[Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Chương 1

Bão Mễ Nghi

23/09/2024

Dưới cái nắng mùa hè gây gắt , mang theo biết bao nhiêu hoài bão , Mã Gia Kỳ chuyển từ Trịnh Châu đến Trùng Khánh , là một người con chăm ngoan , từ nhỏ đã có được sự giáo dục nghiêm khắc từ ba Mã , Mã Gia Kỳ luôn là một học bá gương mẫu chuẩn mực.

Do một vài việc ở trường cũ mà Mã Gia Kỳ quyết định chuyển đến trường mới , ba mẹ Mã cũng không quan tâm tới việc này , cứ chiều theo ý Mã Gia Kỳ là được , bọn họ không có tư tưởng cấm con cái làm điều nó muốn.

Cùng với Mã Gia Kỳ đến ngôi trường này còn có hai người nữa , nhưng hai nhóc kia tới sau , một đứa là Tống Á Hiên em họ của Mã Gia Kỳ , còn một đứa là Lưu Diệu Văn trúc mã của Á Hiên , Tống Á Hiên rất thích bám anh trai , nên Mã Gia Kỳ học ở đâu thì em học ở đó , nhóc Diệu Văn cũng như vậy , nhưng mà là bám Tống Á Hiên . Mà cũng tiện đây cũng là quê của Lưu Diệu Văn .

Ngồi trên xe buýt nhìn ra ngoài , xe buýt đang dừng đón khách ở trạm , Mã Gia Kỳ ngồi ở hàng ghế cuối cùng , vì chưa có ai nên chỗ nãy đặc biệt trống.

Từ trong này nhìn ra , Mã Gia Kỳ nhìn thấy một cậu trai trẻ , tay xách nách mang hai túi đồ to tướng , xem chừng hình như là rau quả , bên ngoài khác sơ mi trắng , gương mặt điển trai ưa nhìn , là mẫu người yêu tiêu chuẩn của biết bao cô gái .

Xe đón khách vô cùng đông , mọi người chen chúc hỗn tạp , chàng trai trẻ khó khăn đi qua đám người nọ , cười cười đi tới chỗ Mã Gia Kỳ đang ngồi , nhỏ giọng hỏi .

- Chỗ này chưa có người ngồi đúng không?

Mã Gia Kỳ nhìn người trước mặt , gật gật đầu , trả lời .

- Ừm , chưa có .

Đinh Trình Hâm nghe xong thoải mái ngồi xuống cạnh Mã Gia Kỳ , đầu nhỏ lắc lư theo điệu nhạc đang phát , Mã Gia Kỳ thầm nghĩ không biết bài hát đó là gì mà khiến người này vui vẻ đến thế , cậu đeo tai nghe , Mã Gia Kỳ căn bản không nghe thấy gì .

Mãi tận đến lúc người kia đến nơi , Mã Gia Kỳ vẫn chưa có lời giải đáp , trùng hợp là hai người họ lại xuống cùng trạm , Đinh Trình Hâm đi trước , cậu móc điện thoại ra định quét để trả tiền xe thì điện thoại hết pin , ngại ngùng không biết làm sao thì đã có người đẩy nhẹ cậu đi tiếp.

 - Cháu trả cho cậu ấy .

Chưa đợi cậu phản ứng Mã Gia Kỳ đã nhanh chóng thanh toán xong , kéo vali cùng một chiếc balo trên vai ra khỏi xe .

Đến lúc xe đi khỏi trạm , Đinh Trình Hâm mới qua Mã Gia Kỳ ríu rít cảm ơn , lại xin anh số điện thoại để về cậu sẽ trả tiền lại sau . Mã Gia Kỳ cho số nhưng lại bảo cậu không cần trả lại tiền . Đinh Trình Hâm nhất quyết không chịu , bèn móc trong túi ra một hộp sữa hương cam , dúi vào tay Mã Gia Kỳ vui vẻ nói .



- Tớ tên là Đinh Trình Hâm , tặng cậu hộp sữa xem như cảm ơn nhé .

Mã Gia Kỳ ngơ ra một lúc , Đinh gì đó có thể nào đừng cười như thế trước mặt anh không , đẹp lắm đó biết không? Mã Gia Kỳ chịu không có nổi aaaa.

- Tớ tên Mã Gia Kỳ , cảm ơn vì hộp sữa .

Mã Gia Kỳ chẳng mấy khi chịu cảm ơn , lại vì một hộp sữa của Đinh Trình Hâm mà nói lời này , lại còn cười rõ tươi , hộp sữa ấy được anh đem về tới nhà cất gọn trong tủ lạnh , vốn không có ý định sẽ đem ra uống .

Mã Gia Kỳ về đến nhà , đây là căn nhà ba mẹ anh thuê cho anh để ở , chờ cho tới khi chuyển vào kí túc xá của trường , sẵn cho Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn đến ở cùng , ba nhà Mã Lưu Tống thân thiết từ lâu đã là chuyện sớm đã định.

Vì chưa vào học kì nên Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn vẫn chưa đến , lại nói hai đứa nhóc ấy năm nay chỉ vừa mới lên lớp 10 , vẫn chưa hoàn toàn nghiêm túc học tập đâu.

Tất bật dọn dẹp nhà cửa , đến khi xong xuôi mọi thứ cũng đã gần chiều tối , Mã Gia Kỳ quyết định đi kiếm gì đó ăn , tuy anh biết nấu nhưng hôm nay khá mệt , vẫn là đi ăn ngoài đi , phố đêm Trùng Khánh nghe nói rất thú vị.

Đi dạo hết cả một vòng , trên tay Mã Gia Kỳ chỉ có đúng 3 xiên thịt nướng , không phải là anh kén anh , chỉ là không biết nên ăn cái gì giữa vô vàn thứ như thế .

Chợt Mã Gia Kỳ nghe có người gọi tên mình , quay đầu lại chỉ thấy đám đông qua lại , Mã Gia Kỳ tưởng mình nghe nhầm nên đi tiếp , lần nữa quay lại , Mã Gia Kỳ thấy rồi , một cái thân hình đang cố gắng chòi ra khỏi đám đông .

- Gia Kỳ!

Mã Gia Kỳ đứng im bất động , anh không có ý định trả lời , có lẽ là do lười mở miệng đi .

- Người kia tung chạy ra khỏi đám đông , đứng trước mặt anh cười hớn hở .

- Gia Kỳ , cậu đi đâu thế , còn nhớ tớ không?

Mã Gia Kỳ gật đầu , chậm rãi trả lời .



- Cậu là Đinh Trình Hâm , tớ vẫn nhớ cậu .

Nhịp tim Đinh Trình Hâm đập lỡ một nhịp , cái cụm từ " tớ vẫn nhớ cậu " tuy không phải ý gì nhưng cũng không nên tùy tiện nói ra đâu .

- Cậu không phải người ở đây sao?

Mã Gia Kỳ lại gật đầu , trả lời

- Ừm

Đinh Trình Hâm bĩu môi , người gì ít nói thế , nhưng không sao , bất quá nói nhiều cậu cũng thấy phiền , để mình cậu nói được rồi .

Đinh Trình Hâm xung phong làm hướng dẫn viên , dẫn Mã Gia Kỳ đi đủ nơi , trên tay ngày càng nhiều đồ , mà đa phần là do Đinh Trình Hâm lựa , Mã Gia Kỳ chỉ nghe theo rồi trả tiền .

- Mã ca , tớ gọi cậu như vậy được không?

Mã Gia Kỳ gật đầu , anh cảm thấy người trước mặt chắc hẳn nhỏ tuổi hơn anh rồi .

Thấy Mã Gia Kỳ không nói gì , Đinh Trình Hâm lại nói tiếp , cả một tối chỉ có Mã Gia Kỳ im lặng nghe , lâu lâu sẽ trả lời vài câu , còn Đinh Trình Hâm thì nói chuyện hăng say.

Đến cuối tạm biệt nhau , Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm đã kết bạn wechat với nhau , anh tắm rửa xong xui , một tay cầm khăn lau tóc , tay còn lại lượn lờ tường wechat nhà Đinh Trình Hâm .

Đa phần cuộc sống thường ngày cậu đều chụp lại cả , lâu lâu sẽ có vài tấm ảnh Đinh Trình Hâm tự mình selfie, còn lại đa phần đều sẽ có những tấm là do người khác chụp , Đinh Trình Hâm rất ăn ảnh , chụp hình lên đều đẹp như mơ.

Trái lại , trên tường wechat của Mã Gia Kỳ , Đinh Trình Hâm không thấy lấy một tấm anh chụp mặt mình , chỉ có duy nhất một tấm là góc nghiêng Mã Gia Kỳ đang nấu cơm .

Còn lại đều là hình cảnh đẹp hoặc đồ ăn , Đinh Trình Hâm chốt hạ , Mã Gia Kỳ hẳn là biết nấu ăn , có khi lại còn rất giỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook