Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 40:

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

“ Đã an tâm rồi chứ.” Mạc Thành nhẹ giọng nói bên tai Lâm Tịch, hơi thở của người đàn ông ấm áp phả vào gương mặt Lâm Tịch làm cho hơi thở của cô có chút gấp gáp, nhưng nghe một tiếng cười khẽ cùng với ánh mắt trêu tức của người đàn ông, khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Tịch không ngừng nóng lên.

A a a a! Cô vừa mới làm chuyện ngu xuẩn gì a! Vừa rồi cô gấp gáp hít vào tất cả luồng khí ấm áp từ Mạc Thành!

Nhưng mà điều làm cho Lâm Tịch càng tức giận là một người có liên quan ngẩng đầu lên, thưởng thức bộ dạng bối rối của bản thân!

Mấy ngày tiếp theo, đoàn xe đã đến căn cứ trung tâm, trong khoảng thời gian này Dương Hoằng và Ninh Kỳ Phong với lý do là “ người có dị năng”, cho nên thường xuyên ra ngoài hỗ trợ giết thây ma, lúc trở về thường mang theo lương khô và nước. Điều khó chịu chính là, đồ ăn trong không gian của Mộ Bạch quá dễ thấy, cho nên năm người đã quen với việc ăn thịt ngon rau ngon chỉ có thể chịu khổ dùng tay ăn lương khô “ mỹ vị”. Về phần mang nước trở về, không cần phải nói trong không gian của Mạc Bạch sạch sẽ hơn so với Lâm Tịch, cho nên lén lút đổ nước của Lâm Tịch ra em trai chịu hơn.

Sau khi những người này ở trong phòng cách ly một ngày, bước vào phòng kiểm tra, nói là kiểm tra, nhưng mà dùng vách ngăn đơn giản bằng vải bố để ngăn cách. Lâm Tịch hồi hộp đối mặt với người kiểm tra, Mạc Thành đã nói qua với cô, chỉ cần cởi áo khoác ngoài ra là được, nhưng ở trước mặt một người đàn ông hoàn toàn không quen biết cởi đồ thì thật sự là...

Lâm Tịch hít sâu mấy hơi, ở trước mặt người đàn ông cởi áo cùng với quần, áo trong có màu da, phần thân dưới của Lâm Tịch được một chiếc quần đùi nam che chắn bên ngoài quần lót. Mấy ngày trước Mạc Thành đưa cho cô, lúc biết bản thân phải mặc quần lót của Mạc Thành trong lòng là cự tuyệt, nhưng nhiều nhất là cảm thấy thẹn, nhưng mà vì kiểm tra quan trọng hơn cô cũng không muốn bị người đàn ông khác nhìn thấy, cho nên đành nghe lời mặt vào.

Người kiểm tra là một người đàn ông trung niên, thoạt nhìn khoảng ba mươi tuổi, ngoại hình tương đối, nhưng mà lúc còn trẻ xem ra là một tiểu thịt tươi không tồi.

“ Nâng cánh tay lên.” Người kiểm tra lạnh nhạt nói, nhìn nhiều cơ thể nam tính như vậy, thật sự mà nói, cho dù là đồng tính cũng có khả năng nhìn đến nôn.

Người kiểm tra đưa tay sờ soạng người Lâm Tịch, Lâm Tịch sợ hãi mà cơ bắp gồng cứng, nhưng mà chỉ một giây, Lâm Tịch liền kinh ngạc phát hiện ngón tay của người kiểm tra đang dừng lại cách cơ thể cô 1-2cm. Người kiểm tra thật sự vuốt ve không khí, Lâm Tịch có thể phát hiện, hình dáng trong tay của người kiểm tra là hình dáng của một cậu thiếu niên! Trong lòng Lâm Tịch sợ hãi, một lần nữa khâm phục năng lực của Mạc Thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook