[Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Chương 2

Bão Mễ Nghi

23/09/2024

Còn một tuần nữa là vào học , hôm nay Lưu Diệu Văn cùng Tống Á Hiên sẽ dọn đến đây , có lẽ là trưa nay sẽ tới , nên mới sáng sớm Mã Gia Kỳ đã đi một vòng quanh chợ , tìm đồ nấu lẩu .

Sau khi đã chọn được đồ ưng ý , Mã Gia Kỳ gật đầu hài lòng , chậm rải thả bước trở về nhà , trên đường đi , một cục bông nhỏ chạy ù lại chân Mã Gia Kỳ cọ cọ .

Là một chú chó cỏ , bộ lông trắng muốt , trên cổ đeo một cái vòng cổ có gắn chuông , Mã Gia Kỳ nhìn vậy thôi chứ cực kì thích động vật nhỏ , đặc biệt là chó con , nhà anh có nuôi một con shi ba , tên là Sáu Cân .

Chú chó nhỏ được Mã Gia Kỳ bế lên tay , xoa xoa đầu nhỏ thì thích thú vô cùng . Nhìn chú chó trong lòng mình , Mã Gia Kỳ khẽ cười .

- Tiểu tử nhỏ , em từ đâu đến đây , chủ của em đâu ?

Chó nhỏ chỉ mãi mê dụi dụi vào tay anh , sau lại ngồi nhìn anh chăm chú , chớp chớp mắt , cảnh tượng này thành công khiến Mã Gia Kỳ nhũn tim , anh không chịu nổi sự dụ dỗ này đâu nha .

- Đây , cái này cho em .

Mã Gia Kỳ lấy trong túi ra một cây xúc xích nhỏ , cẩn thận lột vỏ rồi đúc chú chó , chó nhỏ ngoan ngoãn ăn hết cây , lại ngáp một cái , Mã Gia Kỳ nhìn nó rồi cười cười .

- Aido tiểu tử thúi , em ăn xong rồi giờ buồn ngủ sao ? Biết hưởng thụ thật đó .

Mãi chơi với chó nhỏ Mã Gia Kỳ quên bẽn đi chuyện về nhà , lại không biết chủ của bé chó này là ai , chợt Mã Gia Kỳ nghe thấy tiếng kêu quen quen .

- Mã ca , là cậu sao ?

Mã Gia Kỳ ngước lên nhìn , thì ra là Đinh Trình Hâm . Cậu thật sự rất hoạt bát , mỗi lần Mã Gia Kỳ gặp người này đều là như vậy , cậu luôn là người nói nhiều hơn , Mã Gia Kỳ chỉ nghe thôi .



- Aido Tiểu Đậu , em cũng mê trai quá đi , anh chỉ mới có lơ là chút , em liền chạy đi mất , anh không đủ đẹp trai sao hả ?

Đinh Trình Hâm hướng tới chó nhỏ nói chuyện , à thì ra nó tên là Tiểu Đậu , Mã Gia Kỳ thật sự thấy Đinh Trình Hâm rất thú vị ,trò chuyện với chó nhỏ y như trò chuyện với người . Bất quá thì thật ra Đinh Trình Hâm khá đáng yêu đi.

Đinh Trình Hâm trên tay ôm Tiểu Đậu , hướng mắt tới Mã Gia Kỳ đang cầm bọc đồ to tướng , hỏi :

- Cậu nhà ở gần đây à ?

Mã Gia Kỳ gật đầu , nói

- Ở ngay cuối đường

Cuộc trò chuyện lại trở nên im lặng , Đinh Trình Hâm thật sự đã cố gắng rất nhiều để bắt chuyện với Mã Gia Kỳ đó , nhưng anh ít nói quá thì cậu biết làm sao giờ.

- Nhà tớ cũng gần đây , hôm nay nhà cậu có tiệc à ? - Ánh mắt cậu đặt tên túi đồ ăn trên tay Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ lại gật đầu .

- Ừm , em tớ lên nên tớ nấu cho nó vài món

Đinh Trình Hâm nghe tới đồ ăn liền sáng mắt ra , hào hứng hỏi tiếp

- Cậu biết nấu ăn sao?

- Có biết một chút.



Đinh Trình Hâm quyết tâm hôm nay phải đến nhà Mã Gia Kỳ ăn chực , cũng không biết ai cho cậu cái gan , lớn tiếng nói với Mã Gia Kỳ rằng cậu muốn tới nhà anh chơi.

Nói xong mới thấy mình y chang như một tên dở hai , hai người họ bất quá chỉ là vô tình quen biết nhau , sau này không biết có còn gặp lại hay không , chẳng thân gì mấy , bạn cũng không phải , lại muốn đến nhà người ta ăn ké

Đinh Trình Hâm ngại ngùng gãi đầu , lắp ba lắp bắp , vụng về tự tìm đường thoát cho mình.

- Thôi , tớ giỡn ấy mà , cậu đừng để ý , chỉ là tớ muốn thử món Mã ca nấu sẽ ra sao thôi , hahaha.

Nhìn Đinh Trình Hâm y như một tên ngốc đang tự bào chừa cho mình , vụng về đến mức khó mà tả được.

Hai tay Đinh Trình Hâm đã bấu chặt vào nhau , mắt cũng không dám nhìn Mã Gia Kỳ trước mặt , thấy người kia không trả lời , Đinh Trình Hâm căng thẳng toát cả mồ hôi , ai ngờ giây sau lại nghe thấy tiếng bật cười.

Phải ! Là Mã Gia Kỳ đang cười , trời ạ , Đinh Trình Hâm chỉ ước gì mình có thể chụp lại khoảnh khắc đó , bình thường Mã Gia Kỳ đã hút mắt lắm rồi , bây giờ cười lên lại càng đẹp khó mà tả được .

Mã Gia Kỳ chỉ thấy người trước mặt mình rất dễ thương , y như hồ ly nhỏ , ngại ngùng nên hai tai đỏ ửng .

- Cậu làm gì mà rối rắm thế , thích thì cứ tới , đồ tớ mua cũng nhiều lắm , thêm một miệng ăn nữa là cậu cũng không hề hấn gì đâu .

Đinh Trình Hâm nghe xong vui vẻ , tranh giành cầm đồ với Mã Gia Kỳ để lấy lòng , nhưng chưa kịp đụng đã bị Mã Gia Kỳ kéo ra .

- Nặng lắm , cậu cầm hộ tớ túi nhỏ là được.

Trình Hâm ngoan ngoãn nghe lời , nhanh chóng cầm giúp Mã Gia Kỳ túi nhỏ hơn , sóng vai cùng anh trở về nhà , Tiểu Đậu biết điều cũng chạy theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Cùng Nhau Đi Hết Thanh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook