Mảnh Ghép Ngày Tận Thế

Chương 32: Boss chó zombie (3)

Mẹ Kế

20/10/2024

Vân Điệp mím chặt môi, cố gắng ép cơn buồn nôn xuống. Nhưng lúc này, mùi hôi thối nồng nặc khiến Vân Điệp như bị mất đi cả khứu giác lại làm cho cô khó lòng mà nhịn được. Vân Điệp tung người chạy nhanh sang một góc nôn mửa một trận.

Cũng là do cơ thể này của Vân Điệp chưa được rèn luyện nhiều. Nên theo phản xạ không điều kiện khiến cho Vân Điệp không thể dằn được cơn buồn nôn xuống khi bị tra tấn bởi cả khứu giác, thính giác và thị giác.

Vân Điệp không hề nôn lâu, chỉ là một trận trào ngược dạ dày do cơ thể không chịu nổi mà thôi. Lúc này thì con boss cũng đã ngưng quy trình nạp vào rồi sản xuất, nó đưa đôi mắt lúc nhúc ruồi nhặng đang ngọ nguậy qua nhìn Vân Điệp chằm chằm.

Vân Điệp khẽ híp mắt rồi lắc đầu với con boss: “Trông kinh quá đi.”

Không biết là con boss nghe hiểu được lời Vân Điệp nói hay thấy được ánh mắt xa lánh của cô. Nó ẳng lên một tiếng rồi bắt đầu đưa tay tấn công Vân Điệp. Bấy giờ, tất thảy chó zombie cũng chạy về hướng này, đổ dồn vào người của Vân Điệp.

Vân Điệp tập trung cao độ, cô mím môi xuất kích toàn bộ dị năng trong người ra để đối phó với bọn chúng. Nhưng nếu g.i.ế.c từng con thì đó là chiến thuật không hề khả thi chút nào cả.

Chưa nói đến Vân Điệp không có thời gian để đối phó con boss mà với số lượng chó zombie dày đặc thế này cứ ùa lên liên tục, chắc Vân Điệp phải g.i.ế.c đến rạng sáng hôm sau mới xong xuôi được.

Vân Điệp tạo ra một cơn lốc xoáy để thổi bay hết lũ chó zombie đang muốn tiến đến gần mình, sau đó cô tung ra một cột lôi điện to đánh thẳng vào người con boss.

Lợi dụng thời điểm con boss đang tru tréo vì đau đớn, Vân Điệp nhanh tay lấy b.o.m ra đặt ở xung quanh tầng năm. Vân Điệp cũng tung thêm vài tia lôi điện tới con boss khiến nó đau đớn gào to.

Vân Điệp vừa nhanh nhẹn tránh đi công kích loạn xạ bởi đau đớn của con boss, vừa phóng lôi điện công kích liên tục vào khắp nơi trên cơ thể của con boss. Thấy con boss gần như đã đến cực hạn thì Vân Điệp mới vung hai tay lên cao, tạo ra một cơn lốc xoáy vô cùng dữ dội.

Nếu có thực lực đủ mạnh sẽ thấy được trong cơn lốc xoáy này của Vân Điệp tồn tại cả ba dị năng, bên ngoài của lốc xoáy là dị năng hệ phong với luồng gió dữ dội đang d.a.o động.



Lớp tiếp theo của lốc xoáy chính là một làn nước trong veo đang chảy xiết vô cùng dữ dội và cuối cùng là lôi điện ở bên trong làm nhân. Một cột lôi điện xẹt xẹt liên tục, hai lớp dị năng hệ phong và dị năng hệ thủy bên ngoài cũng có lôi điện chớp tắt hiện lên.

Lốc xoáy cuồn cuộn nổi lên khiến đồ vật xung quanh cũng bị cuốn vào bên trong. Vân Điệp cắn răng, tung đòn về phía con boss chó. Ầm ầm vài tiếng nổ lớn, tiếng ẳng ẳng kêu lên không ngừng nghỉ. Bấy giờ, lũ chó zombie kia lại quay đầu chạy đi hướng khác, không còn bất cứ một con nào dám đến gần Vân Điệp nữa.

Sở dĩ Vân Điệp chọn cách tiêu diệt con boss trước rồi mới cho nổ nơi này là vì cô không chắc thuốc nổ có thể tiêu diệt được nó. Trên hết, con boss chó này đã tiến hóa lên đến cấp ba trung bình, cũng không phải là hạng tôm tép.

Bên trong đầu của nó nhất định có chứa tinh hạch cấp ba, khá có lợi cho Vân Điệp vì hiện tại cô cũng đang ở cấp ba cao cấp. Mà những con ch.ó zombie được boss chó sản xuất ra không phải đều đồng loạt đạt đến cấp hai, cấp ba. Nên việc biết đường chạy ra khỏi cửa hàng để trốn thoát là không nhiều.

Do đó sẽ còn không ít số lượng chó zombie trú ngụ trong cửa hàng, sau khi tiêu diệt xong con boss chó này thì Vân Điệp vẫn phải cho nổ tung nơi này. Sau khi tung tuyệt chiêu cuối ra, trên trán của Vân Điệp có mồ hôi tuôn ra như tắm.

Đây là tuyệt chiêu Vân Điệp đã tự sáng tạo ra ở đời trước, nhưng vì ở đời này cô có thể thức tỉnh dị năng hệ thủy sớm hơn nên Vân Điệp đã đánh liều một phen thêm dị năng hệ thủy vào.

Tuy đây chỉ là dạng sơ cấp của tuyệt chiêu này, nhưng bây giờ là lần đầu tiên vận dụng và Vân Điệp đã tự thêm luôn một dị năng nữa vào nên đuối sức là điều không thể tránh khỏi được.

Vân Điệp không hề chú ý đến hình tượng mà ngồi bệt xuống sàn vì mệt mỏi. Cô dùng chút sức lực còn lại của bản thân, khống chế dị năng hệ phong bao quanh thân thể để tránh m.á.u thịt nhầy nhụa đang nổ tanh bành phía trước sẽ bay vào người mình.

Boss chó zombie bị nổ tung, một viên tinh hạch trong veo, bên trong có màu sắc rực rỡ cũng theo đó mà rơi xuống sàn. Vân Điệp không hề chần chờ, cô nhanh chóng thu viên tinh hạch cấp ba này vào không gian rồi hấp thụ để bổ sung lại dị năng đang bị cạn kiệt trong cơ thể.

Cũng may là do con boss chó này chưa tiến hóa được bao lâu, xem chừng thì nó cũng vừa mới lên cấp đây thôi. Nên khi Vân Điệp tấn công tất cả các bộ phận trên cơ thể của nó một lượt rồi ra một chiêu chí mạng hạ gục nó liền thành công.



Còn nếu như đợi một thời gian nữa, khi con boss chó đã ăn nhiều zombie hơn và sản xuất ra nhiều chó zombie có cấp bậc cao hơn thì lại là chuyện khá khó nhằn. Ít nhất là với khả năng hiện tại của Vân Điệp, cũng là rất vất vả để tiêu diệt được nó.

Vân Điệp cảm nhận được cấp ba cao của bản thân đã sắp đầy, trong lòng Vân Điệp khá là hào hứng. Quả nhiên có kinh nghiệm vẫn hơn, những thứ mà cô đã khổ cực tích lũy được ở đời trước có tính ứng dụng vô cùng cao.

Vân Điệp ngồi dậy, cô đưa hai bàn tay khẽ phủi quần áo trên người dù không có một hạt bụi nào bám vào, sau đó di chuyển xuống tầng dưới. Qua mỗi tầng thì Vân Điệp đều dừng lại để đặt thuốc nổ.

Sau khi đặt đủ số lượng thuốc nổ ở tầng trệt, Vân Điệp lấy một hộp diêm mới toanh ra, cô đưa tay quẹt vài đường cho que diêm bén lửa rồi ném vào đống thuốc nổ mình đã đặt từ trước.

Ngay khi Vân Điệp vắt giò lên cổ chạy ra khỏi cửa hàng thì tiếng nổ phía sau cũng nhanh chóng vang lên. Dù Vân Điệp đã cố gắng chạy với tốc độ tối đa nhưng đương nhiên, vẫn không thể nào nhanh bằng sự bén lửa được.

Vân Điệp nằm hẳn xuống đất đưa tay bịt c.h.ặ.t t.a.y và ôm đầu để bảo vệ phần mềm của bản thân, tiếng nổ đinh tai nhức óc như đang oanh tạc cả một khu siêu thị rộng lớn. Đợi đến khi không còn ân thanh hư hại nữa thì Viễn Toàn liền xuất hiện muốn đỡ Vân Điệp dậy.

Theo bản năng, Vân Điệp liền lăn người một vòng để tránh khỏi bàn tay của người lạ rồi co chân lại, bật người một cái để đứng dậy. Vân Điệp nhìn sang Viễn Toàn thì thấy anh đứng đó với một cánh tay đang đưa ra không trung, dáng vẻ cũng rất ngượng ngùng.

Trái lại, vẻ mặt của Vân Điệp rất bình tĩnh, cô lắc đầu: “Cảm ơn lòng tốt của anh nhưng tôi tự làm được.”

Dứt lời, Vân Điệp xoay người về bãi chiến trường phía sau lưng mình để kiểm tra lại. Bấy giờ, cửa hàng năm tầng đã trở thành một khu bình địa, có những đốm lửa nho nhỏ còn đang tí tách cháy.

Mùi khét lèn lẹt của thịt thối lan tỏa ra khắp không trung, so với mùi thịt sống bị thối rữa ban nãy cũng là kẻ tám lạng người nửa cân, mùi nào cũng có thể khiến cho khứu giác ngưng hoạt động ngay tức khắc.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mảnh Ghép Ngày Tận Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook