Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 30: Leo Lên Giường

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

Con đường đi đến căn cứ, nếu mọi việc suôn sẻ, có thể trong ba ngày là tới, đoàn người Mạc Thành đã đối phó với các nhóm thây ma lớn nhỏ trên đường, với sự giúp đỡ của Hắc Dạ như hổ mọc thêm cánh, mặc dù thi thể của lũ thây ma sau khi giết chết đều hôi hám nhưng không ai dám nhắc đến việc tắm vì nước quá quý, uống nó thôi là một điều xa xỉ. Nhưng hôm nay Dương Hoằng không nhịn được mà xin Mạc Bạch một bình nước, anh đã mong đợi buổi tối này đã lâu rồi! (Chỉ mới bốn năm giờ đồng hồ thôi...) Nghĩ tới một lát nữa có thể chiếm tiện nghi của Lâm Tịch, anh liền cảm thấy hưng phấn.

Đối với Lâm Tịch mà nói, anh hiện tại không nói ra được cảm xúc của mình là gì. Lúc đầu, Dương Hoằng coi thường cô vì cô quá yếu đuối. Sở dĩ anh để ý tới tên cặn bã Lưu Tử Cường là vì sức mạnh của hắn quá đặc biệt, trên căn bản là độc nhất vô nhị, nhưng sau khi ở cùng cô được vài ngày, tình cảm của anh dành cho Lâm Tịch càng ngày càng lớn, cách Lâm Tịch đối xử với người khác anh phải công nhận là chân thành thiện lương, ở thời đại tận thế này loại người như cô lại càng quý giá hơn.

Cô đã chịu đựng gian khổ, sẽ không bởi vì bọn anh đều biết cô là phụ nữ mà hy vọng thương hoa tiếc ngọc, anh có thể cảm nhận được, Lâm Tịch là muốn trở thành một thành viên mạnh mẽ. Mặc dù hiện tại cô chỉ mới cấp ba nhưng cô có thể sát cánh chiến đấu với những người lính đánh thuê và có năng lực cao hơn cô một hoặc hai cấp, so với nhà họ Lưu chỉ biết ăn uống miễn phí thì tốt hơn bao nhiêu, bởi vậy anh càng ngày càng chú ý đến cô, đến khi phát hiện thì lão Nhị đã ra tay với cô trước.

Dương Hoằng đối với việc này cảm thấy bất mãn, tại sao lại bị chiếm trước, cho nên buổi chiều anh dùng chút thủ đoạn để Lâm Tịch tối nay đến chỗ anh, anh nghĩ đến việc mình sẽ tàn phá đôi môi đỏ mọng ngọt ngào của cô như thế nào, anh sẽ vuốt ve toàn bộ cơ thể cô một cách dịu dàng như thế nào... Trong trí tưởng tượng, con rồng dưới cơ thể Dương Hoằng dần dần tỉnh dậy và sưng tấy lên đến mức đau đớn không thể chịu nổi, Lâm Tịch còn chưa tới, anh không thể làm gì khác hơn là đưa tay xuống dưới, từ trong quần lấy ra đồ vật, hoạt động lên xuống.

Rắc

Có tiếng cửa đóng mở, Dương Hoằng nhếch khóe môi, bảo bối của anh cuối cùng cũng đã đến, dù vậy, động tác dưới tay anh vẫn không dừng, bây giờ là thời điểm quan trọng, hơn nữa anh chính là muốn cho cô nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook