Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 31:

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

Người đi vào không lên tiếng, lặng lẽ đi về phía Dương Hoằng, nhẹ nhàng mở bàn tay bận rộn của anh ra, đặt vào đó những ngón tay mảnh khảnh của chính mình, sau đó không nhịn được hôn lên vật cương cứng to lớn trong tay anh.

Đây không phải là Lâm Tịch!

Dương Hoằng nhận thấy có gì đó kỳ lạ, đứng thẳng dậy, dục vọng còn chưa giải phóng trong tay người phụ nữ bỗng nhiên khô héo.

Tối nay Lưu Hân Hân đợi rất lâu nhưng không thấy ai!Sau khi chuyện đêm qua cùng anh trai cô ta bị phanh phui, cả một xe đàn ông đều có lý do để công khai quan hệ với cô ta, nhưng trái phải đợi chờ nhưng chẳng ai đến tìm cô ta chuyện trò, Lưu Hân Hân cảm thấy không biết làm sao, ngưỡng mộ sự dè dặt của những người đàn ông ở đây, phải biết rằng những người đàn ông trên chiếc xe này đều là những người đỉnh cao! Mạc Bạch là người nhỏ tuổi nhất, có ánh nắng mặt trời của thiếu niên, Dương Hoằng là người đứng thứ hai, bộ dáng chính là trêu đùa phụ nữ nhà lành là hoa hoa công tử, Ninh Kỳ Phong và Mạc Thành cùng tuổi, người trước thì hiền lành như anh trai nhà bên còn người sau thì như một tổng tài bá đạo cấm dục, vừa nghĩ tới có thể cùng bọn họ mây mưa với nhau, phía dưới của cô ta không ngừng chảy nước.

Nhìn chằm chằm một hồi, Lưu Hân Hân thở dài không thể làm gì khác hơn đành phải tự mình đi ra ngoài, Ninh Kỳ Phong và Mạc Thừa không thân thiết với nhau, cho nên xem ra Dương Hoằng là người tốt nhất nên ra tay, Dương Hoằng lại cùng phòng với anh trai mình, vì vậy, cô kêu Lưu Tử Cường tới kiểm tra Lâm Tịch để họ cách xa phòng hờ bất trách, còn cô ta thì đi vào phòng của Dương Hoằng.

Vừa mở cửa, Lưu Hân Hân nhìn thấy một người đàn ông nằm nửa người trên giường, áo thun đen hơi vén lên. Dù chỉ là một chút thôi, Lưu Hân Hân vẫn nhìn thấy cơ bụng săn chắc của người đàn ông, sau đó là đường cong nhân ngư, trong tay anh là cây dương vật đang dựng thẳng! Nhìn mỹ nam tự an ủi, thật là một ý vui cảnh đẹp, nhưng Lưu Hân Hân vẫn thích tự mình làm hơn. Cô ta lặng lẽ đóng cửa lại và nhẹ nhàng bước đến chỗ Dương Hằng, cô ta quỳ giữa hai chân Dương Hằng, nhẹ nhàng đẩy đôi bàn tay nóng hổi ​​màu lúa mạch của anh ra, hai tay khéo léo chạm vào vật cương cứng của anh, không nhịn được mà cầm lấy dương vật của anh mà hôn, nhưng không ngờ tới cô ta chỉ hôn mấy giây, cơ thể người đàn ông khẽ run, vật lớn trong tay còn chưa xuất tinh đã lập tức héo… Héo… Mềm…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook