Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 50:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Bên ngoài, tàu cứu hộ của chính quyền lại cầm loa thông báo, hôm nay sẽ di dời cư dân tầng năm và tầng sáu, hôm qua cả ngày không thấy thuyền cứu hộ đâu, mọi người còn tưởng mực nước sẽ không dâng nữa, ai ngờ vẫn tiếp tục dâng lên.

Thấy thuyền cứu hộ của chính quyền, cư dân ở các tầng trên bảy cũng sốt ruột, ùa xuống tầng năm hỏi thăm tình hình. Có người hỏi mực nước còn dâng lên nữa không? Có người nói nhà hết đồ ăn thì phải làm sao? Có người nói nhà có người bị cảm rất nặng, không có thuốc cảm.

Các anh bộ đội trên thuyền cứu hộ chỉ nói sẽ báo cáo những vấn đề của mọi người lên cấp trên, còn lại thì không nói gì.

Buổi chiều, thuyền cứu hộ lại đến, lần này là đến phát đồ ăn, mỗi người có thể dùng chứng minh thư để nhận miễn phí một cân gạo, hai gói dưa cải muối, một tuần phát một lần.

Ngoài ra còn có thể mua của chính quyền, một gói bánh quy nén 100 gam và một gói mì ăn liền, 100 tệ một phần, cũng phải dùng chứng minh thư, một người chỉ được mua một phần.

Các anh bộ đội đã đăng ký cho những người còn lại trong tòa nhà, nói rằng lần sau đến phát đồ ăn sẽ phát theo danh sách. Nhiều người đều mắng chính quyền đen tối nhưng mắng thì mắng, vẫn mua một phần cho mỗi người.

Phát xong đồ ăn, một anh bộ đội dẫn đầu nói: "Các cư dân, hiện tại là thiên tai toàn cầu và thiên tai có thể sẽ còn kéo dài trong một thời gian rất dài. Chính phủ cũng không có nhiều lương thực dự trữ, mọi người có thể tự ra ngoài tìm kiếm vật tư."



Vừa dứt lời, lập tức có người nói: "Chúng tôi không có thuyền thì làm sao ra ngoài tìm vật tư, chẳng lẽ còn bơi ra ngoài sao?"

Có người phụ họa: "Đúng vậy, chúng tôi không có thuyền thì làm sao ra ngoài? Hay là các anh để lại một chiếc thuyền cho chúng tôi."

Anh bộ đội dẫn đầu nghiêm mặt nói: "Thuyền của đội cứu hộ chúng tôi cũng không đủ dùng, nếu các anh có ý định ra ngoài thì cách nào cũng đều khó khăn."

Mọi người đều chửi rủa, có người phàn nàn chính quyền không làm gì, có người mắng trời không cho người ta sống, Đinh Thiến Thiến và Lưu Vũ Cường chỉ nghe một lúc rồi lên lầu.

Đột nhiên Đinh Thiến Thiến liếc thấy trên cầu thang có một con gián rất lớn đang bò: "Ối giời ơi, có gián rồi! Về nhà nhanh, phun hết thuốc diệt gián đi."

Lưu Vũ Cường cũng chạy lên lầu theo hai người, ba người mỗi người xem một lượt trong phòng, lại ra ngoài hành lang kiểm tra nhưng đều không thấy gián.

(Truyện được đăng độc quyền tại Dtruyen.net mong các bạn đến ủng hộ :3)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook