Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 28:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Úy Lý vô lương tâm dừng lại ngay lúc này, “Hay là cô thử làm cho tôi bắn đi?”

Vân Đào vội vàng gật đầu, dẫu có thế nào thì cũng nên để cô nghỉ ngơi chút, nếu không, cô sẽ thăng thiên trước khi chờ được tới khi Úy Lý kéo dài thời gian sống cho mình.

Vân Đào hồi tưởng lại những bộ phim và tiểu thuyết kiếp trước đã đọc, cô bảo Úy Lý nằm xuống, cô quay người ngồi lên e0 anh ta, mãi mới có thể nhắm miệng âm hộ đúng quy đầu dương vật của Úy Lý rồi từ từ ngồi xuống.

Tư thế này làm khó Vân Đào, đến nỗi cô ngồi xuống rồi mà vẫn không dám cử động, phải chờ một lúc mới cúi người xuống gần Úy Lý, nhìn khắp một lượt, cuối cùng cô vươn đầu lưỡi liếm lên đầṳ vú của Úy Lý.

Cảm giác mềm nhũn khiến cơ thể Úy Lý khẽ run lên, dương vật cắm vào cơ thể Vân Đào bỗng rục rịch.

Có tác dụng͟͟ Vân Đào mừng rỡ không chịu được, cô cúi đầu ngậm đầṳ vú của Úy Lý, há miệng day cắn hoặc là nhẹ nhàng liếm láp, hoặc là ra sức mút vào. m hộ đã làm quen với kích thước của vật cứng, Vân Đào không nhịn được bắt đầu tự xoay e0 phun nuốt dương vật.

Tình du͙c thật sự là một thứ kỳ lạ, cảm giác chủ động và bị động h0àn toàn khác hẳn.

Lúc rơi vào thế bị động, Vân Đào có cảm giác mình như khúc gỗ di chuyển tɾong sóng triều, không có chỗ dựa, không chỗ mượn sức, thân bất do kỷ. Mà khi chủ động thì cô có cảm giác bản thân chính là người chèo thuyền tɾong cơn sóng, dù cơn sóng có mãnh liệt tới đâu, cô cũng có thể điều khiển thuyền tiến lùi the0 ý mình.



Cô thí¢h cảm giác này, dù là cái nào.

Úy Lý cũng thế, anh ta cố kìm nén cảm giác va chạm từ sâu tɾong cơ thể, nằm yên bên dưới thân thể Vân Đào. Vốn dĩ anh ta chỉ muốn Vân Đào thả lỏng, không ngờ tư thế thay đổi khiến anh ta càng mất kiểm soát.

Úy Lý mất quyền chủ động nên tất cả những bộ phận trên cơ thể đều trở nên mẫn cảm, thậm chí anh ta còn có thể cảm nhận được từng sợi tóc của Vân Đào cọ vào ngực mình, ngứa, rấtngứa.

Điều khiến anh ta khó mà chịu được là đầṳ vú và dương vật, không thể miêu tả được, hệt như chúng không phải một phần thân thể của anh ta mà anh ta mới là một phần của chúng. Anh ta bị khoáı cảm từ đó bao phủ, cọ sát, vuốt v.

Vân Đào cảm nhận được Úy Lý hứng thú, lòng rấtvui sướng, cô nhả đầṳ vú của anh ta ra, mỉm cười xấu xa rồi tấn công miệng Úy Lý.

Vừa áp môi lên, vẫn còn chưa kịp vươn đầu lưỡi thì bỗng nhiên trời đất đảo lộn, Úy Lý bị động rốt cuộc cũng xoay người ngồi dậy, ôm Vân Đào vào lòng.

Vân Đào không hiểu chuyện gì xảy ra, cô cảm giác được trước mắt tối sầm, một tiếng “xoẹt” của kim loại chém nát chói tai vang lên, tiếng động này quá kinh khủng, làm cho Vân Đào run bắn lên.

Vân Đào kinh sợ ngẩng đầu lên, thấy Úy Lý lạnh lùng nghiêm mặt, con ngươi màu vàng sắc bén đến nỗi làm cho người ta run rẩy. Cô nhìn the0 tầm mắt của Úy Lý, thấy được một người đứng trước cửa xe RV – Diệp Hào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook