Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Chương 46:

Rowen

30/05/2024

Vu Trường Thanh vừa nói vừa dùng ngón tay nghịch lấy hạt đậu nhỏ xuyên qua quần lót, sau đó liếm hôn cổ Tống Nam. Nghe tiếng thở hổn hển ngọt ngào của cô khiến cậu ta càng cảm thấy thoải mái hơn. Lần này, cuối cùng cậu ta cũng có thể thử hết những kỹ năng học được trong phim khiêu dâm trên Tống Nam.

Tống Nam chưa bao giờ nghĩ rằng Vu Trường Thanh, một thanh niên ngu ngốc lại có kỹ năng như vậy, thực ra thân thể của cô khá nhạy cảm, nếu không sau khi chia tay với Lục Minh Viễn, cô sẽ không hẹn hò với bạn trai khác. ham muốn cũng sẽ không giống như cây non đang nảy mầm, không thể ngăn cản được.

Sau đó, Tống Nam cảm thấy đây có lẽ là nét tính cách nhân vật trong NP thịt cao h nên cô sẵn sàng chấp nhận.

Sự đụng chạm của Vu Trường Thanh thực sự rất thoải mái, những người bạn trai trước đây của Tống Nam cũng rất khéo léo, nhưng không ai trong số họ lại tinh tế và dịu dàng như Vu Trường Thanh, động tác này quả thực giống như đem cô phủ lấy trong lòng bàn tay.

Vu Trường Thanh bảo Tống Nam ngồi lên lan can, để cô bám vào sợi dây an toàn phía sau.

Sau đó cậu ta ngồi xổm xuống, kéo vạt quần lót của Tống Nam sang một bên, nhìn thấy phần thịt non mềm bên trong đang co rút gắt gao.

Cậu ta duỗi ngón tay sờ soạng một chút cả bàn tay chứa đầy mật dịch, trong lòng thầm khoe mẽ.

Cậu ta dùng tay mở hai cánh thịt mềm bên ngoài, cúi đầu, dùng đầu lưỡi liếm hai bên thịt màu hồng nhạt. Hai chân Tống Nam hơi run, thân thể ngả về phía sau, dựa người vào sợi dây an toàn.

Những ngón tay phải của cô vô thức ấn đầu vào Vu Trường Thanh.

Ba tháng qua, Vu Trường Thanh không cắt tóc nhiều, từ ngắn ngắn chuyển thành tóc dài như hiện tại.

Ngón tay Tống Nam tiến sâu vào chân tóc cậu ta, cảm nhận được khoái cảm cực kỳ kích thích do đầu lưỡi cậu ta mang lại, cô trầm giọng chống cự: “Mau đứng dậy….ở đây chúng ta không thể làm được… a.”

Vu Trường Thanh ngẩng đầu, lè lưỡi, liếm liếm chất dịch bí mật trên môi: “Đã vậy thì đừng phát ra tiếng, người khác sẽ chú ý tới, hơn nữa ở đây thật là kích thích.”

Tống Nam cắn môi, nhìn vào mái tóc đen nhánh của Vu Trường Thanh, cô cảm giác được thân dưới đạt đến khoái cảm, từ tủy sống truyền đến đỉnh đầu, thân thể bắt đầu không tự chủ run rẩy: "Mau…. Mau tránh ra."



Vu Trường Thanh không nhanh không chậm, dùng đầu lưỡi thâm nhập vào âm đạo nóng ẩm, liếm cái đầu mềm mại bên trong, sau đó chơi đùa với tâm hoa, cảm giác được thân thể Tống Nam run rẩy không ngừng.

Một dòng chất lỏng trong suốt rỉ ra từ huyệt đạo và nhỏ xuống boong tàu.

Tống Nam mệt mỏi dựa vào dây an toàn, Vu Trường Thanh đứng dậy, vẻ mặt cầu xin: “Chị Nam, xin hãy thoải mái đi.”

Tống Nam sắc mặt đỏ bừng, khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy mê hoặc.

Vu Trường Thanh ôm eo Tống Nam, ôm cô vào lòng, cởi khóa quần, thả dương vật đã chuẩn bị được vận động của mình ra.

Tống Nam vòng tay qua cổ Vu Trường Thanh, cảm nhận được dòng nước bên dưới phun ra, khiến cô càng thêm háo hức chờ đợi thứ gì đó mới mẻ hơn tiến vào.

Cô bắt chéo chân ôm lấy eo Vu Trường Thanh, lười biếng ra lệnh: “Tiến vào đi.”

Vu Trường Thanh vui mừng: “Được a!”

Cậu ta nhấc côn thịt của mình lên và đâm thẳng vào trong. Vừa tiến vào, sự căng chặt bên trong gần như khiến Vu Trường Thanh muốn xuất tinh ngay lập tức.

“Nam Nam, bên trong chị thật thoải mái.” Vu Trường Thanh hít sâu một hơi, chậm rãi bắt đầu đẩy vào rút ra, cậu ta một bên biến đổi hình dạng huyệt đạo, một bên khen ngợi âm đạo của Tống Nam thoải mái như thế nào.

Bị Vu Trường Thanh nói nhiều lời cợt nhả dẫn đến có chút khó chịu, Tống Nam cau mày: “Nhanh lên đi!”

“A, được rồi.” Vu Trường Thanh tăng tốc, giống đuổi để theo kịp động cơ, một chút rồi lại một chút ép vào da thịt mềm mại của Tống Nam, có lẽ cảm thấy chưa đủ sâu, cậu ta ôm lấy Tống Nam quay người cô lại, đẩy cô vào thành du thuyền. Rồi lại lần nữa đẩy vào sâu bên trong Tống Nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook