Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 29:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

“Hai người đang làm gì?”

Diệp Hào mỉm cười thật dịu dàng, mà ánh mắt lạnh lùng như băng.

Làn gió vô hình cấp 9 quay chung quanh người anh, mái tóc dài buộc thành đuôi ngựa bay phất phới tɾong gió xoáy cấp 9 như những chiếc xúc tua đáng sợ vươn ra từ chỗ sâu tɾong địa ngục, giương nanh múa vuốt muốn giết người.

Không khí như bị rút cạn, Vân Đào tái mặt rúc vào lòng Úy Lý. Hành động này h0àn toàn chọc giận Diệp Hào, những lưỡi đao gió như hóa thành thực thể lao ầm ầm về phía hai người đang dây dưa trên giường.

Úy Lý nâng tay ra, năm ngón tay xòe ra, một lá chắn màu bạc dựng lên giữa không trung chắn hết tất cả lưỡi đao gió.

“Ra ngoài ” Úy Lý hạ giọng trầm thấp, lá chắn lập tức hóa thành những cây đinh dài ba tấc bao bọc sát khí lao ầm về phía Diệp Hào, rồi dừng lại trước mặt Diệp Hào ở nơi cách anh vài centimet.

“Ha ” Diệp Hào bật cười vì quá tức giận, anh nhìn chằm chằm vào Vân Đào sợ hãi trốn tɾong lòng Úy Lý, “Đào Đào.”

Tiếng gọi dịu dàng đến nỗi chìm sâu vào tim Vân Đào thường ngày, bây giờ lại như chất độc chết người.

“Cô, cũng muốn tôi, ra ngoài sao?”

Mỗi lần Diệp Hào dừng một lần thì Vân Đào lại run một lần, gương mặt cô đầy nước mắt.

Trời cao ơi, sao không giáng sét đánh chết con đi cho rồi, con phải giải thí¢h như thế nào đây?”

“Còn 8 phút.” Úy Lý nhắc nhở.



Vân Đào nhắm mắt lại, không dám nhìn Diệp Hào, “Chuyện này là tôi chủ động tìm anh Úy, anh đừng trách anh ấy. Còn chuyện tại sao thì tôi sẽ giải thí¢h với anh sau, nếu anh bằng lòng nghe những gì tôi nói… còn bây giờ thì xin anh rời khỏi trước đã.”

Cô chọn lên giường với Úy Lý thì cũng đã chuẩn bị tâm lý trước Diệp Hào, nhưng ngờ mình lại gặp Diệp Hào tɾong tình cảnh này.

Tại sao lại thế?

Cô cảm giác mình không thể sống sót thấy được mặt trời ngày mai.

“Anh ta đi rồi.” Úy Lý nhìn con đà điểu Vân Đào vùi mặt vào ngực mình, nghe giọng điệu nói chuyện là không giấu được tiếng thở dài.

Vân Đào ngẩng đầu lộ ra gương mặt đỏ ửng vì khóc, “Xin lỗi, xin lỗi anh rấtnhiềụ”

Trong nguyên tác, Diệp Hào và Úy Lý là những người anh em có thể tin tưởng nhau đến mức giao phó tính mạng cho nhau tới chết, nhưng bây giờ vì cô mà bọn họ có mâu thuẫn.

“Người dị năng như tôi không nên sống đúng không?”

Vân Đào chìm tɾong cơn tự trách sâu sắc, cô không muốn gây phiền phức cho ai, nhưng cô cũng muốn sống. Khi Vân Đào chết, cô chỉ mới 21 tuổi, còn rấttrẻ, còn có nhiều chuyện cô chưa làm, có nhiều cay đắng ngọt bùi chưa trải nghiệm, cô không muốn chết.

Cho nên từ lúc Diệp Hào rời khỏi nơi bọn họ sống, đi thăm dò vùng an toàn, cô đã đưa ra quyết định, nếu Diệp Hào không thuận lợi quay về, cô sẽ ngủ với người đàn ông khác, dù đó là Úy Lý hay Tô Bằng Trắc, hay Sùng Minh thì cô cũng muốn

Mạt thế thì sao chứ? Cương thi h0ành hành thì sao chứ? Vân Đào này vẫn muốn sống. Cô ôm lòng được ăn cả ngã về không nhưng không thể thoát khỏi sự tự trách và áy náy tɾong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook