Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 10:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Đợi Tần Ngạo Đông ra ngoài, hai người tranh thủ lúc nghỉ ngơi đặt mua bốn phòng nhà lắp ghép hai tầng trên mạng, mỗi phòng có diện tích 18 mét vuông. Ban đầu định mua thêm một số nhà lắp ghép nữa nhưng giá cả quá cao, bốn phòng hai tầng đã mất sáu vạn. Nhà máy sản xuất nhà lắp ghép này ở thành phố bên cạnh, đến mùa lũ xem có thể đi lấy một số về không.

Muốn mua một lượng lớn vật tư thì phải có kho nhưng thuê kho thì phải có người trông coi cũng phiền phức. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn nên mua một chiếc xe tải thùng, sau tận thế cũng có thể dùng được. Hai người trước tiên đến cửa hàng bán xe cũ, cũng may mắn, vừa vặn có một chiếc xe tải thùng bốn tấn, giá hai vạn, một buổi chiều là làm xong thủ tục sang tên.

Xem thời gian vẫn còn sớm nên trực tiếp đến một cửa hàng kinh doanh xuồng cao su ở thành phố Hải, hàng có sẵn trong cửa hàng không nhiều. Đinh Thiến Thiến không hiểu lắm về thứ này, toàn bộ quá trình đều là Tần Ngạo Đông thương lượng. Cuối cùng mua một chiếc xuồng cao su giá ba vạn tám, trước tiên trả năm nghìn tiền đặt cọc, một tuần sau mới có hàng. Lại mua thêm hai chiếc thuyền cao su bơm hơi trong cửa hàng, giá cả cái này rẻ hơn, hai chiếc cũng chỉ năm nghìn.

Nửa ngày trôi qua như vậy, về đến nhà Đinh Thiến Thiến liền ngã vật ra ghế sofa: "A Đông, tiền này thật giữ không nổi, một ngày như vậy đã dùng hết hơn mười hai vạn rồi, hai chúng ta có chút tiền này cũng không biết có thể mua được bao nhiêu thứ. Đúng rồi, còn phải mua thêm một số thùng dầu, xuồng cao su và ô tô đều phải dùng xăng, chúng ta phải tích trữ nhiều xăng mới được."

"Ừ, anh sẽ tra xem có nhà máy nào sản xuất thùng dầu không, mua trực tiếp từ nhà máy sẽ rẻ hơn." Ăn tối xong, hai người vào không gian trồng trọt. Con gà vẫn đi đi lại lại bên đất đen, Đinh Thiến Thiến để một ít cơm ở góc rồi cũng không quan tâm đến nó, không muốn nuôi nó mãi, ngày mai sẽ làm con gà này thành canh gà.

Hai người đều chưa từng trồng trọt, theo như trên mạng nói thì xới đất tơi xốp, rắc hạt giống rồi dùng xẻng nén đất lại, có nảy mầm được hay không thì phải xem không gian này có đủ sức không.

Trồng rau xong, hai người cũng không vội ra khỏi không gian, ngồi nghỉ ngơi ở bên không gian tĩnh, lại lấy tờ giấy liệt kê hôm qua ra xem lại một lần nữa, xem có cần bổ sung gì không. Ở trong không gian hơn một tiếng, hai người đột nhiên bị đá ra khỏi không gian, Đinh Thiến Thiến lại thử vào không gian nhưng không vào được. Xem con gà vẫn ở trong không gian khỏe mạnh, cá trong ao cũng vẫn còn, xem ra con người ở trong không gian có giới hạn thời gian. Hôm nay cộng với hôm qua ở trong không gian gần hai tiếng, Đinh Thiến Thiến định ngày mai thử lại xem có thể vào được bao lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook