Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 40:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

"Được, anh biết ở ngoại ô có hai trạm xăng nhỏ." Tần Ngạo Đông đạp ga, xe chạy về phía ngoại ô.

Mưa lại nhỏ hơn một chút, tốc độ xe của hai người cũng nhanh hơn một chút. Xe chạy một tiếng mới đến trạm xăng nhỏ mà Tần Ngạo Đông nói, trạm xăng này thực sự nhỏ, tổng cộng có ba loại xăng, dầu diesel, xăng 92 và xăng 95, mỗi loại xăng chỉ có một vòi bơm. Trong trạm xăng không có một ai, Tần Ngạo Đông trực tiếp cạy cửa trạm xăng, trong một két sắt bên trong tìm thấy ba thẻ xăng. Đinh Thiến Thiến vội chạy đến bên xe, đặt thùng xăng rỗng vào thùng xe, Tần Ngạo Đông đổ xăng vào thùng xăng, còn Đinh Thiến Thiến thì vào trạm xăng thu hết mọi thứ, kể cả giá để hàng vào không gian.

Hai người mất hơn ba tiếng để đổ 15 thùng dầu diesel, 17 thùng xăng 92, 18 thùng xăng 95. Trước đây đã tích trữ 90 thùng xăng đều là xăng 92, Đinh Thiến Thiến tìm một cây bút dạ, viết chữ lên bên ngoài thùng dầu diesel và thùng xăng 95, nếu không sợ để lâu sẽ nhầm lẫn.

Vòi bơm đã không còn chảy xăng, có lẽ thẻ xăng đã hết hạn mức. Hai người đành phải bỏ cuộc. Mưa lại to hơn, Tần Ngạo Đông cũng không dám chạy nhanh, tầm nhìn thực sự quá kém, khi gần đến trạm xăng tiếp theo, bên đường có một chiếc xe bồn chở dầu dừng lại, Đinh Thiến Thiến vội dừng xe, chỉ tay về phía chiếc xe bồn chở dầu bên đường: "Chiếc xe đó anh nói có phải là xăng không?"

"Xuống xem là biết ngay, anh xuống, em ở trong xe đợi."

Tần Ngạo Đông xuống xe chạy đến bên xe bồn chở dầu xem xét một lúc, sau đó vẫy tay ra hiệu cho Đinh Thiến Thiến đi qua.



Đinh Thiến Thiến xuống xe chạy đến: "Thế nào?"

Tần Ngạo Đông lau nước mưa trên mặt: "Thu vào trước, lên xe rồi nói."

Đinh Thiến Thiến thu xe vào không gian, hai người lại chạy về xe.

Tần Ngạo Đông rút ra mấy tờ giấy đưa cho Đinh Thiến Thiến, bản thân cũng rút ra mấy tờ lau mặt rồi mới nói: "Đây là xăng 95, dung tích 2000 lít, anh thấy hai bánh bên hông đều hết hơi rồi, có lẽ xe không chạy được nên mới dừng ở bên đường, biết đâu mưa nhỏ hơn sẽ có người đến sửa xe. Đi thôi, thu xe này là đủ dùng rồi, mưa cũng càng lúc càng to, về nhà thôi."

Mất gần hai tiếng mới về đến gần tiểu khu, Tần Ngạo Đông mới tìm một nơi không có người rồi dừng xe, Đinh Thiến Thiến thu xe tải vào không gian. Xe không thể để bên ngoài được nữa, thêm một ngày nữa là nước đọng trên mặt đất sẽ sâu đến hai mét, đến lúc đó xe sẽ hỏng hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook