Mảnh Ghép Ngày Tận Thế

Chương 31: Boss chó zombie (2)

Mẹ Kế

20/10/2024

Cho đến bây giờ, khi Vân Điệp đã phát hiện ra bọn chúng và bắt đầu tiến hành công kích thì bọn chúng mới gầm gừ ra tiếng. Vân Điệp híp mắt nhìn vài con ch.ó zombie có thân thể bị chắp vá lại. Không lâu sau, dường như nghĩ ra được điều gì đó, Vân Điệp khẽ trợn mắt.

Lúc này thì Viễn Toàn cũng đã bắt được nhịp và tiến hành công kích chó zombie cùng với Vân Điệp. Nhưng cầu thang khá nhỏ để cả hai có thể cùng đứng ngang hàng, nên việc chiến đấu có hơi bị bất tiện đôi phần.

Vân Điệp cũng nhìn ra được điều đó nên cô nhanh chóng phóng ra từng tia lôi điện mạnh hơn nhằm muốn di chuyển vị trí của hiện trường chiến đấu. Vân Điệp cần phải lên tầng một để mọi hành động có thể thuận tiện hơn.

Lúc này thì một tiếng tru tréo vang lên, lũ chó zombie liền ùa đến đông đúc hơn. Chẳng những thế mà chúng nó còn đang bất chấp nhào về phía trước như muốn cản đường Vân Điệp và Viễn Toàn lên tầng một.

Vân Điệp híp mắt, tiếng tru tréo đó rất vang dội, xem ra đó là con đầu đàn đang chỉ huy những con còn lại. Nghe tiếng thì Vân Điệp phỏng đoán con đầu đàn ấy đang ở trên tầng cao nhất.

Vân Điệp mím môi, vừa tiêu diệt những con ch.ó zombie đang nhào lên dữ dội vừa hô to với Viễn Toàn: “Anh đi ra bên ngoài đi, để chỗ này cho tôi. Bên trên còn một con đầu đàn rất mạnh, tôi sẽ xử lý nó.”

Viễn Toàn cắn chặt quai hàm, tuy Vân Điệp không nói huỵch toẹt nhưng ý của cô đã quá rõ ràng. Anh thế này là đang làm vướng chân cô, Viễn Toàn cũng biết rõ rằng đó là sự thật.

Thế nhưng cảm giác bất lực, cụ thể hơn ở đây là anh đang thua kém một cô gái trẻ nhường này khiến cho tâm lý của Viễn Toàn bị đả kích rất lớn. Viễn Toàn thầm thề trong lòng, nhất định phải sớm ngày trở nên mạnh mẽ.

Có lẽ thời gian qua, Viễn Toàn đã quá chậm chạp, cũng đã lười biếng quá nhiều. Anh là con trai của Đại tướng Viễn Liên, anh không thể bị thụt lùi được. Không thể nào làm xấu mặt cha của mình, anh cần phải cố gắng hơn gấp bội.

Lúc này, Vân Điệp thật sự không có thời gian để quan tâm đến Viễn Toàn đang nghĩ gì. Thấy Viễn Toàn gật đầu đáp ứng, cô liền nói nhanh: “Anh canh chừng ở bên ngoài giúp tôi. Nếu có con ch.ó zombie nào thoát ra được thì nhớ tiêu diệt nó. Tốt nhất là gọi người của anh tới để bao vây nơi này lại và nhớ canh thời gian, hơn ba mươi phút nữa tôi sẽ cho nổ tung nơi này.”

Bấy giờ, Viễn Toàn sớm không còn giật mình với những gì Vân Điệp thể hiện ra nữa. Có lẽ vì bất ngờ quá nhiều nên suy nghĩ của Viễn Toàn đã bị thay đổi. Vân Điệp là thế này và cô ấy chính là người tài giỏi như vậy.

Không những sắp xếp mọi thứ rõ ràng mà Vân Điệp còn thông báo trước cho Viễn Toàn về vụ nổ, nhằm để anh có thể sơ tán mọi người xung quanh lẫn canh được thời gian để rút lui và cũng là để tránh cho người của quân đội sẽ bị ngộ thương.



Viễn Toàn nhanh chóng lui xuống, trở ra bên ngoài cửa hàng. Vân Điệp thấy vậy thì liền bộc phát hết ba dị năng cùng một lúc, kết hợp cả ba dị năng lại với nhau một cách vô cùng nhuần nhuyễn để đánh tan tác lũ chó zombie.

Tiếng ăng ẳng kêu lên liên hồi, chưa đầy ba mươi giây sau thì Vân Điệp đã lên được tầng một. Vân Điệp mở to mắt nhìn cảnh tượng trên đây, hóa ra những gì Vân Điệp suy đoán là không sai.

Một tổ hợp gồm những xác c.h.ế.t của zombie và những xác c.h.ế.t của loài chó đang được trộn lẫn lại với nhau tạo nên một con ch.ó zombie vô cùng to lớn. Cái Vân Điệp đang nhìn thấy chính là phần đuôi của nó.

Bởi cửa hàng này được xây dựng theo kiểu tận dụng không gian, nên tòa nhà thiết kế theo hình tròn. Cầu thang lên từng tầng được đặt ở ngay giữa tòa nhà, còn ở phía xung quanh thì có gắn những chiếc kệ dùng để trưng bày hàng hóa.

Do đó, ở giữa tòa nhà có một khoảng trống được tạo nên từ khoảng cách của những bậc thang đi lên các tầng. Ở giữa khoảng trống đó chính là nơi mà con ch.ó zombie đang ngự trị.

Vì thân người của nó được hình thành bằng chiều dài dọc theo khoảng trống giữa những tầng lầu. Nên thoạt nhìn nó, trông như một con ch.ó zombie khổng lồ đang bị mắc kẹt ở đó vậy. Nhưng không, Vân Điệp biết rằng nó đang lợi dụng những tầng lầu xung quanh khoảng trống nhỏ ở giữa đó để làm điểm tựa.

Cho dù Vân Điệp đang đứng ở nơi này, nhưng cô vẫn đang nghe được những âm thanh nhai nuốt đang phát ra từ con ch.ó zombie khổng lồ.

Ở phần bụng của nó, càng ngày càng xuất hiện nhiều thứ bộ phận của zombie khác như tay chân hay đầu, thân thể khiến cho kích thước của con ch.ó zombie tăng lên từng phút từng giây.

Vân Điệp suy đoán được có một con boss lớn đang ở đây, nhưng cô chưa thấy được boss chó zombie này đang nhai nuốt thế nào. Có điều theo cơ chế của zombie thì đương nhiên là con boss này không thể nào tiêu hóa được.

Những con zombie khác bị nó ăn vào đều bồi đắp vào thân hình của nó, khiến con boss này ngày một to hơn theo đúng nghĩa đen chứ không thể giúp nó ăn no được.

Thân thể của con boss chó đầy rẫy các cánh tay hoặc những đôi chân, cặp mắt láo liên đang ngọ nguậy khiến cả người Vân Điệp khó lòng nhịn được mà sinh ra chút ngứa ngáy.



Vân Điệp không công kích con boss chó ngay mà cô tiêu diệt những con ch.ó zombie cản đường cô trước để đi lên tầng tiếp theo. Cô muốn xem xem là con boss chó này ăn vào bằng đường nào mà tiếng nhai nuốt lại rảnh rang đến như vậy.

Lúc này, Vân Điệp cũng không quên tận dụng cơ hội để luyện tập dị năng của bản thân. Ba dị năng của Vân Điệp đã được cô củng cố xong xuôi ở thời điểm vừa tăng cấp, nên bây giờ Vân Điệp sử dụng dị năng rất thuận tay và trôi chảy. Không cần lo sẽ bị phản phệ.

Vân Điệp c.h.é.m g.i.ế.c một đường vô cùng hăng say lên đến tầng năm. Bởi Vân Điệp không dùng côn bạc để bổ đôi đầu của chó zombie ra cho việc lấy tinh hạch dễ dàng hơn, nên khi ra tay thì Vân Điệp đã làm nát bét đầu của chúng nó ra để tiện thu thập tinh hạch.

Nói tới việc này thì Vân Điệp cũng thấy khá may mắn vì cô sở hữu dị năng hệ phong, bởi nếu không có dị năng hệ phong thì cả m.á.u me lẫn xác thịt nhơ nhớp đã văng đầy lên người của cô hết rồi.

Vì chỉ cần nhìn thấy thì Vân Điệp liền có thể thu thập đồ vật vào không gian, nên tinh hạch mà Vân Diệp đã thu thập cũng được cô hấp thu dễ dàng do liên kết với không gian.

Vân Điệp không cần phải mang tinh hạch ra bên ngoài rồi hấp thu từng viên một như những người có dị năng hệ không gian. Điều đó khiến cho Vân Điệp rất hài lòng đẹp ý.

Do đó, Vân Điệp có thể c.h.é.m g.i.ế.c thẳng một đường lên trên mà không lo dị năng sẽ bị cạn kiệt. Bởi cô có thể vừa chiến đấu vừa hấp thu tinh hạch để bổ sung cho dị năng của bản thân.

Lên đến tầng năm thì cuối cùng, Vân Điệp đã có thể chứng kiến được cái miệng của boss chó zombie mà cô tò mò ban nãy. Miệng của nó không gì khá hơn thân thể mà cũng được hình thành từ xác c.h.ế.t của đầy rẫy các con zombie khác.

Lúc này, boss chó zombie đang vươn lấy hai cánh tay lúc nhúc xác c.h.ế.t của nó ra để thu gom những con zombie khác và ném vào miệng nhai như nhai kẹo, âm thanh nhai nuốt vang lên giòn giã vô cùng.

Sau vài lượt nhai thì boss chó zombie lại nôn ra khoảng mười con ch.ó zombie với những hình thù được chắp vá từ các bộ phận khác nhau của những con zombie mà nó đã ăn.

Hình ảnh này được chống chỉ định với những người vừa ăn cơm no xong. Thật sự là một cảnh tượng vừa bốc mùi vô cùng lại buồn nôn không kể siết.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mảnh Ghép Ngày Tận Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook