[Không Gian] Tích Trữ Chục Tỷ Vật Tư Nằm Thắng Trong Thiên Tai

Chương 40: Đến Nhà Tôi Lấy Thuyền 3

Chu Ẩn

30/09/2024

Bữa trưa ăn phở bò, hai chú chó ăn pate trộn cơm.

Thịt bò được thái mỏng, bánh phở được ngâm mềm, rửa sạch bằng nước lã rồi chần qua nước sôi. Gia đình cô đều không thích ăn rau mùi, cho nên trong bát chỉ có hành lá.

Thịt mềm nhừ, bánh phở mềm mại, nước dùng trong veo đậm đà, cay cay nóng hổi, thơm ngon.

Ăn một bát phở xong, người toát mồ hôi, cảm giác thật dễ chịu.

Du Phi Dao từng nghĩ, chỉ với tay nghề và nhan sắc này của em trai cô, nếu không có tận thế, nhất định cậu ấy có thể tạo dựng thương hiệu ẩm thực riêng của mình.

Ăn trưa xong, hai chị em bắt đầu tập luyện như thường lệ.

Huấn luyện viên đặc công được thuê với giá cao quả nhiên rất lợi hại. Không nói đến Du Phi Tinh đã theo anh ta luyện tập hơn nửa năm, ngay cả Du Phi Dao tuy về nước muộn hơn một thời gian cũng đã luyện được cơ bắp săn chắc. Hơn nữa, cơ bắp của hai chị em không phải là kiểu cơ múi to như tập gym, mà là cơ dài.

Kiểu cơ bắp này tuy sức bộc phát có thể kém hơn so với cơ múi to, nhưng cơ bắp săn chắc, đàn hồi tốt, sức bền rất mạnh. Du Phi Dao theo tập mấy tháng, sức chịu đựng bây giờ đã khác xa so với lúc mới trọng sinh.

Tất nhiên, cơ bắp tập luyện được sau vài tháng chắc chắn không thể so sánh với kiểu cơ bắp rắn chắc sau khi trải qua tôi luyện của huấn luyện viên. Tuy nhiên, theo lời huấn luyện viên, việc luyện tập của hai chị em đã có hiệu quả bước đầu, về sau cứ theo giáo án của anh ta chăm chỉ luyện tập, tương lai nhất định sẽ đạt đến trình độ như anh ta.

Luyện tập được ba tiếng đồng hồ, điện thoại của Du Phi Dao vang lên, là một số lạ. Vừa nhấc máy, một giọng nam đã vang lên từ trong điện thoại.

"Phi Dao phải không? Anh là Ứng Thư Hàn, anh trai của Thư Trúc, nó nhờ anh đến lấy xuồng cao su. Bây giờ anh đang ở dưới nhà em, em xem là anh lên lấy cho tiện, hay là phiền em mang xuống?"



"Để em mang xuống cho, anh đợi một chút."

Kiếp trước, người mang đồ tiếp tế đến cho Du Phi Dao chính là Ứng Thư Hàn và Tống Ninh.

Mặc dù nhà họ Tống ngoại trừ hai chị em Tống Hoan ra thì không còn ai đáng yêu cả, nhưng nhà họ Ứng đều là người tốt. Cho nên, Du Phi Dao lấy chiếc thuyền kayak có chất liệu tốt nhất trong không gian ra, lại lấy thêm một thùng xăng.

Hai chị em, người thì kéo thuyền kayak, người thì xách thùng xăng và động cơ thuyền xuống lầu.

Ứng Thư Hàn đã đứng chờ sẵn ở sảnh. Xe của anh ta là một chiếc SUV 5 chỗ, lúc này đuôi xe đang quay ra phía cửa chính, bản thân anh ta cũng đang nhìn mưa to bên ngoài, không biết đang suy nghĩ gì, ngay cả tiếng "ting" khi cửa thang máy mở ra dường như anh ta cũng không để ý.

"Anh Hàn."

Du Phi Dao gọi một tiếng, Ứng Thư Hàn mới hoàn hồn: "Còn phiền hai người mang xuống nữa, thật ngại quá. Nghe đài khí tượng thủy văn nói gần đây sẽ có mưa to đến mưa rất to liên tục, có thể sẽ xảy ra lũ lụt, đây là Thư Trúc nhờ anh mang đến cho hai người, không có gì nhiều, đừng chê."

Anh ta đưa tay chỉ vào hai thùng giấy đặt trên mặt đất.

Vì bị dính nước nên thùng giấy có vẻ hơi mềm, nhưng có thể nhìn ra bên trong chứa rất nhiều thứ, có thứ còn rất quen mắt. Nhìn kỹ lại, chẳng phải là những thứ mà hai chị em cô đã tích trữ trước đó, sau đó Du Phi Tinh gửi đến nhà họ Ứng sao?

Tuy rằng là do cô đưa cho họ, nhưng trong trường hợp không biết rõ ngọn ngành, Ứng Thư Trúc vẫn có thể bảo anh trai mang nhiều đồ đến như vậy, Du Phi Dao cảm thấy rất ấm lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Không Gian] Tích Trữ Chục Tỷ Vật Tư Nằm Thắng Trong Thiên Tai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook