Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 13:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Đinh Thiến Thiến lười để ý đến bà ta: "Là ai thì cũng không liên quan đến bà! Tiền chuyển đến thì làm thủ tục sang tên ngay, đừng có nói nhảm với tôi, sau này chúng ta không còn bất kỳ quan hệ nào nữa."

Con trai của Đinh Kiến Quốc kém Thiến Thiến hai tuổi, năm nay hai mươi mốt. Con trai cũng không còn nhỏ, Đinh Kiến Quốc định mua căn nhà này, sau này có thể cho cháu trai nhập hộ khẩu để đi học. Đinh Thiến Thiến cười trong lòng, nghĩ cũng hay, tính toán cũng xa, đáng tiếc tận thế sắp đến rồi.

Tiền nhanh chóng được chuyển vào thẻ của Đinh Thiến Thiến, Đinh Thiến Thiến cũng theo họ đến trung tâm chứng nhận để làm thủ tục sang tên nhà. Thủ tục diễn ra rất thuận lợi, hơn một tiếng là xong.

Hai người ra khỏi trung tâm chứng nhận liền tìm hiệu thuốc để mua thuốc, trong tận thế, thuốc còn khan hiếm hơn lương thực, càng về sau càng thiếu thuốc. Không thể mua thuốc một lần quá nhiều, hai người chỉ có thể chạy nhiều hiệu thuốc, có thời gian rảnh thì ra ngoài mua một ít, tích tiểu thành đại, nửa năm có thể chuẩn bị được không ít.

Một số loại thuốc có thể mua trên mạng thì mua trên mạng, băng gạc băng bó vết thương, i-ốt, bông tẩm cồn, thuốc bỏng, còn có nhiều loại thuốc cảm cúm, tiêu chảy không cần kê đơn. Sau bữa tối, Đinh Thiến Thiến tìm các cửa hàng trực tuyến khác nhau để đặt hàng, hai tiếng đã mua được hơn hai nghìn tệ thuốc.

Tiền lại tăng thêm 60 vạn, mấy ngày sau, hai người trước tiên mua những vật dụng thiết yếu để ứng phó với thiên tai.

Đầu tiên đi mua một máy phát điện chạy bằng dầu diesel, hai bộ thiết bị tấm pin năng lượng mặt trời, mười ắc quy năng lượng mặt trời dung lượng lớn. Lại đặt làm mười giá đỡ kho, hẹn mười ngày sau sẽ giao hàng đến tận cửa tiểu khu.

Đinh Thiến Thiến mua đủ 100 thùng băng vệ sinh các loại kích cỡ mà cô thường dùng, 200 bịch giấy vệ sinh cuộn, 20 thùng giấy ăn một thùng 50 gói. Chỉ mua một vạn miếng dán giữ nhiệt, dự định chỉ tích trữ đủ dùng cho đợt rét đầu tiên, tiền không nhiều, không gian lại nhỏ, chỉ có thể tích trữ ít thôi. Hai người cũng không định sinh con, tận thế người lớn còn khó sống, đừng nói đến trẻ con. Vì vậy, bao cao su là vật dụng thiết yếu, mua 2000 cái tự dùng chắc là đủ, nếu sau này có mua 0 đồng thì mua thêm nữa, đây là hàng khan hiếm trong tận thế, một cái có thể đổi được hai cân lương thực.

Đinh Thiến Thiến định sau này mỗi lần nấu cơm xào thức ăn sẽ làm nhiều hơn, mỗi ngày cất một ít đồ ăn chín vào không gian, bốn tháng sau cũng có thể tích trữ được không ít. Trong tận thế, nấu cơm xào thức ăn đều không tiện, đặc biệt là những món có mùi nồng, bị người khác phát hiện thì không khéo sẽ rước họa vào thân. Vì vậy, cô chạy đến chợ mua 5000 hộp cơm dùng một lần, dù sao không gian bảo quản thì sẽ không lạnh không hỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook