Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 28:

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

Sự trêu chọc của Dương Hoằng, sự dịu dàng của Ninh Kỳ Phong và sự phóng khoáng của Mạc Thành đều không khiến cô cảm thấy chán ghét, mỗi lần như vậy đều khiến trái tim cô gợn sóng. Nụ hôn của họ, thái độ của Lâm Tịch liền giống như thái độ của một số nước cởi mở, là biểu hiện của sự thân mật. Giữa những người yêu nhau không có sự ngọt ngào, cũng không có phép lịch sự với người lạ, đó chỉ là một cách để thể hiện tình bạn. Mặc dù trong lòng Lâm Tịch nghĩ như vậy, nhưng lớn lên ở Trung Quốc, bị ba người đàn ông hôn vẫn khiến cô xấu hổ, không muốn đối mặt với nhà họ Lưu, huống chi là ba người đàn ông đó, Lâm Tịch ngã người xuống giường, nghĩ cách trốn trước chờ Mạc Bạch tỉnh dậy nói sau.

Lâm Tịch bị chấn động đánh thức, dọc đường hình như có rất nhiều sỏi đá, trong xe thỉnh thoảng cũng rung chuyển.

“Anh Tịch, tỉnh lại đi!” Mạc Bạch vừa nhìn thấy Lâm Tịch đi ra khỏi phòng ngủ, Mạc Bạch liền nhảy dựng lên, làm ra bộ dáng buồn cười trước mặt Lâm Tịch, cầu xin được vuốt ve.

"Ừm, tối qua ngủ không ngon, ngủ quá nhiều." Lâm Tịch lúng túng nói. Tối hôm qua luyện tập mệt mỏi, lại bị cảnh cuồng nhiệt bên cạnh dọa đến mất ngủ, nhưng thân thể vẫn mệt mỏi! Sau đó, ở một căn phòng khác, ừm, lại hôn Ninh Kỳ Phong khoảng một giờ! Bị hắn hôn đến nổi không thể hô hấp, thở hổn hển mấy cái lại hôn, giống như hôn cách nào cũng không hôn đủ, cuối cùng thể lực của cô không chống cự nổi, cầu xin Ninh Kỳ Phong bỏ qua cho cô.

Lời nói của Lâm Tịch lọt vào tai hai người khác lại có mùi vị khác nhau, Lưu Tử Cường có chút khẩn trương, hắn thú nhận với Lâm Tịch rằng trước đó hắn quả là không nhịn được mà đã quan hệ với hoa khôi, mà hôm qua ngay tại sát vách nghe mình cùng em gái mình ân ái... nghĩ đến, phần thân dưới của hắn lại có xu hướng ngẩng đầu lên. Hắn nhanh chóng thay đổi tư thế để che đũng quần. Lưu Hân Hân vẻ mặt thống khổ, giống như bị Lưu Tử Cường phụ bạc vậy, nhưng trong lòng lại đang tính toán, cô ta đã bị chính anh trai mình làm tình! Các ngươi cũng có thể đến đè ta!

Ninh Kỳ Phong đang lái xe, Dương Hoằng và Mạc Thành vừa nhìn đã nhìn thấu thủ đoạn của Lưu Hân Hân, ánh mắt lạnh lùng như đang xem một chú hề, không để ý tới. Mạc Bạch tuy không hiểu Lưu Hân Hân đang làm gì, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt ủy khuất và tổn thương của cô ta, cậu cảm thấy chán ghét nên quay đầu lại không nhìn hai người nữa.



Trong lúc nhất thời, bầu không khí có chút lúng túng.

Chỉ thấy Lâm Tịch đứng lên với thanh trường kiếm trên lưng và đi về phía Mạc Thành và Dương Hoằng.

“Đại ca, tam ca, em muốn ra ngoài dành chút thời gian cho Hắc Dạ.”

“Được rồi, hãy về trước khi trời tối.”

“Ừ.” Nghe được giọng nói của Mạc Thành, cô cảm thấy mặt mình có chút nóng, không dám ngẩng đầu lên sợ bị người khác chú ý đến khuôn mặt đỏ bừng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook