Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 11:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Tần Ngạo Đông còn ba ngày nghỉ, may là công việc huấn luyện viên phòng tập của anh không phải ngày nào cũng có lớp, thứ bảy chủ nhật thì từ sáng đến tối đều kín lịch, những thời gian khác thì chỉ có buổi tối mới có lớp. Đinh Thiến Thiến sau khi tốt nghiệp đại học năm ngoái thì làm nhân viên văn phòng ở một công ty nước ngoài, năm nay cô cũng không định đi làm nữa, bốn tháng này đều phải dùng để mua vật tư.

Sáng sớm trời còn chưa sáng, hai người đã bị tiếng chuông điện thoại của Đinh Thiến Thiến đánh thức, cầm lên xem thì là điện thoại của bà nội, Đinh Thiến Thiến cáu kỉnh nghe điện thoại: "Có chuyện gì?"

"Chẳng phải cô nói muốn bán nhà sao? Chú của cô nói nếu muốn bán thì bán cho chú ấy. Lần trước cô nói bán được tiền thì chia cho tôi một nửa, chú ruột của mình thì cô cũng không tiện đòi giá cao, tôi quyết định bán cho chú của cô với giá 100 vạn. Cô cầm 50 vạn, lát nữa chú của cô sẽ đến nhà tìm cô, hôm nay làm xong thủ tục sang tên, tiền thì đến cuối năm chú mới đưa cho cô." Đầu dây bên kia, bà nội cô rõ ràng là đang cố đè nén cơn tức giận, chủ yếu là sợ Đinh Thiến Thiến không vui rồi cúp máy.

Đinh Thiến Thiến bị một tràng nói làm cho tỉnh hẳn người: "Bà ơi, bệnh hoang tưởng thì phải chữa. Muốn nhà thì được, 60 vạn, bớt một xu cũng không được. Tiền đến tay thì sang tên nhà ngay, muốn không mất tiền mà có nhà thì mơ đi!" Không đợi bà nội trả lời, cô đã cúp máy.

Xem thời gian chưa đến sáu giờ, ngủ tiếp cũng không ngủ được nữa, dứt khoát dậy tập luyện. Hai năm tận thế, Tần Ngạo Đông cũng dạy cho Đinh Thiến Thiến không ít thuật phòng thân và võ thuật, lúc đó ăn uống rất kém, rất nhiều lúc còn không đủ no, thể chất tự nhiên cũng kém. Đời này được sống lại có không gian của riêng mình, chắc chắn ăn uống sẽ tốt hơn kiếp trước rất nhiều, lại tập luyện cho tốt, rèn luyện cơ thể cường tráng hơn cũng có thể tăng thêm khả năng tự bảo vệ mình.

Đinh Thiến Thiến không ngủ nữa, Tần Ngạo Đông tự nhiên cũng dậy theo, hai người đến phòng bên cạnh cùng nhau tập luyện. Phòng này có máy chạy bộ, máy chạy bậc thang, xe đạp, còn có bao cát, là nơi Tần Ngạo Đông thường dùng để rèn luyện thể lực. Hai người mỗi người tập một tiếng, lại đấu tập nửa tiếng mới dừng lại nghỉ ngơi.

Buổi sáng hai người chia nhau hành động, Đinh Thiến Thiến đi chợ mua thức ăn, lại mua thêm một số cá sống.

Về đến nhà, Đinh Thiến Thiến bắt đầu lướt các cửa hàng trực tuyến, khẩu trang và quần áo bảo hộ trực tiếp tìm đến cửa hàng trực doanh tại thành phố Hải, thương lượng giá cả xong mới đặt hàng. Đặt hai vạn khẩu trang y tế, một vạn khẩu trang n95, như vậy cũng đủ dùng cho hai người. Quần áo bảo hộ 30 tệ một bộ, đặt một nghìn bộ, những ngày cần dùng đến quần áo bảo hộ cũng không phải ngày nào cũng ra ngoài, một nghìn bộ cũng không chênh lệch lắm. Hẹn ba ngày sau giao hàng đến tận cửa tiểu khu, lúc đó chỉ cần chuyển hàng lên xe tải của nhà mình là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook