Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 558: Tu La Quỷ Mẫu

Thanh Tử

26/04/2018

Sau khi vào giếng cổ, trước mặt là một vùng sương trắng nồng đậm, khi xuyên qua, tầm nhìn trước mắt mở rộng, đi tới một vùng quê đầy ánh nắng tươi sáng.

Tà Thần biết đây là do Quỷ Mẫu dùng thần niệm sáng tạo ra một vùng không gian, lúc này khoanh chân ngồi xuống, nói: "Ra đi."

"Ngươi, sao lại bị thương thành cái dạng này vậy?" Thanh âm một nữ nhân, ở trên bầu trời vang lên, theo một vệt ánh sáng ở giữa không trung càng lúc càng sáng, một thân ảnh cũng hiện ra, là một nữ tử khoan thai, mặc trường bào màu lam, kiểu dáng vô cùng hoa lệ, ăn mặc rất đoan trang, trong tay đang cầm một lọ sứ hẹp miệng, bên trong cắm mấy cành liễu.

Phía sau thân thể, có một khí sóng hình thành quả cầu ánh sáng to lớn, được ánh nắng chiếu vào, tỏa ra ánh sáng lộng lẫy tuyệt đẹp.

Nhìn qua bộ dáng này của cô ta, thật có chút phiêu nhiên, cảm giác giống như tiên.

"Là Diệp Thiếu Dương và đám người kia làm." Tà Thần nói, "Ta trúng kế, có thể trốn ra được đây đã là không dễ rồi."

Tiên Nương nhìn hắn, nói: "Ngươi không đi dưỡng thương, đến chỗ ta để làm gì?"

Tà Thần nói: "Thân thể của ta đã bị hủy, dựa vào tu luyện của chính ta, không tới 10 năm hoặc 8 năm mới tạo ra được thân thể mới, ngươi cho ta mượn ba phần hồn lực, giúp ta tu luyện ra thân thể, chúng ta liên thủ đối phó bọn nó, sự tình tất thành."

Tiên Nương nhìn hắn, trên mặt dần dần lộ ra một nụ cười phức tạp.

"Ta dựa vào cái gì, phải tiêu hao đi hồn lực của mình để giúp ngươi chứ?"

Tà Thần hơi ngẩn ra, dường như không nghĩ tới cô ta sẽ tuyệt tình như vậy, nhưng trước mắt dù sao cũng là chính mình có chuyện cần nhờ đối phương, liền dùng giọng điệu thỉnh cầu nói: "Xin hãy nể tình năm đó ta giúp ngươi mở phong ấn, giết chết Diệp Tiểu Thước, giúp ta một tay."

Tiên Nương thản nhiên nói, "Ta không phải người, không cần phải nói với ta mấy cái đạo lí đối nhân xử thế này. Nếu không có lợi, ta không thể giúp ngươi."

Tà Thần nén nhịn tính khí nói: "Ngươi cho ta mượn ba phần hồn lực, một khi ta khôi phục thân thể, hai người liên thủ, không có kẻ nào địch nổi."

Tiên Nương quan sát hắn, nói: "Ý của ngươi là, một mình ta, không phải là đối thủ Diệp Thiếu Dương à?"

"Người này quỷ kế đa đoan, khó đối phó." Tà Thần nói.

Tiên Nương ngửa mặt lên trời cười to: "Hạng giá áo túi cơm*, cần gì phải lo ngại."

Tà Thần biết ý này của cô ta, là không muốn hỗ trợ, nói: "Như vậy đi, ngươi giúp ta một tay, sau khi giết chết Diệp Thiếu Dương, ta cùng ngươi đem Âm Dương thư giao cho vị kia ở Quỷ Vực, ta lấy một công này nhường cho ngươi, vị kia tất nhiên sẽ không bạc đãi ngươi. . ."

Tiên Nương hừ một tiếng: "Ta nay đại pháp đã thành, cần gì phải muốn được người chủ tử kia của ngươi coi trọng?"



Ánh mắt Tà Thần trở nên lạnh, nhìn chằm chằm thân ảnh của Tiên Nương ở trên trời, nói: "Ngươi bất quá chỉ là một Quỷ Mẫu tiến nhập Tu La Đạo, vậy mà lại coi mình như Tiên Nương Bồ Tát à? Coi như ngươi có thể giết chết Diệp Thiếu Dương đi, đến thời điểm âm ty truy cứu lên, chính ngươi chịu nổi sao?"

"Ta, tự nhiên có chủ ý của ta."

Tà Thần thấy tình hình như vậy, biết không có hy vọng gì, ngầm thở dài, nói: "Ngươi đã không muốn hợp tác, vậy thì tự giải quyết cho tốt, ta đi đây."

Nói xong, người nhẹ nhàng hướng lối ra đi.

Thế giới trước mắt, đột nhiên ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng tối đen, vốn ban nãy còn là cảnh sắc mặt trời tuyệt đẹp sáng rỡ, trong chớp mắt liền biến thành màn đêm đen kịt, quỷ khí quất vào mặt, khắp nơi có tiếng gào khóc thảm thiết.

Tà Thần trong lòng hoảng hốt, xoay người nhìn lại, Tiên Nương chậm rãi đáp xuống trên mặt đất, thần quang sáng ngời sau lưng bị oán khí mờ ảo thay thế, cô ta nguyên bản nhìn qua có vẻ lộng lẫy khoan thai, thậm chí còn có điểm thần tính, chợt mặt của cô ta biến hóa dữ tợn, mang theo vài phần yêu dã cùng tà mị.

Đôi môi màu đỏ thắm của cô ta nhếch lên, hướng Tà Thần cười một tiếng, nói: "Ngươi nói đúng, ta không phải là Thần, ta chỉ là Quỷ Mẫu, cho nên, ta muốn làm gì. . . đều tùy ý mình mà làm."

Tay cầm cành liễu, hướng phía Tà Thần vẫy vài giọt nước, sau khi rơi xuống đất, lập tức biến ảo thành hình người, hướng Tà Thần nhào tới.

"Thủy Ma!" Tà Thần thò ra hai tay, dễ dàng đem Thủy Ma chấn vỡ, hướng Tiên Nương lạnh lùng nói: "Tu La Quỷ Mẫu, ngươi đây là có ý gì!"

"Ta muốn. . . Ăn ngươi." Tiên Nương nở nụ cười e thẹn, "Là ngươi nói, Diệp Thiếu Dương quỷ kế đa đoan, ta sợ vạn nhất không phải là đối thủ của hắn, cho nên, hay là ta ăn ngươi, luyện hóa nguyên hồn của ngươi, vậy thật đúng là không ai địch nổi. . . ."

Tà Thần giận dữ, nâng tay phải lên, tà khí hội tụ ở lòng bàn tay, hình thành một đoàn khí sóng, hướng Tiên Nương đánh tới, người lại bước nhanh lui về phía sau, hướng đến nơi chạy đi.

Hắn biết mình bây giờ, không thể nào là đối thủ của Tu La Quỷ Mẫu, do đó, nghĩ phải chạy đi thật nhanh.

Kết quả mới vừa bay ra xa chưa tới mười mét, trên đỉnh đầu đột nhiên xuất hiện một đạo mị ảnh lam sắc, ngẩng đầu nhìn lên, là váy của Tiên Nương lan ra tới đây.

Bên trên làn váy, có vô số "Đốm nhỏ" chớp nháy, mới nhìn còn tưởng là ánh sao cuồn cuộn đầy trời, nhìn kỹ mới phát hiện, khối lóe sáng kia không phải là sao, mà là từng cái đầu khô lâu, oán khí tập kết trong hốc mắt, lóe lên cổ quái.

"Đã tới, còn muốn đi?"

Tu La Quỷ Mẫu vừa dứt tiếng, bộ trường bào kia chợt hạ xuống bọc lấy đầu, đem Tà Thần bao lấy thật chặc.

"Hổ lạc bình dương*. . . ." Tà Thần thở dài, hai tay hóa đao, ngưng tụ tà khí, bay lên cắt đứt, đem trường bào cắt ra một đường khe hở, nhanh chóng từ trung gian đó chui ra, cũng không quay đầu lại, bay nhanh về phía trước. Phía sau, Tu La Quỷ Mẫu không ngừng vẫy động cành liễu, giọt nước bay lên không trung, lập tức hóa hình, ôm theo oán khí, hướng Tà Thần đuổi tới.



Cuối cùng cũng chạy ra khỏi tầng mây, trở lại miệng giếng, mới vừa đi ra, chợt có hai cỗ quỷ khí hất vào mặt, Tà Thần định thần nhìn lại, là Diệp Tiểu Thước và Tuyết Kỳ.

Lập tức hấp khí xoa tay, tách ra hai tay, phân ra hướng phía hai người đập tới.

Ba luồng khí phát sinh va chạm.

Bóng người Diệp Tiểu Thước cùng Tuyết Kỳ bay ngược ra xa mười mấy mét, vừa mới hạ xuống, giật mình nhìn lại, Tà Thần vẫn đứng ở tại chỗ, trong lòng hoảng sợ không ngớt: Đã bị tước đoạt thân thể, chỉ còn có một luồng nguyên hồn, lại còn có thể có tu vi bậc này, Tà Thần, quả thật là đáng sợ.

Tà Thần mặc dù ngăn trở công kích của hai người, nhưng chính mình cũng thụ thương vô cùng nghiêm trọng, đáng thương là trước đó hắn đã bị một đám người Diệp Thiếu Dương quần đấu, mới vừa trốn ra được, đi tới nơi đây tìm người hỗ trợ, kết quả không giúp đỡ, ngược lại còn bị người ta truy đánh, lúc này nản lòng thoái chí, thở dài nói: "Thôi, ta vẫn là đi tìm một chỗ để tu luyện tám năm mười năm còn tốt hơn."

Bật ra bay lên, nhưng mới vừa bay lên, đột nhiên có một bàn tay lớn, từ phía dưới tóm chặt lấy mắt cá chân của hắn, vừa cúi đầu nhìn, là một mị ảnh màu xanh lam lướt qua.

Quỷ Mẫu lại tới!

"Chân thân của ngươi, tại sao có thể đi ra!" Tà Thần kinh hãi.

"Ta đến, ăn ngươi."

Tu La Quỷ Mẫu cười tà mị, hai cánh môi màu xanh nhạt chậm rãi mở ra thật lớn, cả người biến thành một đạo ảo ảnh, giống như một luồng khí tức có màu xanh lam, lan tràn ra, đem Tà Thần cắn nuốt. . .

Sau đó, lại chậm rãi tụ hợp thành hình người, lau miệng, hai tay kết ấn, bắt đầu luyện hóa nguyên hồn của Tà Thần.

Thần niệm của Tà Thần lướt qua, mất đi ký thác, ở trong cơ thể Quỷ Mẫu vùng lên xung đột, tránh né truy kích oán khí.

"Quỷ Mẫu, ngươi nhất định sẽ hối hận!" Thần niệm Tà Thần gào thét.

"Luyện hóa ta, tu vi của ngươi sẽ tăng lên, nhưng cũng mất đi một người trợ thủ đáng sợ nhất, ngươi, chắc chắn sẽ thất bại. . . ."

Thần niệm cuối cùng bị sát khí vây khốn, phân giải hấp thu, giống như là một người chết đi, không còn gì cả.

Tu La Quỷ Mẫu khẽ phun ra một hơi, lấy một ngón tay từ trên môi lau sạch, biểu tình hết sức thỏa mãn.

"Chúc mừng Tiên Nương!" Diệp Tiểu Thước và Tuyết Kỳ cùng khom người chúc mừng nói.

"Ha ha ha. . . ." Tu La Quỷ Mẫu phát ra tiếng cười lạnh lẽo, sắc mặt trầm xuống, nói: "Truyền lệnh xuống, tối hôm nay, phóng xuất lệ quỷ, bắt đầu vây thôn. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook