[Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Chương 12

Bão Mễ Nghi

23/09/2024

Mấy ngày sau đó , mọi người trong trường lại được phen nháo nhào vì nhìn thấy cảnh Đinh học tra được Mã học bá dìu đi học , Mã Gia Kỳ tuy không tình nguyện lắm nhưng anh không hiểu vì lí do gì mà hễ cứ có người anh muốn nhờ dìu cậu giúp thì y như rằng , người kia sẽ như thấy ma mà chạy mất .

Hai người tuy trái ngược nhau hoàn toàn nhưng lại trông có vẻ hợp đôi , Mã Gia Kỳ sau kì thi tháng lần trước đã chễm chệ ngồi đầu bảng xếp hạng điểm khối 11 với số điểm khủng .

Đinh Trình Hâm vẫn giữ vững phong độ , cứ dò đến cuối bảng điểm là sẽ thấy cậu , cũng gần đến Trung Thu nhà trường tổ chức cho các khối lớp đi dã ngoại qua đêm , lớp nào thống nhất thì đóng tiền tham gia , địa điểm sẽ là một cánh rừng gần trường .

Đương nhiên là 11C3 sẽ tham gia , tối hôm trước khi đi , Đinh Trình Hâm bận bịu một bên soạn hết đồ đẹp của mình ra , chọn lấy từng bộ một ướm lên người , thích thú như một đứa trẻ được gia đình cho đi du lịch .

- Vui tới như vậy ?

Vẫn giữ nụ cười trên môi , Đinh Trình Hâm thích thú trả lời.

- Vui chứ , Mã ca à cậu không biết đâu , đi chơi qua đêm là trải nghiệm đáng nhớ của thời học sinh đó .

Mã Gia Kỳ tuy đã cởi mở hơn một chút , nhưng vẫn không tới nổi thân thiết với Đinh Trình Hâm , là kiểu có thể trò chuyện nhưng không tới mức vui đùa .

Với người khác , Mã Gia Kỳ cũng không quá khó tính , lạnh nhạt , nhờ anh giúp đỡ thì vẫn giúp , chỉ là giúp xong rồi thì thôi , không câu nệ , nên ít ai có thể cùng Mã Gia Kỳ vui đùa . Mã Gia Kỳ có lẽ hơi trưởng thành so với tuổi một chút .

Chiếc máy ảnh lâu ngày vẫn chưa đụng tới , Mã Gia Kỳ lôi nó ra từ trong túi đựng chuyên dụng , cẩn thận lâu chùi , lần này đi dã ngoại , có lẽ sẽ có nhiều thứ cần chụp hơn .

- Mã ca , lần này cậu đem máy ảnh luôn sao ?

- Ừm , xem thử có gì để chụp không .

- Tới đó , có thể cho tớ mượn một chút không ?

Mã Gia Kỳ nhíu mày , hỏi lại .

- Làm gì ?

- Chụp ảnh thôi .



- Không cho .

Đinh Trình Hâm tự hỏi , tại sao con người này lại thù dai như vậy chứ , tự khi Mã Gia Kỳ chuyển tới , cậu đâu còn trêu chọc ai nữa đâu , sao cứ xa cách cậu như vậy .

Cậu ủ rủ xếp đồ vào túi của mình , đầu suy nghĩ mãi về vấn đề ấy , đến khi nghe thấy giọng nói nhỏ nhỏ từ phía giường đối diện , Đinh Trình Hâm khẽ cười .

- Tôi có thể suy xét cho cậu mượn .

Đinh Trình Hâm kích động nhào qua , chào đón cậu là mặt giường của Mã Gia Kỳ , Đinh Trình Hâm xoa mũi oán trách .

- Gia Kỳ à , cậu có thể đối xử với tớ nhẹ nhàng chút không , gãy mũi tớ rồi nè .

- Không thể .

Khi nãy đáng lý ra Đinh Trình Hâm nhào qua nếu Mã Gia Kỳ đỡ cậu lại , thì cậu đã không úp mặt xuống giường , nào ngờ lúc thấy Đinh Trình Hâm nhào qua , Mã Gia Kỳ triệt để né qua một bên .

- Ngồi dậy mau , tôi còn phải đi ngủ .

Đinh Trình Hâm mặt mày hầm hầm , về giường mình nằm ngủ , Mã Gia Kỳ được lắm , dám để cậu té đau như thế , Đinh Trình Hâm quyết định mình sẽ giận Mã Gia Kỳ năm giây , cho chừa cái tật .

Sáng sớm hôm sau , Đinh Trình Hâm thức từ sớm , chỉnh trang lại trang phục , nhìn mình trong gương , hài lòng rồi mới chịu cách túi đồ đi , còn không quên quay qua Mã Gia Kỳ xin ý kiến .

- Mã ca , cậu thấy tớ mặc vậy được không ?

Mã Gia Kỳ nhìn qua , hôm nay Đinh Trình Hâm đặc biệt ăn diện hơn mọi ngày , cậu mặc một chiếc quần short ngang gối , trên mặc áo sơ mi trắng tay ngắn , ở ngoài là áo gile màu nâu , cùng màu với quần , tóc thì để xoăn xoăn , đầu đội mũ nồi , trong cứ như em bé . Khác hẳn dáng vẻ học tra thường ngày .

Mã Gia Kỳ nhìn đến ngơ người , sau chỉ nhàn nhạt trả lời .

- Cũng đuợc , không xấu .

Sau đó xách balo ra ngoài trước , Đinh Trình Hâm bĩu môi nghĩ thầm .



- Khen người ta một tiếng thì cậu mất miếng thịt nào sao?

Sau cùng vẫn là vội vã bám theo Mã Gia Kỳ , cười cười nói nói , Mã Gia Kỳ chỉ nhàn nhạt gật đầu đáp lại .

Đám đông tụ tập trước cổng trường ai này đều tay xách nách mang , chuyến này đi , mỗi lớp tự thân đi , cũng sẽ có lớp chọn ở nhà .

Chuyến đi bắt đầu từ sáu giờ sáng , đi hai ngày một đêm , đầu giờ chiều ngày tiếp theo sẽ trở về . Hôm tiếp theo sẽ trực tiếp đi học luôn , nên đa phần các lớp chọn ở nhà.

Đến nơi Trương Chân Nguyên đã chờ sẵn , thấy Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm tới lập tức háo hức nhào tới bá vai Đinh Trình Hâm.

- Đinh ca , hôm nay đặc biệt ăn vận nha . Có ý đồ gì không đây ?

Đinh Trình Hâm nhướn mày , lặp tức đáp trả .

- Ý đồ gì , tao ăn mặc đẹp có gì sai sao ?

Trương Chân Nguyên còn không nhận ra ý tứ , trực tiếp nói thêm một câu chí mạng .

- Mỗi lần mày ăn mặc đẹp là y như rằng định đi kiếm em nào đúng không , tao nói mày nghe , lớp bên cạnh có một nhóc trông cũng được lắm .

Mã Gia Kỳ lạnh nhạt bỏ qua một bên , bỏ lại Đinh Trình Hâm chỉ muốn tẩn cho Trương Chân Nguyên một trận , khó khăn lắm mới bát bỏ đi hình tượng đó trong đầu Mã Gia Kỳ một ít , bây giờ lại như công cốc .

Đinh Trình Hâm tuyệt vọng gào thét .

- Chân Nguyên , hôm nay tao không tẩn cho mày một trận tao không phải Đinh Trình Hâm !!!

________

Đôi lời của BMN

Fic có lẽ sẽ chậm nhiệt , t viết tới tận chap 19 rồi mà hai bé vẫn chưa có tiến triển gì đâu , mà để đi được đến bước tỏ tình thì còn nhiều thứ lắm , t có ý tưởng hết r , chỉ đợi triển khai ra không biết bao nhiêu chap thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook