Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 14:

Hắc Tuyết Tùng

23/08/2024

Bài viết do chính mình đăng có thể nhìn thấy avatar của những người đã xem ở góc dưới bên trái, Bồ Nghiên tinh mắt phát hiện ra người đã donate cho cậu rất nhiều quà tặng trong buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên [7873343so] vậy mà cũng đã xem bài viết của cậu.

Cậu tò mò click vào trang cá nhân của [7873343so], phát hiện trang cá nhân của đối phương trống trơn, ngoài giới tính nam và IP ở tỉnh A, những thông tin khác đều không điền.

Số lượng người theo dõi là 0, số lượng người được theo dõi cũng chỉ có 3 người đáng thương.

Trông giống như một người trung niên lớn tuổi không biết chơi mạng, nhưng lại có tiền nên thích donate lung tung.

Bồ Nghiên đang định click vào mục "Đang theo dõi" để xem thử vị kim chủ đại tỷ hoặc kim chủ đại ca này theo dõi những ai, thì đột nhiên từ dưới lầu vọng lên một trận âm thanh ồn ào.

"Dựa vào cái gì mà cho anh ta trở về đây ở chứ, con không đồng ý!"

"Tuyết Đình, con bình tĩnh một chút!"

Nghe thấy tiếng động, Bồ Nghiên vội vàng đi xuống lầu, liền nhìn thấy cậu ba nhà họ Cố - Cố Tuyết Đình.

Đây là lần đầu tiên Bồ Nghiên nhìn thấy Cố Tuyết Đình sau khi thức tỉnh.

Người đàn ông trẻ tuổi toát lên vẻ quý khí bất phàm, làn da trắng nõn kết hợp với mái tóc đen ngắn càng tôn lên vẻ ngoài nổi bật, khuôn mặt phúng phính trẻ con giờ đây lại tràn đầy phẫn nộ.

"Mọi người thừa lúc con vào đoàn phim quay, liền để anh ta trực tiếp dọn vào nhà ở sao?"

Vừa mới từ phim trường "vùng hoang vu" trở về, Cố Tuyết Đình hiển nhiên không thể chấp nhận sự thật mà Cố Tranh vừa nói.

Cố Tranh và Cố Tuyết Đình đứng đối mặt với nhau, nét mặt Cố Tranh vô cùng nghiêm khắc: "Tuyết Đình, dù sao nó cũng đã lưu lạc bên ngoài nhiều năm, chịu không ít khổ cực! Chúng ta sao có thể nhẫn tâm nhìn nó tiếp tục lang bạt, không quan tâm hỏi han gì chứ!"



Ánh mắt hai người chạm nhau như đang trong một cuộc đấu trí, Bồ Nghiên không dám tiến lên, nhưng cũng không nỡ bỏ lỡ màn kịch hay ho này.

Trong lòng Bồ Nghiên lúc này có thể nói là ngũ vị tạp trần. Bởi vì, Cố Tuyết Đình chính là nam chính trong cuốn tiểu thuyết máu chó thứ ba cấu thành nên thế giới này, một tên công tử bột giả mạo!

Như những gì Bồ Nghiên đã ngộ ra khi thức tỉnh, thế giới này được cấu thành từ ba cuốn tiểu thuyết máu chó, mà cuốn tiểu thuyết có Cố Tuyết Đình làm nam chính, là một câu chuyện bao gồm nhiều yếu tố hot như hào môn, thật giả thiếu gia, giới giải trí..., tên truyện là "Công tử bột giả mạo trở thành vạn người mê".

Cố tam thiếu giả mạo - Cố Tuyết Đình, sau 19 năm được nuông chiều như hoàng tử, đột nhiên bị thông báo mình không phải con ruột, còn Cố tam thiếu thật sự - Lâm Tri Mặc đường hoàng bước vào nhà, hưởng thụ sự yêu thương của cha và các anh.

Lẽ thường, Lâm Tri Mặc mới là nam chính của câu chuyện, từ một người lưu lạc bên ngoài bị người đời khinh rẻ, từng bước từng bước đi lên đỉnh cao nhân sinh, được mọi người yêu mến. Còn tên giả mạo kia nên bị vứt bỏ trong góc tối, chìm vào quên lãng.

Thế nhưng, tác giả của cuốn tiểu thuyết này lại làm ngược lại, biến tên công tử bột giả mạo kiêu căng ngạo mạn thành nam chính, mặc dù hắn ta vừa ngu ngốc vừa giả tạo, nhưng kỳ lạ là ai cũng thích hắn.

Nam chính thật sự, dù cho về diễn xuất, cách ăn nói, ngoại hình, mối quan hệ, sự yêu thương của các anh,... đều vượt trội hơn hẳn, nhưng lại bị tên công tử bột giả mạo chẳng cần nỗ lực mà vẫn mạnh một cách khó hiểu hoàn toàn áp đảo. Cuối cùng, nam chính thật sự bị fan hâm mộ mắng chửi đến mức phải rút lui khỏi giới giải trí, còn tên công tử bột giả mạo, mặc dù không có quan hệ huyết thống với nhà họ Cố, nhưng vẫn được họ yêu thương, cuối cùng trở thành Ảnh đế, công thành danh toại.

Lúc đọc cuốn tiểu thuyết này, Bồ Nghiên đã cảm thấy kỳ lạ, bởi vì cậu không hề nhìn ra Cố Tuyết Đình có điểm nào hơn Lâm Tri Mặc, nếu nói là hơn, có lẽ chỉ có thể là ở sự hèn hạ và vô liêm sỉ...

Bên này Bồ Nghiên còn đang suy nghĩ, thì bên kia Cố Tuyết Đình vẫn đang cãi nhau với Cố Tranh.

"Ba, nếu anh ta dọn vào đây, vậy con tính là gì! Mọi người sẽ đều biết con chỉ là con nuôi! Ba, đây là ba đang thiên vị!" Cố Tuyết Đình chỉ tay vào Cố Tranh, đôi mắt đỏ hoe trách móc.

Mấy ngày trước, trong nhà chỉ có Cố Tranh và Cố Khánh Thu, bởi vì Cố đại thiếu - Cố Minh An đang đi công tác ở nước ngoài, còn Cố tam thiếu - Cố Tuyết Đình thì đang bận quay phim.

Thế mà hôm qua, Cố Tranh lại tự ý quyết định, nhân lúc Cố Tuyết Đình không có nhà, sắp xếp phòng ốc cho Lâm Tri Mặc, còn cho người chuyển hết hành lý của Lâm Tri Mặc vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook