Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 34:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Vân Đào phản ứng nhanh chóng, quay người bỏ chạy, nhưng chỉ đi được vài bước thì cô đã bị tiếng kêu ma khóc quỷ hờn của hệ thống chặn lại.

Ký chủ đừng chạy, đó là một con cương thi tốc độ, cô không chạy thoát được nó đâu Mau leo lên gốc cây bên cạnh, tôi mở thiết bị che chắn cho

May mà Đường Dĩnh có dị năng nên tố chất thân thể tăng vọt, cô mới có thể leo lên cây mà không để rơi một củ khoai lang nào.

Cô vừa tìm được chỗ ngồi xuống, con cương thi tốc độ cấp 4 đã chạy tới, ¢hắc là hệ thống mở lá chắn nên nó dừng lại dưới tán cây vì không còn mục tiêụ Vân Đào ngửi được mùi tanh tưởi, là mùi trứng thối, hầm nước và hố rác đặt cạnh nhau mà vẫn không sánh bằng. Cô che mũi nhìn xuống, ai ngờ lại đối diện với con cương thi cấp 4 chạy tới đây tìm mình.

Mẹ kiếp

Suýt thì Vân Đào sợ phát ngất vì gương mặt của con cương thi cấp 4 này. Tốt xấu gì cô cũng từng xem phim cương thi và chơi game cương thi, Vân Đào cho rằng mình vẫn có sức chống cự trước chúng. Không ngờ khi chứng kiến mới biết nhìn qua màn hình chẳng bõ bèn gì

Mặc dù là đối diện nhưng tɾong hốc mắt của cương thi vốn không có tròng mắt, chỉ có giòi bọ mấp máy. Khi nó ngửa đầu “nhìn” lên cây, giòi bọ quay cuồng chui ra khỏi hốc mắt, sau đó bò vào từ lỗ thủng trên gò má. Nhìn từ lỗ thủng đó có thể thấy được giòi bọ đang lúc nhúc bò qua bò lại.

Huệ

Suýt thì Vân Đào nôn hết khoai lang vừa ăn ra.

Ký chủ, cô đừng bao giờ nôn nhá, lá chắn của ta chỉ có thể che chắn được khí tức của cô, cô mà nôn lên mặt nó thì lá chắn sẽ mất tác dụng͟͟.

Vân Đào che mũi, nhắm mắt giả bộ mất trí nhớ. May mà con cương thi kia về thôn khá nhanh, Vân Đào sợ hãi lạnh toát cả tay ͼhân, dựa vào dây mà thở.

Cô vẫn nên về đoàn Bạch Sư đi, có Diệp Hào và mọi người thì cô không cần phải đối mặt với chuyện này.

“Không được, dựa vào người khác không bằng tự dựa vào mình, thay vì giật dây ta về đoàn Bạch Sơn, hay là mi nói cho ta biết rốt cuộc dị năng của ta là gì đi?”

Thật ra không phải ta không muốn nói cho cô biết mà ta thật sự không biết, số liệu dị năng của cô ở đây đã bị rối loạn.



Vân Đào, “…” Cô biết ngay là hệ thống này không đáng tin mà.

Nhờ có lá chắn của hệ thống, Vân Đào không sốt ruột đi, vì cô đói bụng suốt dọc đường rồi, đi đường khá mệt. Cô tìm một tư thế thoải mái, dựa vào thân cây, lấy khoai lang ra ăn.

Gió mát lành, nhẹ nhàng thổi tới, như một buổi trưa không hề có cương thi.

Thế là khi Kỷ Hàm và Kỷ Thâm tới nơi, bọn họ thấy được Vân Đào đang ngồi trên nhánh cây, lắc lư hai ͼhân, thưởng thức trời xanh mây nước, nhàn nhã mà ăn khoai lang…

“Vân Đào ”

Kỷ Hàm nghiến răng ken két, bọn họ đi khắp nơi tìm cô, còn cô thì hay rồi, ngồi ở đây thảnh thơi đến thế, có còn thiên lý không?

Nghe tiếng gào của Kỷ Hàm, Vân Đào sợ tới nỗi làm rơi khoai lang.

A a a ký chủ, cương thi tới rồi

Vân Đào nhanh chóng xua tay về phía hai anh em đang tới gần mình, “Đi đi, mau rời khỏi đây ”

“Hả? Cút đi? Thế mà cô bảo tôi cút hả? ”

Bọn họ cách nhau khá xa, còn ngược gió, Kỷ Hàm nghe nhầm nên gào to hơn.

Vân Đào, “…”

Mẹ kiếp, muốn cho tên nhóc này hai cú đá quá

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook