Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 46:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Đồ thu được tối nay đều là vớt từ trong nước, Đinh Thiến Thiến tìm một góc trống ở đất đen, chuyển một số đồ sang đó: "Em thử xem chuyển sang bên này có khô không."

Tần Ngạo Đông đang kiểm tra hai đống súng: "Ừm, tốt, nếu để bên kia có thể tự khô thì chuyển hết mấy khẩu súng này sang đó. Đống này là súng thật đạn thật, chỉ có hơn hai mươi khẩu nhưng hai chúng ta dùng cũng đủ rồi, đợi đến ban ngày chúng ta không ra ngoài thì anh sẽ kiểm tra lại. Đống này là súng giả, đây đều là đạn cao su, sau này cải tiến một chút cũng có thể dùng đạn bi sắt."

Nghỉ ngơi trong không gian hơn mười phút, hai người lặn xuống tầng 3. Tầng 3 toàn bộ là thư viện, một số sách có bọc nilon, một số sách không bọc nilon ngâm nước thì không dùng được nữa. Thu hết vào không gian còn phải mất thời gian chọn lựa, quá phiền phức, hai người mất chút thời gian, tìm những sách trên giá sách có ghi công nghiệp, nông nghiệp, chăn nuôi, khoa học kỹ thuật các loại, bất kể có bọc nilon hay không đều thu vào không gian, có thời gian rồi chọn lọc lại là được.

Trong thư viện còn có đồ dùng văn phòng phẩm cũng thu hết, máy học cũng tìm được vài cái, tuy rằng không có tác dụng gì nhưng không gian có dung lượng, thu vào để đó, biết đâu sau này có dùng đến!

Ra khỏi thư viện đã là hai giờ sáng, hai người không đi đâu nữa, thời gian này mọi người trong tiểu khu đều ngủ say, về nhà vừa lúc.

Đến gần tiểu khu tắt đèn pin, thu lại động cơ, lặng lẽ trở về tòa nhà. Tầng 3 đã hoàn toàn ngập trong nước, hai người từ cửa sổ hành lang tầng 3 lặn vào. Để phòng ngừa sơ suất, vừa vào tòa nhà liền lấy thuyền hơi đã xì hơi ra đeo lên lưng. Trên đường về nhà không gặp ai, hai người yên tâm đóng cửa lại.

Đinh Thiến Thiến tắm rửa xong đến phòng khách, từ không gian lấy ra một chiếc thuyền hơi tìm được hôm nay, một động cơ thuyền hơi, chỉ là động cơ đã ngâm nước, ước chừng không dùng được nữa. Lại lấy ra ba bình ga bếp mini, hai bếp mini, bếp mini còn nguyên niêm phong, đây đúng là ngoài ý muốn. Than củi cũng để hai thùng trong phòng khách, chỉ là than củi đều ướt, thùng giấy bên ngoài vừa di chuyển đã rách, than củi đều rơi ra khỏi thùng giấy.

Bình ga cũng lấy ra hai cái, lại để thuyền hơi đã dùng hôm nay và hai bộ đồ lặn vào góc phòng khách, đây là hai người đã bàn bạc trên đường về, trong nhà phải để một số vật tư để lộ ra, tiện cho việc sau này ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook