lòng! À, nhớ kỹ, khi tôi hành động, các cậu phải phối hợp để tư thế của tôi thật đẹp trai đấy!” Chu Trình Viễn nghiêm túc dặn dò hai vệ sĩ.

Hai vệ sĩ liên tục gật đầu.

Họ vội vàng chạy về phía hiện trường, từ xa, Chu Trình Viễn đã thấy một nhóm người đứng thành vòng tròn. Anh ta lập tức hét lớn: “Các người tránh ra! Tiểu thư Diệp, tôi đến cứu cô đây!”

Nói rồi, anh ta vừa hét vừa lao vào.

Đám người đó cũng rất biết điều, vội nhường đường.

Khi lao vào trung tâm, Chu Trình Viễn bỗng khựng lại. Có gì đó sai sai! Người của anh ta không đông đến vậy, mà cũng chẳng ai trông khỏe mạnh thế này cả!

Khoan đã, đám người bị áp giải kia chẳng phải là bọn du côn mà anh ta đã thuê sao?

Đột nhiên, những người xung quanh anh ta cười phá lên, để lộ hàm răng trắng đều tăm tắp.

“Tốt lắm, có thêm tiếp viện đây, đánh cho tôi!” Ô Tập quát to.

“Khoan đã! Tôi…” Chu Trình Viễn còn chưa nói hết câu, thì một cú đấm đã bay thẳng vào mặt anh ta.

Cuối cùng, Diệp Chỉ đã gọi cảnh sát.



Khi cảnh sát đến, họ bắt luôn Chu Trình Viễn cùng với đám du côn. Nhìn thấy cảnh sát, đám du côn như gặp được người thân, vừa khóc vừa cảm động.

Ô Tập theo cảnh sát về đồn để khai báo tình hình.

Dĩ nhiên, trong lời kể của ông ta, mọi chuyện chỉ đơn giản là khi họ đang thi công thì bị một nhóm du côn đến thu tiền bảo kê. Lúc đầu họ không muốn làm lớn chuyện, chỉ muốn mời bọn chúng đi.

Nhưng đám du côn không những không chịu, mà còn dám chống cự. Đúng lúc đó, những người đến phỏng vấn tại công trường đã hành động nghĩa hiệp, khống chế bọn chúng.

Ngay khi họ chuẩn bị áp giải bọn du côn đến đồn cảnh sát, thì có thêm một nhóm đến tiếp viện, và thế là cả bọn bị bắt gọn.

Ô Tập có đoạn video quay lại cảnh đám du côn bị đuổi đi, cộng với lời khai của bọn chúng rằng mọi chuyện đều do Chu Trình Viễn xúi giục, mọi thứ đã quá rõ ràng, cảnh sát lập tức tạm giam anh ta.

Chu Trình Viễn tức điên lên, không những bị đánh vô lý, mà còn bị giam giữ! Anh ta nổi điên, lớn tiếng đòi quyền lợi, hô to rằng mình là thiếu gia nhà họ Chu, đòi gặp luật sư.

Cảnh sát ngay lập tức chuyển sang trạng thái đề phòng nghiêm ngặt. Thiếu gia nhà họ Chu lại âm thầm cấu kết với đám du côn sao?

Đây không phải chuyện nhỏ, họ lập tức giam anh ta vào phòng thẩm vấn để điều tra. Thấy tình hình nghiêm trọng, Chu Trình Viễn liền cuống cuồng khai ra tất cả.

Những gì xảy ra tại đồn cảnh sát, Diệp Chỉ đều biết qua lời kể của Ô Tập.

“Diệp tổng, nghe nói Chu thiếu gia đang ầm ĩ đòi gặp cô.” Ô Tập hỏi: “Cô có muốn gặp hắn không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook