[Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Chương 11

Bão Mễ Nghi

23/09/2024

Mã Gia Kỳ cõng Đinh Trình Hâm trên lưng , lên đến phòng y tế thì lại không có người , chắc cũng trễ rồi nên cô cũng về . Mã Gia Kỳ đành đích thân nắn lại xương cổ chân cho cậu bạn này .

- Cậu chịu đau một chút , tôi nắn xương lại giúp cậu .

Đinh Trình Hâm tuy nhìn hổ báo cáo chồn vậy thôi nhưng lại rất sợ đau , Mã Gia Kỳ chỉ vừa mới đụng nhẹ một chút đã la oai oái cả lên . Mắt ngấn nước , Mã Gia Kỳ giật cả mình , cậu mà la như thế nữa anh làm sao dám mạnh tay.

- Đau thì cắn lên vai tôi , đừng có la , tôi không nắn lại giúp cậu được .

Mã Gia Kỳ đưa vai mình lại gần miệng cậu , cúi người tiếp tục nắn cổ chân lại cho Đinh Trình Hâm , cậu cắn một phát lên vai khiến Mã Gia Kỳ đau điếng nhưng cũng không có phản ứng gì kịch liệt , im lặng nắn xương lại cho Đinh Trình Hâm.

- Được rồi đó , cậu nhờ người đến đưa về đi, tôi còn phải về nhà .

- Khoan đã

Mã Gia Kỳ định đi thì khựng người , quay đầu lại nhìn Đinh Trình Hâm , cậu dùng gương mặt đáng thương nhất của mình nhìn anh.

- Giờ này thì làm gì còn ai mà nhờ , cậu đưa tớ về đi nha .

Quả thật là đã hơi trễ học sinh đã về hết , Mã Gia Kỳ ngẫm nghĩ một hồi , cuối cùng cũng lên tiếng .

- Gọi hai người em của cậu tới đưa về , tôi còn bận việc .

Nói xong không để Đinh Trình Hâm kịp níu kéo, Mã Gia Kỳ đã nhanh chóng rời đi , hôm nay anh sẽ chuyển đến kí túc xá cần về soạn đồ để đến ở , nghe nói phòng kia đang có người ở , cũng phải đi mua đồ ăn gì đó để tới chào hỏi , tiện thể làm quen .

Đinh Trình Hâm thấy Mã Gia Kỳ đi mất cũng thôi giả vờ đáng thương , ngả người trên giường trong phòng y tế .

- Lạnh lùng quá đi mất .

Tầm 7h tối hôm đó , Mã Gia Kỳ kéo vali đến kí túc xá , Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn sẽ đến sau , hai đứa nó ở chung phòng , anh thì tách ra , ở ghép với 1 người khác .



Trên tay Mã Gia Kỳ cầm bọc đồ ăn mình tự nấu , dự định vào gặp bạn cùng phòng sẽ chia cho cậu ta xem như làm quen , gõ cửa được tầm 3s thì có người ra mở cửa , nghe tiếng động cứ như người kia đang nhảy lò cò ra ấy , anh nghi ngờ bạn cùng phòng có chút không ổn .

- Tới đây .

Giọng nói này....

- Xin...chào...

- Đinh Trình Hâm!!!

- Mã ca

Đã vào đến phòng rồi , Mã Gia Kỳ vẫn chưa hết shock , trung hợp thế nào mà chuyển đến kí túc xá ở thôi mà anh cũng vào ngay phòng với Đinh Trình Hâm là sao thế ?

Trái ngược với Mã Gia Kỳ đang than thân trách phận là Đinh Trình Hâm đang phấn khích tột cùng , các bạn thử tưởng tượng một ngày crush của bạn chuyển đến ở cùng bạn đi , là ở cùng đó , là đêm tối ngủ cùng nhau trong một phòng , sáng sớm cùng nhau đón ngày mới .

- Mã ca , đó là đồ ăn cậu nấu à ?

Mã Gia Kỳ nhìn về phía bọc đồ ăn để trên bàn , gật đầu thay cho câu trả lời .

Đinh Trình Hâm quả thật có chút đói , nhìn bọc đồ ăn Mã Gia Kỳ đem đến bụng đã sôi sùng sục , vốn định giấu để giữ hình tượng , chút nữa sẽ ra cửa hàng tiện lợi mua mì gói ăn . Nào ngờ chiếc bụng phản chủ ngay lúc này , trong không gian truyền đến âm thanh bụng kêu ọt ọt .

Cậu không biết chui vào đâu cho đỡ ngại nữa rồi , cũng không dám nhìn thẳng Mã Gia Kỳ , mặt thì đỏ như trái cà chua , Mã Gia Kỳ để ý điều này , thấy cậu ngại ngùng nên mở lời trước .

- Tôi đói rồi , đồ ăn hơi nhiều , cậu ăn chung không ?

- Có . Mã ca tốt nhất !!



Đinh Trình Hâm sau khi nghe mình được ăn thì nhào lại bàn mặc kệ chân đang đau , làm Mã Gia Kỳ giật thoát cả tim , cậu nhanh nhẹn bày biện mọi thứ ra ngoài , sắp xếp mọi thứ ngay ngắn sau đó vô cùng chân thành mời Mã Hia Kỳ ăn trước .

- Mã ca , cậu ăn đi .

- Ừm cậu cũng ăn đi .

Đinh Trình Hâm ăn mà không giấu được vẻ mặt hạnh phúc cả mặt cười đến rạng rỡ , trên đời Đinh Trình Hâm thích nhất là ăn đồ ăn ngon , nếu thích đồ ăn thứ nhất thì thích Mã Gia Kỳ thứ hai , vẫn rất là quan trọng nha , chỉ thua đồ ăn ngon một xíu xiu thôi .

- Mã ca , cậu ăn thịt thêm đi .

- Tôi không thích ăn thịt có mỡ lắm , cậu ăn đi .

Tuy miệng thì nói thế , nhưng miếng thịt có mỡ xen lẫn vừa rồi Đinh Trình Hâm gắp cho , Mã Gia Kỳ miễn cưỡng ăn hết , người ta có lòng thì mình cũng có dạ , dù sao về sau vẫn là bạn cùng phòng .

Ăn xong , vẫn là Đinh Trình Hâm nhiệt tình xung phong đi vứt rác , nhưng nhanh chóng đã được Mã Gia Kỳ cản lại , chân thì bị thương mà cứ thích chạy nhảy lung tung thật không biết người này bình thường chăm sóc bản thân thế nào đây .

- Cậu ngồi đó đi , tôi đi vứt , chân cậu còn đang bị thương đó chú ý một chút .

- Ồ , vậy phiền Mã ca rồi .

Mã Gia Kỳ , nhanh chóng đi rồi quay lại , vừa về đã thấy Đinh Trình Hâm đang dọn dẹp chỗ ngủ giúp mình , chân ga gối nệm cũng trải sẵn , vali của Mã Gia Kỳ cũng được đẩy gọn qua một bên . Đinh Trình Hâm còn chân thành hỏi Mã Gia Kỳ có muốn mình giúp anh sắp xếp quần áo không .

Nhiệt tình đến nổi , Mã Gia Kỳ tưởng chừng nếu anh từ chối chậm một giây thôi , Đinh Trình Hâm sẽ trực tiếp mở vali ra để xếp đồ lắm . Nhìn không ra cậu bạn cùng phòng của anh lại tình đến thế , không giống với hình tượng trêu hoa ghẹo nguyệt lắm .

Đấy , nghĩ tới thôi là độ thiện cảm Mã Gia Kỳ đối với Đinh Trình Hâm đã hạ xuống một bậc . Người này cái gì cũng tốt , chỉ có cái tính đấy là không .

_

Nếu fic được đón nhận nồng nhiệt thì t sẽ bão chap ngay lặp tức vì fic này t vt đã đi trước chap t đăng 7 chap r , có. nghĩa là vào ngày 8 tháng 7 thì fic đã đc vt tổng cộng 18 chap , nma t chỉ đăng tới chap 11 thoi , mn ủng hộ nhiệt tình thì t sẽ bão chap nhe

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook