Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 46:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Tô Bằng Trắc nắm lấy cổ tay của Vân Đào, hắn chăm chú nhìn vào Vân Đào như dã thú đang nhìn chằm chằm vào con mồi yếu đuối, tròng kính mỏng manh không còn che giấu được ánh mắt xâm lược kia.

“Vân Đào…”

“Hả?”

Đầu óc của Vân Đào vẫn còn mơ màng nhưng vô thức trốn về sau do cảm giác được nguy hiểm.

Tô Bằng Trắc nhìn thời gian sống đếm ngược trên cổ tay Vân Đào 63 giờ, 42 phút, 17 giây.

Khi biết Vân Đào phải làm t̠ình để tồn tại, phản ứng đầu tiên của hắn là thật trùng hợp. Hắn có chứng nghiện tình du͙c, cần tình du͙c mới có thể giảm bớt đau đớn, Vân Đào cần làm t̠ình để sống sót, bọn họ là thuốc chữa của nhaụ

Cả chiều nay, tối nay, Tô Bằng Trắc tự làm công tác tư tưởng cho mình, phạm giới cũng chẳng sao, chữa trị suốt ba năm nhưng vẫn phí công chẳng quan trọng, thậm chí hắn có thể nhịn cảm giác chê ghét buồn nôn trước tình du͙c để hy vọng có thể cùng Vân Đào cứu rỗi lẫn nhaụ

Khi nghe thấy Vân Đào hỏi mình có bằng lòng làm t̠ình với cô không, nghe Vân Đào kể chuyện cô muốn làm t̠ình với hắn hơn làm với Úy Lý, Tô Bằng Trắc đã thuyết phụcbản thân, chỉ còn thiếu bước cuối cùng.

Thế là hắn hỏi bây giờ Vân Đào còn muốn làm không, ai ngờ Vân Đào lại nói muốn tìm đàn ông bên ngoài, còn tìm tới mười người

Mơ đẹp quá

Dương vật của hắn sưng đau, hắn kìm nén nó suốt ba năm, giờ phút này nó tấn công làm cho hắn choáng đầu hoa mắt như thể đang trả thù hắn. Thân thể Tô Bằng Trắc nóng dần, nhịp thở dồn dập, hắn biết rõ mình sắp không kiểm soát được.

“Vân Đào, giúp tôi đi.”

“Anh sao thế?” Vân Đào cảm giác được Tô Bằng Trắc không bình thường, the0 chiều hướng xấụ Tô Bằng Trắc nắm lấy tay cô mà tay hắn run lẩy bẩy, nóng hừng hực, còn ánh mắt của hắn thì… làm cho cô sợ hãi.

Hệ thống Ký chủ, tôi biết này, chứng nghiện tình du͙c của Tô Bằng Trắc phát tác rồi.



“Nghiện tình du͙c? Tô Bằng Trắc có chứng nghiện tình du͙c? Sao tôi không biết? Từ trước tới nay tɾong tiểu thuyết chưa từng nhắc tới chuyện hắn có chứng nghiện tình du͙c ”

Tô Bằng Trắc tɾong nguyên tác là một anh đẹp trai cấm dục, h0àn toàn xa rời phụ nữ, bây giờ hệ thống lại nói với cô hắn là người mắc chứng nghiện tình du͙c?

Ở giai đoạn sau, Tô Bằng Trắc gặp phải nam chính Lệ Sính, bị dị năng hệ tinh thần của Lệ Sính tấn công khiến tinh thần có vấn đề, hắn vẫn luôn áp chế chứng nghiện tình du͙c bằng dị năng hệ quang, muốn ra tay với nữ chính Vân Sanh nên sau đó bị Lệ Sính giải quyết.

Nhưng đó là bản cũ ban đầu, vì fan CP của Tô Bằng Trắc và Sùng Minh chống cự nên tác giả đành phải viết một bản mới, cũng là bản cô đọc. Xem ra, chứng nghiện tình du͙c của Tô Bằng Trắc không hề thay đổi vì tình tiết thay đổi, vì thiết lập mắc chứng nghiện tình du͙c này rấtthú vị.

Vân Đào, “…”

“Khoan đã, fan CP của Sùng Minh và Tô Bằng Trắc?”

Phải rồi, hai người bọn họ một người hệ quang và một người hệ ám, một người chủ yếu là trị liệu một người thì chết chóc, chẳng phải ghép CP sẽ hợp lắm hả?

Ặc… Vân Đào không nói gì.

Ký chủ, cô giúp hắn đi, chứng nghiện tình du͙c bị hắn dùng dị năng áp chế suốt ba năm đột nhiên phát tác, nếu không được giải quyết thì ¢hắc chắn hắn sẽ bị thươռg căn cơ. Huống hồ cũng chính cô là người khơi dậy chứng nghiện tình du͙c của hắn mà, dẫu sao thì cô cũng nên chịu trách nhiệm đi chứ?

Vân Đào bối rối, cô vừa mới nói là mình không làm với người tɾong đoàn, chỉ mới qua vài phút mà, cô không thể làm chính mình mất thể diện như thế được.

Nhưng nhìn Tô Bằng Trắc có vẻ khó chịụ

Lòng Vân Đào nhũn ra, “Tôi giúp anh được.”

Cô nhấc tay, “Nhưng tôi dùng tay được không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook