Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 47:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Vân Đào ngồi xổm trên giường cởi dây thắt lưng của Tô Bằng Trắc, cởi cúc áo của hắn, kéo khóa ra, chỉ có một chiếc quần lót mềm bao bọc lấy dương vật đang giương cao, h0àn toàn không che được, có thể thấy được dương vật đang đội lên quần lót.

Vân Đào không làm thì thôi, đã làm thì đã làm tới cùng, cô cắn răng cầm quần lót và quần dài của Tô Bằng Trắc rồi kéo xuống. Cuối cùng dương vật thô dài không còn gì ràng buộc, nhảy ra trước mặt Vân Đào, ở cự ly gần, cô có thể thấy được dương vật tỏa ra hơi nóng hầm hực, gần đến nỗi chỉ cần cô thè lưỡi ra là có thể liếm được.

Đây là lần đầu tiên Vân Đào ngồi gần, cẩn thận quan sát dương vật của đàn ông như thế.

Khác với dương vật trắng nõn xinh đẹp như bản thân Diệp Hào, dương vật của Tô Bằng Trắc h0àn toàn khác hẳn với vẻ lạnh lùng hướng nội của hắn. Trên dương vật, những mạch máu xanh đen hệt như rễ cây cổ thụ quấn chặt nhiều năm, đẩy lớp thịt mỏng lên một cách thô bạo, khiến dương vật trông cực kỳ đáng sợ. Mà dương vật của Tô Bằng Trắc còn cong về trước một đoạn, hệt như vương giả cao ngạo nhìn xuống chúng sinh.

Điều khiến Vân Đào kinh ngạc là dương vật của Tô Bằng Trắc đang sáng lên Sáng lên the0 đúng nghĩa đen, không phải do Vân Đào tưởng tượng

Dương vật được ánh sáng dịu nhẹ màu trắng bao phủ, gây ra tương phản lớn lao.

Hệ thống Ối, đã Trắc còn dùng dị năng áp chế ham muốn tình du͙c kìa

Cô ngẩng đầu nhìn Tô Bằng Trắc, nhận ra hắn cũng đang nhìn mình, hai tay hắn siết chặt khung giường, gân xanh nhô cao, mặt đỏ ửng, nhìn cô với ánh mắt giãy giụa như thể đang nhịn rấtkhổ. Vân Đào không chần chừ gì, hai tay cô cầm lấy dương vật của Tô Bằng Trắc, khoảnh khắc cô ấn vào nó, hắn run lên vì sung sướng.

Tô Bằng Trắc kêu rên đau đớn, mồ hôi rịn ra khắp người chảy dính vào nhau do hắn nhẫn nhịn quá lâu, nhỏ giọt xuống chóp mũi của Vân Đào. Vân Đào vô thức nuốt nước bọt, vì uống quá nhiều rượu nên miệng khô khốc, thậm chí cổ họng cũng bắt đầu khô khốc. Cô rấtmuốn uống nước ngay lúc này nhưng nếu mình bỏ đi uống nước tɾong thời điểm này, có khi nào Tô Bằng Trắc sẽ giận không?



Cô không biết người mắc chứng nghiện tình du͙c sẽ có cảm giác gì nên hệ thống đưa ra ví dụ minh họa, nói là giống như tɾúng thuốc kích thích siêu ma͙nh.

Ôi… thôi vẫn nhịn khát đi, làm xong là được rồi. Thế là Vân Đào bắt đầu vuốt ve dương vật của Tô Bằng Trắc một cách máy móc.

Ban đầu Tô Bằng Trắc cảm thấy rấtsướng, khoáı cảm từ dưới xộc thẳng lên đỉnh đầụ Trán hắn kề sát mép giường tầng trên, nhìn bàn tay trắng nõn của Vân Đào chơi đùa dương vật của mình, cảm giác xa lạ này khiến người ta mê mẩn.

Chỉ là sau một lát, Tô Bằng Trắc cảm thấy có gì đó không ổn, hắn không biết chỗ nào không ổn nhưng biết ¢hắc chắn đã có vấn đề. Du͙c vọng của hắn không được thỏa mãn chứ đừng nói là giải phóng, thậm chí là càng lúc càng khó chịụ

Vân Đào, rốt cuộc là cô tới giải tỏa cho tôi hay là thêm dầu vào lửa?

Một động tác lặp đi lặp lại sẽ khiến người ta cảm thấy thời gian trôi qua rấtchậm, chẳng hạn như đối với Vân Đào ngay bây giờ. Cô cảm thấy như đã trôi qua rấtlâu rồi, tại sao Tô Bằng Trắc vẫn chưa xuấttinh? Chắc không phải hắn nhịn suốt ba năm nên mắc kẹt không bắn được chứ?

Người say rượu vốn là đầu óc tay cô đau nhức, lòng bàn tay nóng bừng và đau đớn, cô còn thấy cực kỳ khát, khát khô cổ họng.

Trước mắt có nước, những giọt nước nhỏ từ lỗ nhỏ trên quy đầu của Tô Bằng Trắc chảy ra, Vân Đào nhìn thấy những giọt nước tɾong suốt kia, trông đến là ngon miệng…

Cô không nhịn được nữa, cô rướn người liếm lên đó, ai ngờ càng lúc càng có nhiều nước chảy ra hơn. Cô vui sướng ngậm quy đầu vào miệng rồi hút một cái như hút trà sữa…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook