Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 14:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Những vật dụng sinh hoạt này đã tiêu hết một vạn năm, trừ đi thiết bị phát điện và giá đỡ đã tiêu hết 11 vạn, bây giờ chỉ còn 60 vạn tiền bán nhà.

Hai người bận rộn một tháng, trong không gian cũng đã tích trữ không ít vật tư. Đều là những thứ thiết yếu phải dùng trong tận thế, những đồ dùng hàng ngày và lương thực khác vẫn chưa mua.

Thức ăn thì đã tích trữ không ít, các loại thức ăn cộng lại có 300 hộp, cơm cũng có 300 hộp, đều được xếp ngay ngắn trong một phòng. Sợ xếp quá cao thì hộp cơm bên dưới sẽ không chịu được, Tần Ngạo Đông còn cố ý làm một số giá đỡ bằng gỗ, hai người định chất đầy thức ăn chín vào phòng này.

Sau khi hai người thử nghiệm đi thử nghiệm lại cũng đã hiểu rõ hơn nhiều về không gian này, thời gian con người có thể ở trong không gian có thể tích lũy, một ngày tăng thêm một giờ, những con vật nhỏ nuôi không tiêu tốn thời gian tích lũy, chỉ cần trong không gian có người thì sẽ tiêu tốn thời gian tích lũy. Đất đen trồng và thu hoạch đều phải tự tay làm, chu kỳ sinh trưởng của cây trồng cũng giống như bên ngoài, chỉ là không bị ảnh hưởng bởi mùa vụ, bất kể lúc nào cũng có thể trồng bất kỳ loại cây trồng nào, cũng không cần tưới nước bón phân, những loại rau trồng lần đầu đã dài hai tấc. Nước trong ao của không gian có thể uống được, chỉ là chưa thử xem nước đã dùng có tự động phục hồi không, cái này cũng phải nghĩ cách thử xem sao.

Tạm thời vẫn chưa thử xem thứ gì có thể nâng cấp mở rộng không gian, chủ yếu là trong tay không có ngọc cũng không có đồ cổ bằng vàng bạc gì, cũng không muốn tiêu tiền vào những thứ này, quá lãng phí.

Sau khi biết đất đen có thể trồng trọt, hai người lại mua đủ loại rau mỗi loại 50 gói, rau có thể tự giữ lại hạt giống nên không cần mua nhiều. Ngô, khoai lang và khoai tây cũng mua một ít, đây đều là những loại lương thực có năng suất cao. Lại mua thêm một số loại hạt dưa, dưa hấu, dưa lê, dưa lưới, dưa gang, mỗi loại cũng mua 10 gói. Cây giống ăn quả cũng mua một ít, cây anh đào, cây táo, cây cam, cây bưởi, cây táo tàu, cây lê, cây đào, cây nho mỗi loại hai cây, trồng thành một khu rừng nhỏ, chiếm một phần ba đất đen.

Hai người lại sắp xếp lại một lần nữa những vật tư sinh tồn cần thiết trong tận thế, Đinh Thiến Thiến đề nghị mua hai tủ lạnh, lại mua thêm một số thùng nước lớn có thể để trong phòng, làm một ít đá để trong thùng nước. Tận thế bắt đầu là bốn tháng cực nóng, hai tháng sau sẽ mất điện, đến lúc mất điện thì để một thùng đá lớn trong phòng, như vậy cũng có thể hạ nhiệt, đến khi đá tan thì để thùng nước ra ban công cho nhiệt độ nước tăng lên tự nhiên, sau đó thu vào không gian, đến lúc cực lạnh thì dùng nước nóng. Đến lúc cực lạnh cũng có thể lấy những thùng nước này ra để đóng băng tự nhiên, đến lúc cực nóng tiếp theo thì dùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook