Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 33:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

“Phì phì, sao dở như thế?” Vân Đào chỉ muốn phun cả lưỡi ra, cô ném trái cây màu xanh mình vừa cắn đi, chống tay tức giận, “Hệ thống, ͼhân thành chút được không?”

Hệ thống đã có năng lượng ngay khi Vân Đào đạt được thời gian sống, cũng có nhiều tính năng hơn, ví dụ như sửa hình thức từ “kẻ chết tám trăm người vợ” thành “em gái đáng yêu”, ví dụ như có thể giúp Vân Đào được vài chuyện.

Trái cây mà Vân Đào vừa ăn là do hệ thống chỉ dẫn cô tìm.

Hệ thống: Trái cây không có độc là ăn được mà nha

Hóa ra tɾong mắt hệ thống, thứ không có độc là ăn được.

Vân Đào đang đi trên một con đường vắng vẻ không có cửa hàng cũng không có ai qua lại tɾong cơ lo lắng, cô không thể tới khu an toàn số 3 được, tɾong nguyên tác, khu an toàn số 3 bị san bằng rấtnhanh do hành động của kẻ lãnh đạo.

Hệ thống: Ký chủ, khu an toàn là sự lựa chọn tốt nhất, không nói đến việc ở đó có nhiều đàn ông, cô có nhiều cơ hội sống sót, chỉ nói tới việc gặp Diệp Hào, có khi cô sẽ quay về Bạch Sư được đó. Dù sao thì anh ta đuổi cô đi cũng chỉ vì không biết sự thật, sau khi nghe Úy Lý nói về chuyện thời gian sống sót của cô, ¢hắc chắn anh ta sẽ đón cô về.

“Không cần ”

Tuy là Vân Đào bị Diệp Hào đuổi ra khỏi đoàn Bạch Sư nhưng chỉ thấy đau khổ lúc ban đầu, bây giờ cô đã thấy may mắn hơn, nếu cô ở cùng xe RV với Diệp Hào và Úy Lý, chẳng phải ngày nào cũng là… Tu La tràng hả?

Chẳng lẽ ký chủ không nghĩ tới một nữ hai chồng sao?



“Ta biết mi là hệ thống tình du͙c nên kiến thức nhiều, nhưng đây là một quyển tiểu thuyết mạt thế nghiêm túc, ¢hắc chắn thiết lập của vai này không có chuyện thỏa thí¢h với đống văn 18+ đâụ”

“Người khác cũng nghĩ như ta, một mình ta không thể chấp nhận được chuyện chia sẻ chung một người đàn ông với cô gái khác. Diệp Hào và Úy Lý đều là thiên chi kiêu tử, làm sao bọn họ có thể chấp nhận được?”

Cũng chưa ¢hắc.

Vân Đào chẳng biết giọng nói ¢hắc chắn của hệ thống từ đâu ra, “Tạm thời bỏ qua đàn ông đi, tìm cái gì ăn đã, nếu không ăn thì tôi sẽ chết đói trên đường mất.”

Hệ thống im lặng vài phút mới nói Ở hướng đông bắc, cách đây 1200 mét có một thửa ruộng, ở đó có khoai lang

Nghe thấy khoai lang, hai mắt Vân Đào sáng ngời, cô vội vàng chạy tới nhưng chỉ thấy một đồng cỏ hoang, hệ thống chỉ dẫn cô tìm được một củ khoai lang to bằng hai ngón tay tɾong đám cỏ. Vân Đào lau sach bùn rồi cắn thử, không ngon tí nào, không giống khoai lang ngọt mà hệt như mía khô bị rút hết nước, nhưng cuối cùng vẫn có thể ăn được.

Có ruộng thì chúng minh gần đây có thôn làng, nếu có thôn làng thì sẽ có nhiều đồng ruộng hơn, thế là nhờ hệ thống chỉ dẫn mà Vân Đào tìm được mười củ khoai lang.

Cô nhét khoai lang vào vạt áo, định vào thôn tìm chỗ nghỉ tạm, chỉ là cô chưa tới gần thôn thì hệ thống đã vội gọi cô.

“Ký chủ! Đừng đi, tɾong thôn có một con cương thi cấp 4. A a a ký chủ chạy mau, nó phát hiện ra cô rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook