Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 18:

Hắc Tuyết Tùng

23/08/2024

Khán giả trong phòng livestream hiển nhiên cũng nghe thấy câu mắng mỏ rõ ràng đó.

[Woah, streamer lại livestream hóng drama cho chúng ta à?]

[Hành Lá ơi, hôm nay không phải nói chuyện phiếm thôi sao, vậy mà lại có drama à]

[Theo dõi Hành Lá quả nhiên không sai, ngày nào cũng có drama để hóng!]

Vì ID tài khoản của Bồ Nghiên là [Một Cọng Hành Vịt Muối Nam Kinh], fan cảm thấy gọi cậu là [Vịt Vịt] nghe có vẻ không được lịch sự lắm, cho nên bắt đầu gọi anh một cách thân thiết là [Hành Lá].

Bồ Nghiên, người chỉ muốn đến đây để hít thở không khí trong lành và trò chuyện với người hâm mộ: ??

"Thật phiền phức, tôi không muốn anh ta quay lại nhà chúng ta nữa, chẳng ai giúp tôi cả." Giọng nói thiếu niên đầy tức giận từ phía bên kia vẫn tiếp tục.

Bồ Nghiên ngay lập tức nhận ra đó là giọng nói của Cố Tuyết Đình, trong lòng nhất thời im lặng: Sao đến đây cũng gặp phải anh ta vậy!?

Nhà họ Cố có một khu vườn rộng lớn phía sau, ngoài bãi cỏ xanh mướt còn có những bức tường hoa hồng leo và hoa hồng bụi được trồng thành hàng, những bức tường hoa uốn lượn dọc theo con đường lát đá cuội, ngoằn ngoèo như mê cung che khuất tầm nhìn từ xa.

Cố Tuyết Đình đang đứng ở phía bên kia bức tường hoa, vừa ngang nhiên nhổ những bông hoa tươi mà người làm vườn dày công chăm sóc, vừa phàn nàn với Lục Triều Cẩn qua điện thoại.

Lục Triều Cẩn là người nắm quyền mới của nhà họ Lục ở thành phố A, năm nay mới hai mươi ba tuổi nhưng đã giúp cho ngành công nghiệp của gia tộc vốn đã chiếm vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tiếp tục mở rộng thị phần.

Chưa kể đến việc trong lĩnh vực AI Internet và y dược đang phát triển như vũ bão hiện nay, anh ta cũng tham gia rất nhiều.



Nhà họ Lục và nhà họ Cố là hai gia tộc thân thiết, hai bên đã là bạn bè từ đời ông. Đến thế hệ này, do Cố Minh An và Lục Triều Cẩn bằng tuổi nhau nên khoảng cách giữa hai nhà càng thêm gần gũi.

Cố Tuyết Đình biết rằng Lục Triều Cẩn còn đáng sợ hơn anh trai mình.

Cố Minh An tuy đã tiếp quản một phần công việc kinh doanh của gia đình nhưng vẫn phải dựa vào hơi thở của Cố Tranh. Còn Lục Triều Cẩn thì lại mạnh mẽ "lịch sự" mời tất cả thế hệ cha chú của mình xuống đài, hiện tại đã hoàn toàn nắm quyền kiểm soát toàn bộ nhà họ Lục.

Cố Tuyết Đình rất hiểu nên ôm đùi ai, vì vậy trước đây anh ta luôn nịnh nọt Cố Minh An và Lục Triều Cẩn, còn với Cố Khánh Thu thì chẳng thèm để ý.

Trước khi Cố Minh An ra nước ngoài đàm phán hợp tác đã từng nói với Cố Tuyết Đình "có việc gì có thể tìm anh Triều Cẩn", nên anh ta đương nhiên phải nhân cơ hội này để tâm sự với Lục Triều Cẩn.

Biết đâu, Lục Triều Cẩn nói vài câu với Cố Tranh, Cố Tranh sẽ đuổi Lâm Tri Mặc ra ngoài!

-

Lục Triều Cẩn một tay cầm điện thoại, một tay gõ gõ trên bàn làm việc bằng gỗ lim một cách thiếu kiên nhẫn.

Anh ta ngước nhìn đồng hồ hiển thị trên máy tính: "23:02".

Đã đến giờ rồi.

Chàng streamer nhỏ bé đó bắt đầu phát sóng trực tiếp rồi.



Nhưng anh ta đã hứa với Cố Minh An, trong thời gian Cố Minh An ra nước ngoài sẽ thay cậu ta để mắt đến chuyện nhà họ Cố, đặc biệt là chuyện của Cố Tuyết Đình và Lâm Tri Mặc.

Vì vậy, cuộc gọi này, anh ta không thể không nghe.

Cố Tuyết Đình vẫn đang không ngừng trút bầu tâm sự với Lục Triều Cẩn, Lục Triều Cẩn nghe ngóng lâu như vậy, nhưng không nghe thấy bất kỳ thông tin hữu ích nào trong lời nói của anh ta.

Đối với một INTJ yêu cầu mọi báo cáo phải ngắn gọn và sâu sắc, điều này thật khó chịu đựng.

Vì vậy, Lục Triều Cẩn nói thẳng: "Việc anh ta trở về nhà họ Cố sẽ không ảnh hưởng gì đến cậu, cậu không cần phải lo lắng, nhưng nếu cậu cứ tiếp tục làm ầm ĩ như vậy, thì khó mà nói được."

Theo quan điểm của Lục Triều Cẩn, Cố Tuyết Đình quả thực là bị nuông chiều sinh hư, nên mới có thể vô lý và ngỗ ngược như vậy.

Cố Tuyết Đình nhất thời nghẹn họng trước câu nói thẳng thừng của anh ta.

Chưa kịp để Cố Tuyết Đình hoàn hồn, Lục Triều Cẩn lại tiếp tục nói: "Nếu không còn chuyện gì nữa, tôi cúp máy trước."

Cố Tuyết Đình lúc này mới như bị dội một gáo nước lạnh vào đầu: "À... Anh Lục, em không có chuyện gì, chỉ là đột nhiên tức giận quá... Bởi vì bọn họ đều không nói cho em biết mà đã để người đó dọn vào..."

"Ừm." Lục Triều Cẩn nghe thấy câu trả lời "không có chuyện gì", lập tức cúp điện thoại.

"Đồ vô dụng! Tất cả đều là đồ vô dụng! Ngay cả việc giúp tôi đuổi một tên nhà quê đi cũng không làm được!" Cố Tuyết Đình quen thói âm dương, sau khi bị cúp điện thoại liền lớn tiếng mắng.

Dòng bình luận trong phòng phát sóng trực tiếp vốn đã khó hiểu, nghe thấy câu mắng chửi người nông thôn này thì lập tức bùng nổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook