Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 27: Trêu Chọc Mèo

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

Cô... bị quấy rối.

“Lâm Tịch.” Một giọng nói trầm thấp đầy nam tính vang lên.

Lâm Tịch vừa ngẩng đầu lên, cô đã nhanh chóng bị đẩy trở lại căn phòng ban đầu, vừa bước vào cửa, người đàn ông đã nhiệt liệt vây cô lại giữa bức tường và hắn. Động tác của hắn bá đạo nhưng nhẹ nhàng, động tác mãnh liệt như vậy nhưng không tạo ra một tia âm thanh.

Người đàn ông cúi đầu, hơi thở ấm áp phả vào tai cô. Thân thể Lâm Tịch cứng đờ, hai má đỏ bừng, nếu có đủ ánh sáng chắc chắn có thể nhìn thấy má cô gái đỏ bừng.

“Đêm qua, làm với lão Nhị, ừm.”

Lâm Tịch há miệng nhưng không phát ra được âm thanh nào, chỉ có thể lắc đầu một cái.

Mạc Thành quay đầu nhìn người phụ nữ đang hoàn toàn sửng sốt, không khỏi cười thầm, cách âm kém quá, hơn nữa hắn lại là một dị năng tinh thần, làm sao có thể không biết Lâm Tịch và Ninh Kỳ Phong rốt cuộc đã làm gì. Chỉ là hắn muốn trêu chọc chú mèo con này một chút, người này từ khi gia nhập đội một mực rất lãnh tỉnh.



"Ừm... Tôi đoán một chút hai người đã thân mật." Hắn giơ tay lên, lòng bàn tay dày chai sần sùi cọ xát lên khuôn mặt thanh tú của Lâm Tịch, từ cổ xuống vai, cuối cùng là đến ngực, Lâm Tịch vì sự đụng chạm của Mạc Thành, trong lòng không kiềm được run rẩy.

“Sau này em có phòng riêng, ban đêm cởi áo nịt ngực ra, nếu có thể thì dùng dị năng đi tắm rửa, nếu ngực bị trói lâu sẽ có vấn đề, biết không, hửm. "

Thấy thấy Lâm Tịch gật đầu, Mạc Thành buông tay xuống, nhanh chóng hôn lên má Lâm Tịch một cái rồi đi ra khỏi phòng.

Đêm qua, cô và Ninh Kỳ Phong đã có một nụ hôn rất mãnh liệt, đó là nụ hôn đầu tiên của cô.

Nụ hôn của Ninh Kỳ Phong rất dịu dàng, khác hẳn với sự dịu dàng mà cô đã luyện tập hơn mười ngày, cảm giác mà hắn mang lại cho cô đêm qua chính là sự dịu dàng của một người đàn ông đối với một người phụ nữ. Đáng lẽ cô phải từ chối nhưng cô không thể đẩy hắn ra được. Lâm Tịch cảm thấy nụ hôn tối qua đối với Ninh Kỳ Phong còn chưa đủ, hắn còn muốn nhiều hơn nữa nhưng chỉ hôn mà không có thêm động tác dư thừa.

Sáng nay, cô đã bị ba người đàn ông biết danh tính hôn, hơn mười mấy hai mươi ngày sống chung, Lâm Tịch đã coi đám người Mạc Thành như bạn bè, nếu không cô cũng sẽ không trìu mến gọi hai người là "Nhị ca, Tam ca". Bị chiếm tiện nghi, nếu là trước kia Lâm Tịch hẳn là sẽ giết đối phương, nhưng cô không có ý định chống trả sự trêu chọc của ba người này, bởi vì cô cũng không có chán ghét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook