Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 47:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Bình ga tìm được hôm nay cộng với lần trước tìm được ở chợ vật liệu xây dựng, tổng cộng chưa đến năm mươi cái, cũng đủ dùng mấy năm rồi. Qua thêm một thời gian nữa, người tìm vật tư sẽ nhiều, bình ga cũng sẽ khó tìm, may mà hôm nay ra tay nhanh.

Tần Ngạo Đông tắm rửa xong đi ra, Đinh Thiến Thiến chỉ vào đống đồ chất đống ở một bên: "Lấy những thứ này ra có đủ không?"

Tần Ngạo Đông xem một chút: "Đủ rồi, đồ đạc quá nhiều không hợp lý. Ngày mai không ra ngoài, nghỉ ngơi một ngày. Theo tốc độ nước dâng, ngày kia nước sẽ dâng đến tầng năm, tối ngày kia chúng ta lại ra ngoài. Em nói ngày kia ra ngoài có gọi anh Cường không? Anh thấy anh Cường cũng được."

"Được, về sau càng ngày càng loạn, chúng ta cũng cần đồng minh, trước tiên hãy đưa anh ấy đi xem một thời gian! Em quen anh ấy đã nhiều năm rồi, bố mẹ Linh Lung đều đi nước ngoài làm ăn, cô ấy thích cuộc sống đại học trong nước nên ở lại Hải Thị. Lúc đó anh Cường thường dẫn chúng em đi ăn cùng, cũng rất chăm sóc em, nghe Linh Lung nói anh ấy rất giỏi độ xe ô tô." Đinh Thiến Thiến cũng đồng ý.

Tần Ngạo Đông thuận miệng hỏi: "Em có ấn tượng tốt với anh Cường à?"



Đinh Thiến Thiến nghe ra giọng chua trong lời nói, liền quay người ôm anh: "Sao anh lại chua thế? Ha ha! Em đúng là có ấn tượng khá tốt với anh Cường nhưng chỉ giới hạn ở anh trai của bạn thân thôi. Bố mẹ anh Cường ly hôn sau đó đều có gia đình riêng, anh ấy một mình phấn đấu, cũng khá có năng lực. Trước đây em thấy anh ấy rất trọng tình trọng nghĩa nhưng bây giờ là thời mạt thế, lòng người dễ thay đổi, ngoài anh ra em sẽ không hoàn toàn tin tưởng ai, em chỉ giao phó mình cho anh thôi."

Tần Ngạo Đông nghe đến cuối thì hài lòng, ôm người đi về phía phòng ngủ.

Ngày hôm sau hai người ngủ đến hơn mười giờ, bỏ bữa sáng, Tần Ngạo Đông trực tiếp làm bữa trưa. Những ngày mưa, năng lượng mặt trời tích điện rất chậm, hai người ngoài việc tối đến bật đèn, thời gian còn lại cơ bản không dùng điện, buổi tối bật đèn cũng phải kéo rèm che kín mới bật.

Ăn trưa xong, Đinh Thiến Thiến nghĩ đến đất trồng hoa và chậu trồng rau đã thu vào không gian, bây giờ nhiệt độ đã giảm xuống 32 độ, đặt hai chậu trên ban công trồng ít rau, cũng coi như là một nguồn thực phẩm.

Đinh Thiến Thiến đang bận trồng rau, Tần Ngạo Đông muốn đi tìm Lưu Vũ Cường, vừa mở cửa thì vừa lúc nhà bên cũng mở cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook