Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 17:

Hắc Tuyết Tùng

23/08/2024

Cố Tuyết Đình năm tuổi đã là sao nhí, tham gia đóng vai phụ, quay quảng cáo cho nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, 15 tuổi nổi tiếng sau khi đóng vai cậu ấm kiêu ngạo trong một bộ phim truyền hình được phát sóng trên đài vệ tinh, 18 tuổi thi đỗ vào học viện điện ảnh hàng đầu, cuộc đời có thể nói là thuận buồm xuôi gió.

Kinh nghiệm làm sao nhí giúp Cố Tuyết Đình có được lượng fan đông đảo, nguồn lực tốt dồi dào tuy khiến nhiều người mắng anh ta là "hoàng tộc", nhưng cũng thu hút được một nhóm fan cuồng có sức chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ, những người yêu thích hình tượng cậu ấm nhà giàu.

Lúc này, nam chính của bộ "sảng văn" này đang ở trong phòng của người anh hai ruột thịt của mình để than thở.

"Anh hai, loại người từ nhỏ đã nghèo khổ như vậy chắc chắn rất ham tiền, vì tiền thì chuyện gì họ cũng làm được, em thật sự rất sợ anh ta sẽ không màng tình nghĩa anh em, cướp hết mọi thứ của chúng ta..." Để lôi kéo Cố Khánh Thu về phe mình, Cố Tuyết Đình cố ý dùng từ "chúng ta", cố gắng khiến Cố Khánh Thu nảy sinh tâm lý đề phòng Lâm Tri Mặc.

Cố Khánh Thu đang ôm con mèo tam thể con do mèo mẹ mai rùa đẻ ra lần trước chơi đùa, nghe vậy liền kiên nhẫn khuyên nhủ: "Tuyết Đình, em đừng nghĩ nhiều quá, chúng ta sẽ để mắt đến anh ta, có anh cả ở đây, không phải anh ta muốn làm gì thì được."

Cố Khánh Thu đang rất phiền lòng, chuyện bạn trai ngoại tình của bản thân còn chưa xử lý xong, cậu em trai xui xẻo này lại chạy đến than thở với anh.

Nhưng dù sao cũng là đứa em trai được cưng chiều từ nhỏ, Cố Khánh Thu cũng không đến mức trút giận lên Cố Tuyết Đình.

Thấy anh không muốn xen vào, Cố Tuyết Đình vội vàng nói: "Anh nên giúp em ngăn cản anh ta trở về, nhà chúng ta lại thêm một người tranh giành tài sản, hơn nữa anh ta không giống chúng ta, từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa, mới cho rằng vật chất không quan trọng, loại người như anh ta, nói không chừng sẽ cố ý ly gián chúng ta, chỉ vì muốn chia thêm tài sản..."

Đến lúc đó, nhà chúng ta nhất định sẽ gà bay chó sủa vì anh ta! Cuối cùng Cố Tuyết Đình tổng kết.

Cố Khánh Thu thở dài, nhìn Cố Tuyết Đình đang đỏ hoe mắt cố gắng thuyết phục mình, dùng hết kiên nhẫn để an ủi: "Anh thấy em không cần phải nghĩ nhiều như vậy."

Có những lời anh không muốn nói thẳng, nhưng không có nghĩa là anh không biết.

Cố Tuyết Đình trước giờ luôn coi thường anh, lúc nào cũng nịnh bợ ba và anh cả, bởi vì bọn họ mới là người nắm giữ huyết mạch của Cố gia, có năng lực thay đổi vận mệnh của Cố Tuyết Đình.

Nhưng hiện tại, chính bọn họ đã quyết định để Lâm Tri Mặc trở về Cố gia, Cố Tuyết Đình không thể tiếp tục lấy lòng bọn họ để đạt được lợi ích, cho nên mới quay đầu tìm anh ta để "liên minh".



Nhưng Cố Khánh Thu có thể nói là nhìn Cố Tuyết Đình lớn lên, anh vốn dĩ mềm lòng, nếu là chuyện nhỏ nhặt gì đó, anh còn có thể vì đứa em trai mà mình yêu thương mà đi thuyết phục anh cả và ba.

Nhưng Cố Khánh Thu hiểu rõ, để Lâm Tri Mặc dọn vào Cố gia là chuyện lớn, Lâm Tri Mặc là người anh em có chung huyết thống với bọn họ, Cố Minh An tuyệt đối sẽ không đồng ý với yêu cầu vô lý như vậy của Cố Tuyết Đình.

Em về đi, anh cả sẽ không đồng ý đâu, đừng nói nữa. Cố Khánh Thu đưa bộ lego mà trợ lý vừa mua cho Cố Tuyết Đình, "Cầm về chơi đi."

Cố Tuyết Đình bị Cố Khánh Thu từ chối thẳng thừng, bụng đầy lửa giận đi về phía khu vườn sau nhà, bắt đầu gọi điện thoại cho bạn của anh cả.

Người bạn này cũng giống như anh cả của anh ta, tuổi còn trẻ đã tiếp quản gia nghiệp, thậm chí còn lôi cuốn hơn cả anh trai anh ta, là nhân vật kiệt xuất trong thế hệ trẻ.

Cố Tuyết Đình đã gặp anh ta vài lần trong bữa tiệc, tự cho rằng quan hệ của hai người không tệ, vì vậy liền nghĩ đến việc nhờ anh ta nhúng tay vào chuyện nhà mình.

"Khụ khụ, nghe rõ chứ?" Bồ Nghiên mở livestream, vẫy tay chào ống kính.

Cậu đã hứa với fan của mình rằng mỗi tối lúc mười một giờ sẽ livestream một lúc, trò chuyện với mọi người.

Đèn trong vườn mờ ảo, vừa hay che khuất khuôn mặt của cậu.

Bồ Nghiên vừa mở livestream vừa đi về phía sâu trong vườn, bỗng nhiên nghe thấy một câu oán trách vang lên trong bóng tối: "Anh hai tôi cứ như phát điên ấy, cả ngày chỉ loay hoay với mấy con mèo của anh ta, anh ta dứt khoát nên dọn ra ngoài sống lang thang với mấy con mèo đó đi!"

Bồ Nghiên: ?

Không phải chứ anh bạn, nửa đêm ra vườn cũng hóng được drama à?

Cố nhị thiếu gia vừa đúng giờ mở livestream của Bồ Nghiên ra xem có tin tức gì về bạn trai mình không: ?? Sao lại có người mắng mình??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook