(Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Chương 27: Khóc Đủ Rồi, Đi Thôi, Về Nhà 1

Tam Quyển Bất Viên

16/10/2024

Nghĩ đến đây, Chương Tú Nhi ngẩng đầu, lạnh nhạt hỏi: "Đại ca sáng sớm có việc gì sao?"

Chương lão đại biết tiểu muội vẫn còn để bụng chuyện năm ngoái, cũng không dám dây dưa, liếm môi vội vàng nói: "Nương bị bệnh, khá nặng, nói muốn gặp muội, muội xem có thể về nhà một chuyến không?"

Chương Tú Nhi nghe vậy sắc mặt lập tức thay đổi, dù sao đó cũng là mẫu thân ruột của mình, nàng ấy ném đũa xuống, quay đầu nói với Vương lão đầu và Vương lão thái: "Cha, nương, con, con, con phải về nhà xem một chút."

Lời còn chưa dứt, Vương lão thái vội vàng nói: "Về nhanh đi, để lão đại đi cùng con, mang theo một con gà rừng treo trong sân, còn có nấm rừng phơi khô trong sân cũng mang theo một ít. Tối nay Thắng Lợi ngủ với cha nương rồi, hai đứa yên tâm đi."

Chương Tú Nhi không ngờ nương chồng còn cho mình mang đồ về nhà, nàng ấy biết, nương chồng đang giữ thể diện cho mình, nước mắt không ngừng rơi xuống, lấy tay áo lau mặt, gói ghém đồ đạc xong, hai phu thê nàng ấy cùng Chương lão đại lên đường.

Vương Noãn Noãn ngồi trong lòng Vương lão đầu, đôi mắt đen láy đảo một vòng. Nàng cảm thấy sự việc không đơn giản như vậy. Tuy không biết rõ chuyện gì đã xảy ra giữa đại bá mẫu và nhà mẫu thân ruột, nhưng giọng điệu ban đầu của đại bá mẫu không hề dễ nghe. Từ khi đến đây, tuy đại bá mẫu tính tình có hơi xấc xược, nhưng đối với người trong nhà đều rất tốt.



Hơn nữa, Chương lão đại vừa vào sân đã nhìn ngang ngó dọc, vào trong nhà chính tuy nói chuyện với đại bá mẫu, nhưng ánh mắt cứ liếc về phía bàn ăn. Tuy giọng điệu có vẻ vội vàng, nhưng bước chân từ lúc vào đến lúc ra đều thong thả.

Hy vọng đừng xảy ra chuyện gì, dù sao nàng cũng rất thích vị đại bá chất phác và đại bá mẫu luôn bênh vực người nhà.

Bữa sáng ngon lành bị phá vỡ, không ai nói câu nào. Vương Noãn Noãn vỗ mạnh tay tổ phụ, há miệng nhỏ "a, a, ơ" kêu lên, cuối cùng cũng phá vỡ bầu không khí nặng nề.



Chương Tú Nhi cùng Vương lão đại vừa đến Chương gia, thấy mẫu thân mình nằm trên giường mặt mày tái nhợt, bộ dạng như sắp không qua khỏi, Chương Tú Nhi chân mềm nhũn, may mà được Vương Đại Trụ phía sau đỡ lấy, nếu không đã ngã lăn ra đất.

Vương Đại Trụ đỡ Chương Tú Nhi ngồi xuống bên cạnh Chương lão thái, vỗ về an ủi thê tử. Chương Tú Nhi mếu máo khóc: "Nương ơi, người làm sao vậy, sao bệnh nặng thế này?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook