Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 49:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Tần Ngạo Đông vội ngăn lại: "Đừng, một mình em cũng mất thời gian như vậy thôi. Thế này, cất những khẩu súng này đi trước, anh đi hái cùng em, như vậy sẽ nhanh hơn."

"Cũng được, dù sao thì cũng không cần dùng súng gấp." Đinh Thiến Thiến kéo người chớp mắt vào không gian, tìm trong đống đồ dùng hàng ngày mấy cái thùng nhựa đựng nước để đựng hoa quả.

Không gian có một điểm không tốt là, tất cả những thứ mọc trên đất, trên cây đều phải vào không gian hái bằng tay, hái xong thì dù để ở đất đen hay không gian tĩnh đều có thể dùng ý niệm lấy ra.

Trước đó rau đã thu hoạch được hai lứa, các loại dưa chỉ thu hoạch được một lứa, hoa quả vẫn là lứa đầu tiên chín. Bây giờ hai người không thiếu hoa quả rau củ. Gà đã bắt đầu đẻ trứng nhưng hai người tạm thời không định ăn trứng, tốt nhất là có thể ấp ra gà con.

Không gian không phân biệt mùa, hoa quả cứ đến chu kỳ ra hoa kết trái là tự chín. Lúc trước là Tần Ngạo Đông đi mua cây ăn quả, mỗi loại cây ăn quả đều nói là cây năm sáu tuổi, đều là cây ra quả trong năm, nhìn thế này thì đúng là ra quả trong năm, chỉ là hầu hết các loại cây ăn quả đều không ra nhiều quả.

Hai cây lê chỉ hái được hai thùng nước, hai cây táo chỉ hái được một thùng nước, hai cây mộc qua là cây có số lượng quả nhiều nhất nhưng vì quả nhỏ nên cộng lại cũng chỉ được hai thùng nước, cam một thùng nước, anh đào nửa thùng nước, đào một thùng nước, nho tổng cộng 13 chùm, táo tàu không hái, định để trên cây chín khô tự nhiên.



Hai người hái mất một tiếng mới hái hết hoa quả, lần hái hoa quả tiếp theo chắc phải một năm nữa, nghĩ thế thì thấy số hoa quả này cũng không nhiều.

Ra khỏi không gian, hai người bổ một quả dưa hấu, mỗi người một nửa, dùng thìa múc ăn, trời nóng thế này ăn dưa hấu mới đã.

Nhiệt độ buổi tối hẳn lại giảm thêm, Đinh Thiến Thiến thấy đắp chăn điều hòa hơi lạnh, lấy một chiếc chăn mỏng từ không gian ra đắp mới thấy vừa. Tần Ngạo Đông cười nhẹ, ôm người vào lòng: "Anh ấm, lạnh thì chui vào lòng anh ngủ."

Thời tiết này năng lượng mặt trời tích điện chậm, mấy hôm nay cũng không bật quạt, nhiệt độ hơn ba mươi độ, hai người ngủ đều không chạm vào nhau, tối nay mát hơn, cuối cùng Tần Ngạo Đông cũng có thể ôm cô ngủ rồi, lại ôm chặt cô vào lòng, vô cùng thỏa mãn.

Sáng sớm thức dậy, mưa bên ngoài lại lớn hơn, hai người lại xuống lầu xem mực nước, mực nước đã lên đến tầng năm rồi, như vậy thì cơ bản một ngày nước sẽ dâng lên một tầng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook