(Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Chương 26: Đó Chính Là Bất Hiếu! 3

Tam Quyển Bất Viên

16/10/2024

Mọi người bàn bạc, quyết định để Chương Lưu thị giả bệnh, sáng hôm sau sai Chương lão đại đi gọi Chương Tú Nhi về.

Nhà Vương lão đầu đang ăn cơm, Vương Noãn Noãn ngồi trong lòng tổ phụ uống sữa, thì nghe thấy tiếng gõ cửa “cốc cốc cốc”.

Mọi người còn đang ngạc nhiên, sáng sớm ai đến vậy, đợi Vương lão đại mở cửa ra xem, thì ra là đại ca của Chương Tú Nhi, sắc mặt mọi người lập tức không được tốt lắm, nhưng cũng không ai nói gì.

Chương lão đại vừa vào cửa, liền thấy mấy con dê nằm lười biếng dưới đất, đi vào nhà chính thấy nhà Vương lão đầu đang ăn cơm.

Đồ ăn trên bàn so với nhà mình tốt hơn nhiều, ngay cả bánh bao cũng là bột mì trộn, còn nhà mình toàn bánh bao bột mì đen, thô ráp đến mức khó nuốt, trong lòng càng thêm khó chịu, nhưng ngoài mặt không thể hiện ra, ngược lại vội vàng nói:

"Xin lỗi Vương đại gia, Vương đại nương, ta đến gọi Tú Nhi về nhà."



Chương Tú Nhi thấy đại ca đến, sắc mặt cũng không được tốt lắm. Từ khi nàng ấy gả đến đây mấy năm nay, nhà mẫu thân ruột luôn tìm cách lấy đồ từ nhà nàng ấy, tuy đã gả đi nhưng nhà mẫu thân ruột có việc vẫn phải lo lắng, dù sao cũng là máu mủ ruột già, nhưng ít nhất đối phương phải có lương tâm.

Hai năm trước, cuộc sống khá khẩm, còn có thể giúp đỡ nhà mẫu thân ruột, năm ngoái Vương lão đại bị gãy chân, phải nghỉ ngơi mấy tháng mới có thể làm việc, tuy nàng ấy có thể làm việc, nhưng dù sao cũng thiếu một lao động.

Thời buổi này sống là phải ăn, huống chi bị thương còn phải uống thuốc, nương chồng sợ nàng ấy nghĩ ngợi lung tung, còn đặc biệt dặn dò nàng ấy mấy lần đừng suy nghĩ nhiều, đều là người một nhà.

Kết quả là, nàng ấy nghe nói nhà mẫu thân ruột giết lợn, liền về nhà một chuyến, muốn xin hai cái xương ống về hầm cho Vương lão đại bồi bổ, thời buổi này ai cũng muốn ăn thịt, chỉ có nhà nghèo mới mua xương.

Vốn tưởng là chuyện đơn giản, kết quả vừa mở lời, đã bị tẩu tẩu mỉa mai nói nàng ấy khuỷu tay hướng ra ngoài, trong nhà không ai bênh vực nàng ấy, tức đến mức nàng ấy vừa khóc vừa chạy về nhà, cuối cùng vẫn là nương chồng lấy tiền đi mua ở ngoài trấn.

Từ đó về sau, nàng ấy ít liên lạc với nhà mẫu thân ruột hẳn, chỉ có dịp Tết mới về thăm, cũng không ở lại qua đêm, ăn cơm xong là về luôn, họ cũng không chủ động đến tìm nàng ấy nữa, đây là lần đầu tiên sau chuyện đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook