Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 41:

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

“ Được rồi, mặc quần áo vào đi!” người kiểm tra nói.

Lúc Lâm Tịch đang mặc quần áo, bởi vì công việc của người kiểm tra kết thúc, cũng thoải mái tán gẫu với Lâm Tịch.

“ Ha! Em trai, cơ thể cậu không tồi, cậu nên may mắn vì được tôi kiểm tra!” giọng điệu người kiểm tra thoải mái dường như chiếm được cảm tình của Lâm Tịch, cho nên cô cũng trò chuyện với người kiểm tra.

“ A sao lại nói như thế.”

“ Cậu biết người kiểm tra cách vách có thân thể cường tráng, cái dáng vẻ ông lớn kia.” Người kiểm tra hạ giọng nói.

“ Biết, làm sao vậy” Lúc cô bước vào trong lúc vô tình có nhìn liếc qua, nhưng mà ánh mắt của Lâm Tịch đối với người đó rất không thích

“ Nói với cậu a, hắn ta thực ra là đồng tính. Sở dĩ cấp trên yên tâm để hắn ta kiểm tra nguyên nhân rất đơn giản, lúc đối mặt với đàn ông bình thường, hắn thật sự bình thường, nhưng mà...”



“ Cậu cũng đừng thà nước đục thả câu! Nhưng mà cái gì” Lâm Tịch ở một bên nghe ngóng nóng vội.

“ Hắn ta thích những người đàn ông thoạt nhìn có dáng vẻ gầy yếu.”

“ Cậu nói xem ai gầy yếu hửm” Lâm Tịch đánh một cái về phía đầu của người kiểm tra.

“ Ai ai ai! Đừng, đừng, em trai tôi nói như vậy là cậu càng hợp khẩu vị của hắn ta! Hắn không chỉ thích loại có làn da trắng khung xương nhỏ như cậu, hắn còn là nằm dưới! Thích được loại cường thế hung hăng đè!”

Nghe được lời nói của người đàn ông, Lâm Tịch rùng mình một cái, đồng thời cô nghĩ đến một người...

Đúng lúc này, cách vách truyền đến một trận xôn xao, Lâm Tịch cùng với người kiểm tra kia vội vàng kéo mành tò mò rốt cuộc có chuyện gì.

Giống với suy nghĩ của Lâm Tịch, Mạc Bạch tiến vào, theo sau chính là người kiểm tra đồng tính như lời của tên kia nói, chỉ thấy người đàn ông vạm vỡ lao ra khỏi phòng với quả cầu lửa trên mông đang nhảy lên nhảy xuống, sau đó Mạc Bạch không mặc quần áo sắc mặt u ám bước ra ngoài. Thân là hệ lửa cấp bốn Mạc Bạch không chỉ khống chế được sức lớn của lửa thiêu đốt cái mông, dường như là cách trừng phạt bình thường. Nhưng mà điều khiến cho người khác không nói gì, mọi người xem qua vẻ mặt, lại phát hiện vẻ mặt của hắn lộ ra vẻ hưởng thụ và thích thú, khiến cho lông tơ của những người đàn ông có mặt ở chỗ này dựng lên, mà vẻ mặt của Mộ Bạch lại đen đi mấy phần. Cuối cùng, ngọn lửa trên người đàn ông to lớn cũng dần dần tiêu tan, cũng không quay đầu lại đi về phía đám người Mạc Thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook