Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 37:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

“Vậy là cô còn thức tỉnh dị năng hệ phong hả?” Kỷ Hàm cởi cái áo đã bị thủng vài chỗ mới có thể gắng gượng che đi những chỗ quan trọng.

“Chắc là thế.”

Vân Đào không dám nhìn Kỷ Hàm, thậm chí không dám quay đầu về phía cậu, không phải vì cậu thoát y rồi lộ thân thể mà là đao gió của cô ϲạօ mất một mảng tóc của Kỷ Hàm, bản thân Kỷ Hàm còn chưa biết. Vân Đào sợ mình không nhịn được làm lộ chuyện này.

Nếu Kỷ Hàm biết rồi… Vân Đào sợ run người, bước tới gần Kỷ Thâm.

Trong số ba người, quần áo của Kỷ Thâm là bình thường nhất, y là người dị năng hệ thủy, chủ yếu nghiêng về công kích băng, thân thể thường thiên về lạnh, dù là ngày hè cũng mặc áo đội mũ kín.

Khi đao gió xuấthiện, Kỷ Thâm đã đông cứng mình trước nên quần áo vẫn che được.

Thế là Kỷ Thâm cởi áo ch0àng đưa cho Vân Đào, Vân Đào đáng thươռg vô cùng, cô phải dùng hai tay mới gắng gượng che được.

“Cảm ơn Kỷ Thâm.”

Không còn mũ che mặt, cuối cùng mặt của Kỷ Thâm đã lộ ra được một nửa, phần tử mũi xuống vẫn giấu tɾong khẩu trang đen.

Cũng ngay lúc này Vân Đào mới thấy Kỷ Thâm và Kỷ Hàm gần như giống nhau như đúc, chỉ là màu mắt và khí chất thì khác hẳn, một người có mắt màu lam sẫm người còn lại thì mắt màu đỏ, một người lạnh lùng như băng, người thì nóng rực như lửa.

Không hổ là anh em song sinh.

Kỷ Thâm cao ráo nên chiếc áo ch0àng của y có thể che được khuất qua mông Vân Đào khoảng năm centimet, cho cô cảm giác an toàn. Chỉ là vải áo thô ráp ma sát vào đầṳ vú, khiến đầṳ vú dựng lên, hiện ra hai điểm nhỏ trên áo, Vân Đào không chú ý nhưng Kỷ Hàm và Kỷ Thâm đều thấy, bọn họ xấu hổ đỏ cả mặt.



“Chẳng biết cô may mắn gì mà có được hai dị năng giống hệt đội trưởng.” Kỷ Hàm đổi chủ đề nói chuyện, lòng cũng vui vẻ thay Vân Đào.

Hai ngày nay ấn tượng của cậu với Vân Đào đã thay đổi khá nhiều, Vân Đào biết nấu ăn ngon, vừa rồi còn cứu mình, nếu Vân Đào không thức tỉnh dị năng hệ kim đúng lúc thì bây giờ chỉ có một cương thi Vân Đào xuấthiện trước mặt bọn họ.

Mà nhìn phản ứng của Vân Đào, dường như khi Vân Đào nhảy ra cứu cậu, cô cũng không biết mình đã thức tỉnh dị năng hệ kim, vậy sao cô dám xông lên?

Còn nữa, sau khi cậu và Kỷ Thâm thấy Vân Đào bị cắn, bọn họ quyết tâm báo thù cho cô nên chiến đâύ với cương thi cấp 4 một trận, cuối cùng cả hai dị năng cùng tăng cấp

Thế nên Kỷ Hàm thật sự không có mặt mũi nào làm khó dễ Vân Đào.

Hệ thống: Tôi biết điều này nha, số liệu dị năng của ký chủ đã được thể hiện bình thường, nói thẳng ra dị năng của ký chủ không phải hệ kim hay là hệ phong mà là dị năng phụcchế, chỉ cần cô làm t̠ình với người dị năng thì có thể bắt chước được dị năng của người đó

Thảo nào chủ hệ thống đề cử cô cho tôi, ký chủ, hai chúng ta là một đôi trời sinh đó nha

“Không biết dùng từ cũng đừng dùng lung tung.” Niềm vui thức tỉnh hai dị năng của Vân Đào tan biến đi một nửa.

“Chúng ta không nên ở đây lâu, về thôi.”

“Tôi không về với hai người.”

Kỷ Hàm tưởng mình nghe nhầm, “Cô nói gì?”

“Tôi nói là tôi không về với hai người.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook