Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Chương 91: Hi vọng và hoài nghi

Hoa Thanh Thần

23/11/2017

Hả? Ồn ào quá, ở đâu ra tiếng thở vang như sấm đánh bên tai thế này?

Trông mơ màng, dường như cánh tay trái của tôi đang đặt giữa những cơ thịt săn chắc của một vật thể nào đó, hai đùi cũng quấn quýt lấy vật thể đó. Dường như tôi đang chạm vào vùng thắt lưng của người nào đó.

Tiếng rên rỉ của đàn ông khẽ vang bên tai. Tôi bỗng nhiên sực tỉnh, mở to mắt, ánh sáng trong phòng vẫn chưa bừng hẳn, nhưng đã đủ để nhìn thấy cảnh tượng xảy ra bên trong.

Đột nhiên, hai mắt tôi trợn trừng lên, đập vào mắt tôi là khuân ngực rắn rỏi chỉ cách tôi khoảng năm centimet. Còn nữa, một lọn tóc bạc đang dính chặt vào má tôi.

Tôi ngườc mắt nhìn lên ...

Đoàng! Tiếng sét nổ vang giữa trời quang!

Nhìn người đàn ông đang nằm cạnh mình, mãi một lúc sau, tôi rút chân mình ra, thu lại bàn tay đang đặt trên phần thắt lưng của hắn, dụi mắt liên tục, tự nhủ bản thân rằng, đây chỉ là một giấc mộng.

“Cô tỉnh rồi à?” Tên đàn ông đó mở miệng mà chẳng biết điều chút nào, cắt ngang cơn ác mộng mà tôi đang tự nhủ, hơn nữa lần đầu tiên trong đời, tôi thật sự hi vọng mình đang gặp ác mộng.

Tôi ngồi bật dậy như chiếc lò xò, chỉ vào tên đàn ông kia, nghiến răng nghiến lợi quát: “Dạ Tầm Hoan, tên khốn kiếp, háo sắc, to gan, mau thức dậy cho ta, rồi cút ra ngoài.”

Tên khốn này từ từ ngồi dậy, áp lại chỗ tôi, chán nản lên tiếng bằng thứ giọng ngái ngủ ồm ồm: “Đàn bà mấy cô đúng thực là vô tình! Tu mười năm mới được chung thuyền, tu trăm năm mới được chung chăn gối. Lúc nhắm mắt ôm chặt lấy người ta, làm thế nào cũng không chịu buông tay. Bây giờ mở mắt ra lại giơ chân đạp người ta xuống giường một cách vô tình.” dien.dan.lequydon

“Khốn kiếp, ngươi đang ăn nói lăng nhăng gì thế?”

Tôi cầm chiếc gối đạp mạnh vào khuân mặt như mặt heo của hắn.

“Ăn Băng sơn tuyết liên vào quả khác thường, đánh người cũng mạnh bạo hơn tối qua!” Hắn đỡ lấy gối, lại nắm chặt cổ tay tôi.

“Bỏ tay ra, đồ lang sói háo sắc!”

Đúng lúc tôi đang định tiếp tục phản kháng thì giọng của Khai Tâm vang từ ngoài cửa vào: “Mẫu thân, người dậy rồi sao? Khai Tâm có thể vào được không? Hả? Mẫu thân, người không khóa cửa phòng à? Vậy thì Khai Tâm vào nhé!”

Tôi lặng người đi, không biết phải làm thế nào mới phải.

Ngay lúc ấy, Dạ tầm Hoan lập tức cúi người xuống nhét đôi giày của hắn vào gậm giường, y phục của hắn vốn dĩ được treo trên giá cũng được lôi lên giường. Hắn đưa tay bế bổng tôi để đổi lại vị trí, kéo chiếc chăn lên, rồi cả hai nhanh chóng chui vào trong.

Chuỗi hành động này chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi, tôi ngô nghê nhìn hắn hành động, nhất thời không định thần lại được.



Sau khi định thần lại, tôi liền kéo chặt chiếc chăn để bao bọc chúng tôi thật kĩ. Đáng ghét, tên đàn ông chết tiệt dưới chiếc chăn này không chỉ ôm chặt lấy tôi mà còn vòng tay qua eo tôi.

Nếu như không phải Khai Tâm đang vào phòng, tôi nhất định sẽ “thiến” hắn luôn.

“Mẫu thân, con biết ngay là người sẽ không kiên trì được mà, lại bắt đầu ngủ dậy muộn rồi. Cho nên, trước khi đi học, con tranh thủ đến đánh thức mẫu thân dậy.” Khai Tâm bước vào phòng, vừa nói vừa đi nhanh về phía giường.

Nhìn thấy thằng bé sắp đi tới, tôi vội vã bịt mũi rồi lên tiếng ngăn cản: “Khai Tâm, con... con đừng có lại gần đây, mẫu thân đang bị nghẹt mũi. Chắc do hôm qua bị trúng gió, nhiễm phong hàn, sợ sẽ truyền bệnh sang con.”

“Hả? Mẫu thân, vậy Khai Tâm sẽ đi gọi đại phu về cho người ngay!”

“Đợi... đợi chút đã! Khai Tâm, con cứ đến học đường trước đi, không được bỏ lỡ chuyện học hành. Về việc đại phu, lát nữa mẫu thân sẽ tự giải quyết.” Tên nhóc này vừa hiếu thuận vừa tận tâm, nhưng toàn phát huy không phải lúc.

Gâu... gâu... gâu ... Cập- nhật nhanh tại dien.danlequy~don

Á! Tướng Quân đáng chết chạy vào phòng từ lúc nào thế? Lại còn xông thẳng vào đây nữa.

“Tướng Quân!”

Tôi thét lớn, cuối cùng cũng có thể ngăn được con chó ngốc nghếch đó lại trước khi nó leo lên giường. Nếu như nó cứ liều mình xông tới, kéo chăn ra thì tôi coi như toi đời. Không biết những con chó khác có vậy không, hay do Tướng Quân mà tôi nuôi bị biến thái, rất yêu thích các loại vải, thường thích cắn nát các miếng vải ra.

Chó ngốc vẫn cứ nhìn chằm chằm lên giường rồi sủa không ngừng, lòng bàn tay tôi bắt đầu toát mồ hôi: “Khai Tâm, mẫu thân đau đầu quá, con mau chóng cho Tướng Quân ra ngoài mau đi!”

“Suỵt, Tướng Quân, đừng làm ồn nữa, mẫu thân đang bị bệnh đó! Đi thôi, đi thôi!” Khai Tâm vuốt ve cổ Tướng Quân rồi dụ dỗ nó ra ngoài.

Con chó ngốc nghếch này vẫn không chịu đi.

“Tướng Quân! Mày còn sủa nữa, sẽ phạt mày không được ăn cơm trong ba ngày đó! Ra ngoài!”

Cuối cùng đã đi rồi, đứa nhỏ rắc rối cùng con chó phiền phức đã đi rồi. Tôi lập tức nhảy bật khỏi giường, chạy ra phòng ngoài, cài then lại, sau đó quay vào trong, xông thẳng đến trước giường.

Tôi định phát nộ thì tên đàn ông chết tiệt kia còn vội vã hơn cả tôi, vừa đi giày vừa lạnh lùng lên tiếng: “Trời đã vào đông từ lâu rồi, thời tiết càng ngày càng lạnh hơn, vốn dĩ tay chân cô đã lạnh buốt do khí huyết không đủ, lại vì thân hình mà khiến cho bản thân hôn mê bất tỉnh, sắc mặt tái nhợt, hơi thở hổn hển, thực đúng là ngốc nghếch đến cực điểm. Sức khỏe ốm yếu, đau lòng phụ mẫu. Muốn gầy xuống, muốn xinh đẹp, có ai giày vò bản thân đến mức độ như cô không? Không biết hàn khí nhập vào người từ bàn chân sao? Đi chân không giẫm lên mặt đất cảm thấy dễ chịu lắm hả? Hay là lại muốn ngất thêm một lần nữa giống như tối hôm qua?”

Giọng nói tương tự, khẩu khí tương tự, đôi mắt với một chuỗi những câu hỏi vặn này, tôi đột nhiên cảm thấy hoảng hốt, nhìn chòng chọc vào hắn, tại sao những lời của hắn lại quen đến vậy?

Tôi cứ lặng người đứng đó nhìn hắn, thậm chí còn quên mất bản thân đang định làm gì. Bỗng nhiên, tôi bị hắn kéo lại, rồi ấn lên giường.



Sau đó hắn lại đưa lời chọc ghẹo: “Thực ra cô cũng không béo lắm đâu, chỉ có điều mặt hơi nhiều thịt nên khiến cho bản thân trông béo thôi chứ vóc dáng vậy là vừa ổn.”

Những lời trọc ghẹo của hắn khiến tôi định thần lại, tôi mới nhớ đến chuyện mà mình muốn hỏi: “Tên đàn ông vô liêm sỉ, đáng chém ngàn dao này, ngươi không nói thì ta cũng quên mất... tối qua nhân lúc ta ngất đi, rốt cuộc người đã giở trò đồi bại gì hả? Tại sao ngươi lại nằm trên giường ta?”

“Không được xuống khỏi giường!” Tôi vừa định xuống khỏi giường, liền bị hắn ấn vào trong, hắn lại nghiêm túc lên tiếng bằng thứ giọng ồm ồm của mình: “Chẳng biết trân trọng bản thân chút nào cả, hơn thế lại còn ngất đi vì đói một cách mất mặt, ta thật sự phục cô rồi đấy! Dùng viên đan dược được luyện thành từ Băng sơn tuyết liên mà bảy năm mới khai hoa một lần lên người cô đúng là phí phạm của trời. Nếu như không phải sợ cô bị chết cóng trong nhà bếp, ta đã chẳng buồn để tâm đến cô. Tối qua, sau khi đưa cô về phòng, chính cô đã ôm chặt lấy ta không chịu buông, giày vò người ta đến tận nửa đêm. Còn về việc tại sao ta ở lại thì ta nghĩ mình đã bị trúng tà. Ta tuy rằng không tự xưng là phường quân tử đĩnh đạc, nhưng cũng không phải là kẻ tiểu nhân bỉ ổi thích thừa cơ hiếp dáp phụ nữ. Ta chẳng hề ăn hiếp gì cô hết, còn về việc rốt cuộc ai là người chịu thiệt thòi thì tự bản thân cô là rõ nhất.”

Tối qua tôi đã ngất đi vì đói chứ không phải vì bị hắn chọc tức? Tôi còn dùng thứ đan dược thần kì chó chết gì đó sao? Tôi đã ôm chặt lấy hắn, nhất quyết không chịu buông? Làm gì có chuyện này? Tôi nhắm mắt, nhớ lại cảnh tượng khi tỉnh dậy sáng nay, rõ ràng là tôi đã ôm hắn, tay và chân của hắn đều đặt vào nơi đáng đặt. Nói như vậy, tôi đích thực đã chiếm món hời từ hắn?

Trời ơi! Tối qua sờ loạn ngực hắn đã đủ mất mặt rồi, vậy mà tôi còn kéo hắn lên giường mình nữa? Lẽ nào tôi đã muốn đàn ông đến mức phát điên rồi sao?

Cảm nhận được khuân mặt của mình đang đỏ bừng lên, lần này tôi đúng là mất hết mặt mũi, mất cả thể diện rồi. Tôi từ từ đưa tay lên che mặt.

May mà, tên đàn ông này còn biết giữ gìn quy củ. Nếu như tối qua gặp phải tên đàn ông háo sắc khác, vậy thì tôi thật sự muốn khóc mà chẳng còn nước mắt. Hầy, tại sao gần đây tôi toàn làm những chuyện hoang đường thế không biết?

Tôi thẹn thùng vén gọn mái tóc lại, buồn bã lên tiếng: “Thôi bỏ đi, cứ coi như tối qua chúng ta đã gặp phải cơn ác mộng vậy, cứ coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra cả? Ngươi mau đi đi!” Nói xong, tôi kéo chăn trùm kín đầu. Type by Tiểu Songlqđ

Tôi không nghe thấy tiếng bước chân của hắn mà chỉ thấy giọng nói khiến tôi thêm ngây ngất cất lên.

“Hỡi trời,

Ta nguyện cùng chàng tương ngộ

Mãi mãi chẳng lìa xa

Núi chưa mòn

Sông chưa cạn

Sấm sét rầm trời,

Thiên địa hợp nhất,

Mới dám cùng chàng biệt li!”

Tôi không dám tin vào tai mình nữa, liền kéo chăn ra, nhìn Dạ Tầm Hoan đang đứng trước bức tranh mà tôi vẽ lại hình bóng của Tầm ở trên cây cổ thụ tại Hoàng lặng dựa theo trí nhớ của mình, miệng lẩm bẩm đọc bài thơ “Thượng da” được đề trên đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook