Khuê Tú Hầu Môn Xuyên Đến Năm 70

Chương 50: Phiếu Giày 3

Tố Nhiễm Phương Hoa

30/05/2024

Nhóm dịch: Uất Kim Hương

Nhìn thấy Hạ Thời lấy phiếu giày trong túi ra, sau đó cầm ba tấm đi ra ngoài lần nữa, trong lòng anh ta vô cùng hóng hớt.

Lúc nhận lấy ba tấm phiếu giày Hạ Thời đưa cho, Thẩm Dao vẫn còn chưa kịp phản ứng lại. Cô ôm tâm lý cầu may đến đây hỏi thử, cũng không ngờ có thể lấy được thuận lợi như vậy.

Hạ Thời đưa phiếu giày cho cô xong cũng không rời đi ngay, ngược lại hắng giọng rồi nói với Thẩm Dao: “Sau này có việc gì thì đến tìm người vào ban ngày, cô là con gái, buổi tối ở nhà sẽ tốt hơn.”

Nói xong tự dưng cảm thấy mình đột nhiên có tấm lòng của người cha già, bèn cười nói: “Mau trở về đi.”

Thẩm Dao là ai chứ, chỉ cần suy nghĩ một chút là hiểu, nhưng cô cũng không phản cảm, trái lại còn thấy thật ra người này rất ngay thẳng. Cô mỉm cười với anh, nói: “Cảm ơn anh, đợi gặt gấp xong, tôi và Cương Tử mò được cá sẽ mời anh đến ăn cơm.”

Hạ Thời mỉm cười đáp lại: “Được.”

Lúc Hạ Thời trở vào phòng, nhìn thấy Từ Hướng Đông đang khoanh tay dựa vào bàn lắc đầu nhìn mình. Anh bình tĩnh bước tới kéo một cái ghế đẩu ra ngồi xuống, mở hộp cơm của mình ra, nói: “Ăn cơm đi, ăn sớm rồi nghỉ ngơi sớm một chút.”

Từ Hướng Đông cũng kéo một cái ghế đẩu ra ngồi, nhìn Hạ Thời rồi nói: “Cậu thật sự không cảm thấy mình rất tốt với cô bé kia à?”

Hạ Thời thoáng dừng đũa, nói: “Ừ.”

Đây là thừa nhận anh đối xử với Thẩm Dao khá tốt.



Từ Hướng Đông phấn khích đến mức vỗ nhẹ lên bàn một tiếng, cười nói: “Người anh em, tôi đã nhìn ra cậu thích Thẩm Dao lâu rồi.”

Hạ Thời cảm thấy quả thật mình chú ý đến Thẩm Dao hơi nhiều một chút, nhưng cũng không ngờ Từ Hướng Đông lại nghĩ như vậy.

Anh liếc nhìn Từ Hướng Đông, lắc đầu nói: “Không phải là kiểu thích giữa nam và nữ, trước kia tôi có thành kiến với cô ấy, sau này phát hiện tất cả chỉ là hiểu lầm, thật ra cô gái nhỏ này rất đáng yêu, nên càng quan tâm cô ấy hơn một chút, không phức tạp như cậu nghĩ đâu.”

Nói xong, anh bới một miếng cơm, gắp một đũa lớn thức ăn bỏ vào miệng, bắt đầu ăn.

Từ Hướng Đông suýt chút nữa nhảy dựng lên, đôi mắt bất giác mở to: “Không đúng, giữa nam và nữ ngoài tình cảm nam nữ ra thì còn có thể có chuyện gì khác? Dù có thích hay không, cậu cho người ta ba tấm phiếu giày, sau này cậu không mua giày nữa hay là tìm mẹ cậu gửi cho?”

Hạ Thời vừa ăn vừa liếc nhìn anh ta, cười nói: “Chẳng phải cậu còn sao?”

Mẹ kiếp, Từ Hướng Đông sắp bị cậu ta hố chết rồi. Giày da, giày lười, giày da giữ ấm, anh ta cũng muốn đẹp mã đấy, đùa giỡn không được còn phải tốn của.

Anh ta nhìn Hạ Thời một lúc lâu cũng không nói được lời nào, ai bảo anh ta ăn của Hạ Thời, dùng của Hạ Thời nhiều như vậy. Hạ Thời muốn anh ta chảy máu, sao anh ta dám không chủ động duỗi tay đưa dao ra chứ.

Từ Hướng Đông nghiến chặt răng, gật đầu: “Được, được, chẳng phải chỉ là phiếu giày sao, tôi cho cậu một tấm.”

Hạ Thời mỉm cười nhìn anh ta, Từ Hướng Đông mặt mày đau khổ tiếp tục rút máu của mình: “Hai tấm, hai tấm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuê Tú Hầu Môn Xuyên Đến Năm 70

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook