Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 40:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

Nghĩ đến ánh mắt đầy ẩn ý của Cố Tuyết Đình nhìn mình ngày hôm qua, Lâm Tri Mặc cảm thấy mình đã có đáp án.

Chuyện riêng tư như địa điểm bia mộ không thể nào bị antifan điều tra ra dễ dàng như vậy, antifan cũng không có khả năng nghĩ đến việc làm chuyện như vậy.

Tất cả những chuyện này, chắc chắn là do Cố Tuyết Đình làm, thảo không trách hôm qua Cố Tuyết Đình lại nói: "Chống đối với tôi, cậu sẽ phải hối hận."

Mắt Lâm Tri Mặc đỏ hoe, lửa giận bùng lên trong lồng ngực, chỉ muốn lập tức xông ra khỏi nhà vệ sinh để chất vấn Cố Tuyết Đình.

Cố Tuyết Đình chắc chắn là từ trong chiếc lọ thủy tinh kia mà biết được gia đình chính là điểm yếu của anh.

Chọc giận anh, anh sẽ không quan tâm, nhưng một khi động đến gia đình ...

Anh sẽ phát điên.

Hình ảnh bia mộ bị hư hại hiện lên trong đầu Lâm Tri Mặc, anh đột nhiên quay người, muốn vặn tay nắm cửa đi tìm Cố Tuyết Đình.

Ngay lúc này, anh bỗng nhớ lời Bồ Nghiên nói tối qua.

Đừng để bị chọc giận bởi những hành động cố ý của một số người.

Câu nói này như tiếng chuông vang dội trong đầu Lâm Tri Mặc.

Bàn tay anh từ từ rời khỏi tay nắm cửa, đặt bên cạnh quần tây, dần dần bình tĩnh lại.

Cố Tuyết Đình muốn chọc giận anh, khiến anh mất bình tĩnh trong buổi livestream, từ đó thuê người tạo dư luận, khiến anh không thể sống yên ổn trong giới giải trí nữa.

Tất cả đều là do Cố Tuyết Đình sắp đặt, cố tình để anh nhận điện thoại trước khi chương trình bắt đầu ghi hình, để anh mang theo lửa giận đi ghi hình, từ đó mất kiểm soát trong buổi livestream.

Hóa ra là vậy.



Lâm Tri Mặc bỗng nhiên hiểu ra.

-

Chàng trai trẻ với khuôn mặt baby tháo kính râm xuống, nhiệt tình chào hỏi các nhân viên xung quanh: "Hello, em đến rồi nè~"

"Tuyết Đình, em đến rồi à~" Một vị khách mời khác là Tào Lạc Lạc nhìn thấy Cố Tuyết Đình, lập tức tiến lên khoác tay cậu ta.

Cố Tuyết Đình từ lâu đã quen với sự nhiệt tình và nịnh nọt của những người này, hời hợt nói: "Lạc Lạc, hôm nay em mặc bộ này đẹp lắm."

"Thật sao, cảm ơn chị nha~"

Cố Tuyết Đình ứng phó với Tào Lạc Lạc, nhìn thấy Lâm Tri Mặc từ phía bên kia phòng khách đi ra thì cười thầm trong lòng.

Nhìn phản ứng của Lâm Tri Mặc, chắc là đã trúng kế rồi.

Chờ chút nữa vở kịch hay sẽ bắt đầu, cậu ta phải cho mấy triệu khán giả xem livestream cùng xem, Lâm Tri Mặc là một kẻ vô giáo dục như thế nào!

-

Cùng lúc đó, tại biệt thự cũ nhà họ Cố cũng có người đang sốt ruột chờ đợi buổi livestream của chương trình "Hoa Bách Hợp và Thiếu Niên" bắt đầu.

Chàng trai có làn da trắng nõn nhìn thấy Lâm Tri Mặc với khuôn mặt u ám trong ống kính livestream, càng thêm bất an.

Quả nhiên, giống như trong nguyên tác, Lâm Tri Mặc đã nhận được tin bia mộ của cha mẹ nuôi bị phá hoại trước khi lên sóng, cho nên mới tức giận như vậy!

Rồi lát nữa, Cố Tuyết Đình sẽ hợp tác với những vị khách mời khác gây khó dễ cho anh ta, khiến anh ta bộc phát trước ống kính!



Hơn nữa, điều khiến Bồ Nghiên cảm thấy khó hiểu nhất trong cốt truyện gốc là, sau khi Lâm Tri Mặc lạnh lùng đẩy đĩa xoài mà Cố Tuyết Đình cắt cho mình ra, anh ta nói với Cố Tuyết Đình: "Tôi biết cậu vẫn luôn có ý kiến với tôi, Cố Tuyết Đình, nhưng sự nhẫn nại của con người là có hạn."

Câu tiếp theo, Lâm Tri Mặc đã nói ra chuyện nhà họ Cố: "Việc chúng ta bị tráo đổi không phải là do tôi muốn, tôi cũng chưa từng nghĩ đến việc để cậu rời khỏi nhà họ Cố khi chúng ta không có quan hệ huyết thống..."

Tuy nhiên, trước khi Lâm Tri Mặc nói ra câu đó, tổ chương trình vì sợ bọn họ thật sự gây ra chuyện lớn nên đã cắt livestream!

Vì vậy, trong mắt khán giả xem livestream, livestream bị cắt là do Lâm Tri Mặc đột nhiên nổi giận vô cớ với Cố Tuyết Đình, rất bất lịch sự.

Nhưng bọn họ không hề nghe thấy lý do thật sự khiến Lâm Tri Mặc nổi giận, cũng không nghe thấy bí mật của nhà họ Cố mà Lâm Tri Mặc tiết lộ...

Vì vậy, dưới sự dẫn dắt của công ty quản lý của Cố Tuyết Đình, rất nhanh sau đó Lâm Tri Mặc đã bị fan của Cố Tuyết Đình mắng chửi te tua, bị gán cho những cái mác "không tôn trọng tiền bối", "vô giáo dục", "đẳng cấp thấp mà còn ra airs" vân vân...

Ống kính chương trình chuyển cảnh, từ phòng khách chuyển sang chàng trai đang bận rộn trong bếp.

Khu vực bình luận livestream lập tức bị fan của Cố Tuyết Đình chiếm đóng.

[Bảo bối ngoan quá à, em là em út mà sao lại tự mình làm việc nhà thế kia]

[Đúng đó, những người khác vẫn còn ở phòng khách mà]

[Bảo bối đáng yêu quá!]

[Ngoan ngoãn hiểu chuyện lại còn dễ thương nữa chứ, hun một cái nào Tuyết Đình bảo bối!]

Cố Tuyết Đình chuyên tâm cắt xoài, trên mặt là nụ cười đắc ý.

Cậu ta và một vị khách mời khác trong chương trình là Lục Văn rất thân thiết, hai người đã bàn bạc trước khi ghi hình hôm nay nhất định phải ép Lâm Tri Mặc bộc phát trước ống kính.

Nghĩ đến việc Lâm Tri Mặc sẽ sớm bị cả mạng xã hội tẩy chay, không thể nào tiếp tục tồn tại trong giới giải trí, Cố Tuyết Đình suýt nữa thì bật cười thành tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook