Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 36:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Kỷ Hàm bị đánh bay ra ngoài vừa đứng dậy đã thấy cương thi cắn Vân Đào, cậu trợn tròn mắt như sắp nứt cả tròng mắt, một tiếng “phừng” vang lên, lửa đỏ hừng hực dấy lên quanh thân Kỷ Hàm. Cậu quay người nhảy dựng lên túm cánh tay cương thi kéo ra sau, ném nó bay ra ngoài khoảng 50, 60 mét.

Vân Đào hoảng hốt bối rối, cô ôm cổ ngồi phịch dưới đất không dám nhúc nhích, nơi bị cương thi cắn bắt đầu dần dần trở nên cứng cáp, lạnh lẽo như cục sắt mùa đông, không thể cảm giác được gì.

Cơ thể cô run lẩy bẩy, mặc dù cô đã xác định trước khi thời gian sống đi về 0, mình không chỉ không chết mà tɾúng độc cương thi cũng không bị cương thi hóa, nhưng cô vẫn thấy sợ.

Dị năng của Tô Bằng Trắc có thể giải được độc cương thi trên người cô không? Cô tɾúng độc cương thi rồi có biến thành quái vật nửa người nửa cương thi không? Trong nguyên tác chẳng có ai bị cắn vào cổ mà còn không bị hóa thành cương thi, Vân Đào không có ai để tham khảo nên cô rấtluống cuống.

Cô đang suy nghĩ thì chợt nghe được tiếng kêu to sắc bén và tiếng rồng ngâm hùng hậu, cô quay người lại thấy được một con Trim màu đỏ khổng lồ đang bay lượn giữa khói lửa ngợp trời, đó là chu tước Cùng bay với chu tước là một con rồng băng màu trắng cũng to lớn không kém

Trong lúc Vân Đào hoảng loạn, cô còn tưởng mình đã xuyên tới thế giới huyền huyễn, cho đến khi chu tước và rồng băng cùng đáp đất rồi biến mất, bóng dáng Kỷ Thâm và Kỷ Hàm xuất hiện thì cô mới giật mình bừng tỉnh.

Bọn họ tăng cấp trước thời gian sao?

Cương thi cấp 4 bị thiêu rụi, chỉ còn một viên tinh thạch cấp 4.

Kỷ Hàm và Kỷ Thâm vội vàng chạy tới chỗ Vân Đào, thấy Vân Đào không có dấu hiệu bị cương thi hóa, bọn họ cũng chưa vội vui sướng. Ai cũng biết khi một người bị cương thi cắn ở chỗ như cổ, khả năng cao là sẽ không cứu được.

“Tôi dẫn cô về tìm anh Tô ” Kỷ Hàm nghẹn ngào nói, nói xong, cậu định cõng Vân Đào.

Vân Đào giơ tay cản, “Khoan đã, cậu nhìn giúp tôi xem, sao tôi thấy có gì đó không bình thường?”



Rõ ràng là bị cắn nhưng cô lại không sờ được vết cắn chứ đừng nói là rách da, để lại vết thươռg gì, chỉ là cổ của cô cứng cáp như sắt, không chỉ sờ lên thấy lành lạnh mà còn không di chuyển được.

Kỷ Hàm kề sát vào cổ Vân Đào, vén tóc dài lên rồi kinh ngạc, cậu sờ sờ trên cổ Vân Đào một lúc, vẻ mặt hơi phức tạp, “Vân Đào, cô thức tỉnh dị năng hệ kim hả?”

Cổ của Vân Đào đã hóa thành kim loại, cương thi cấp 4 không thể cắn vào da thịt của cô.

“Hả?” Hai mắt Vân Đào sáng lên, “Tôi thức tỉnh dị năng hệ kim hả?

Cô biết dị năng hệ kim. Úy Lý có dị năng hệ kim, có thể tấn công cũng có thể phòng thủ, là một tɾong những người rấtma͙nh, chỉ thua kém đội trưởng Sùng Minh tɾong đoàn Bạch Sư

Vân Đào vui vẻ nhảy dựng lên, tiếc là cổ của cô vẫn không thể cử động như trước nên nhìn có hơi lạ.

“Ha ha ha tôi thức tỉnh dị năng hệ kim ” Vân Đào quá vui sướng, cô muốn có dị năng tấn công như thế, áp lực từ khi xuyên vào sách tới bây giờ được giải phóng h0àn toàn, không thể kiểm soát được nên giải phóng dị năng.

Gió ma͙nh cuồn cuộn quay cuồng giữa đất bằng, vô số lưỡi đao gió bay múa loạn xạ ở bốn phía, cây cỏ bị chém thành mảnh nhỏ bay lả tả xung quanh.

Ba người Vân Đào ở giữa trung tâm bão gió đều bị hại, may mà Kỷ Thâm phản ứng nhanh, dùng miếng băng đông cứng ba người nhưng dù là thế thì bọn họ cũng bị cắt vào người, gây ra thươռg tích đầy mình.

“Vân Đào ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook