[Không Gian] Tích Trữ Chục Tỷ Vật Tư Nằm Thắng Trong Thiên Tai

Chương 39: Đến Nhà Tôi Lấy Thuyền 2

Chu Ẩn

30/09/2024

"Là chị Hoan."

Du Phi Tinh ồ một tiếng, đẩy bát trà gừng về phía Du Phi Dao: "Dù sao cũng định sau này sẽ gọi họ đến ở tầng 17, bây giờ cứ để chị Hoan đến trước cũng được."

Du Phi Dao không biết kiếp trước nhà Tống Hoan có bị ngập lụt hay không, nhưng tòa nhà mà cô ấy ở đã bị ngập đến tận tầng 8. Nhà Tống Hoan cũng ở tầng 8, e rằng cũng rất nguy hiểm.

"Nhưng chưa chắc chị ấy đã chịu đến."

Với mối quan hệ của ba người họ, nếu có chuyện gì cần, Tống Hoan sẽ không khách sáo với cô. Nhưng với hoàn cảnh gia đình cô ấy, Du Phi Dao đoán là cô ấy không muốn nhượng bộ.

Mẹ cô ấy qua đời vì bệnh khi cô ấy 10 tuổi, chưa đầy hai năm sau, ba cô ấy tái hôn. Mẹ kế dẫn theo hai con trai đến, đều đổi sang họ Tống theo họ ba cô ấy, ngày thường cũng gọi là ba, vô cùng thân thiết.

Nhưng Tống Hoan không gọi được tiếng "mẹ" đó, bao năm nay vẫn luôn gọi là "dì. Người ta thường nói có mẹ kế thì sẽ có ba dượng, quy luật này cũng đúng với gia đình Tống Hoan.

Bao nhiêu năm qua, dưới sự tác động của mẹ kế, ba cô ấy đã coi hai đứa con riêng ngoan ngoãn như con ruột, ngay cả Tống Ninh cũng phải nhường nhịn. Nếu lúc trước mua nhà, căn nhà đó không đứng tên một mình Tống Hoan, e rằng trong nhà đã sớm không còn chỗ cho hai chị em họ.

"Hình như Tống Ninh sắp thi đại học rồi phải không?"

Du Phi Dao hơi không chắc chắn hỏi.



Trong ký ức của cô, hình như Tống Ninh vì bị bệnh nên ảnh hưởng đến thành tích thi cử, thi trượt cả nguyện vọng 2, vì vậy đã học lại một năm.

"Đúng rồi." Du Phi Tinh gật đầu: "Lần trước em đến hiệu sách gần nhà anh ấy để mua sách tích trữ, thấy anh ấy đang ôn tập trong đó. Em hỏi sao anh ấy không ôn tập ở nhà hoặc thư viện, anh ấy nói thư viện quá đông người, không giành được chỗ ngồi, còn ở nhà thì quá ồn ào, hình như là anh hai cùng cha khác mẹ của anh ấy lại thất tình, suốt ngày ở nhà khóc lóc om sòm."

"Được rồi, vậy thì không thành vấn đề, cứ lấy Tống Ninh ra để nói, chắc chắn chị Hoan sẽ đồng ý."

Du Phi Dao uống một hơi cạn bát trà gừng đã nguội, sau đó gọi điện lại cho Tống Hoan. Cô đi thẳng vào vấn đề, nói với hoàn cảnh hiện tại của gia đình cô ấy, không thích hợp để Tống Ninh ôn tập. Dù sao bây giờ mưa to như vậy, tạm thời chưa thể đi học lại, chi bằng đến khu Kim Hồ ở, nhà ở tầng 17 cái gì cũng có.

Quả nhiên, liên quan đến chuyện của Tống Ninh, Tống Hoan do dự một chút rồi đồng ý.

"Vậy lúc đến đây, mọi người xem có thể ghé qua siêu thị mua ít đồ ăn thức uống tích trữ không, mua loại nào để được lâu ấy. Chị thấy nhóm chat của cư dân trong khu đang bàn tán xôn xao về chuyện này, có người nói là làm việc ở đài khí tượng thủy văn, nói rằng tháng tới có thể sẽ có mưa bão liên tục, chúng ta tích trữ nhiều một chút thì vẫn hơn."

Cố ý nhắc nhở chuyện tích trữ lương thực. Nghe thấy Tống Hoan đồng ý, Du Phi Dao mới cúp điện thoại.

Du Phi Tinh bưng bát đi vào bếp. Du Phi Dao suy nghĩ một chút, lấy điện thoại, máy tính bảng, laptop từ trong không gian ra, bắt đầu tải xuống các loại tiểu thuyết, phim ảnh, phim truyền hình, sách điện tử.

Trước đó cô đã tải xuống một loạt rồi, nhưng mấy tháng gần đây lại có rất nhiều phim mới ra, tuy rằng phần lớn điểm đánh giá đều không cao, nhưng khi đã đến tận thế rồi thì cũng không còn kén chọn nữa, dù sao cũng chỉ để giết thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Không Gian] Tích Trữ Chục Tỷ Vật Tư Nằm Thắng Trong Thiên Tai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook