Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 4:

Tinh Linh Phục Hoạt

08/10/2024

Chương 4

Nói rồi cô mở ngăn kéo ra, bên trong dùng vải bọc một chiếc vòng tay, mở vải bọc ra hình như là vòng tay bằng bạc, "Đây là vòng tay bà ngoại để lại cho em, quá cũ rồi, cũng không đẹp, mẹ cũng chưa từng đeo, vẫn luôn cất trong ngăn kéo. Kiếp trước động đất đến quá bất ngờ, đồ đạc trong nhà cái gì cũng không mang theo được."

"Ái," Đinh Thiến Thiến khi đóng ngăn kéo bị dằm gỗ bên cạnh ngăn kéo đâm vào ngón tay, một giọt máu rơi vào chiếc vòng tay.

Tần Ngạo Đông còn chưa kịp hỏi làm sao vậy, thì người trước mắt bỗng nhiên biến mất! Tần Ngạo Đông ngây ngốc đứng im tại chỗ, qua một lúc lâu sau mới hoảng sợ kêu lên, "Thiến Thiến, Thiến Thiến, em ở đâu? Thiến Thiến, đừng dọa anh!"

Đinh Thiến Thiến chỉ cảm thấy một trận choáng váng, nhắm mắt lại rồi mở ra thì đã đến một nơi khác. Chiếc vòng tay trên tay đã không thấy đâu, chỉ còn lại một dấu ấn nhàn nhạt trên cổ tay cô.



Đinh Thiến Thiến hoảng loạn nhìn quanh bốn phía, xung quanh trống rỗng. Nơi này giống như một không gian hình chữ nhật, ở giữa có một hồ nước, một bên hồ nước là đất đen, một bên giống như đất bùn khô màu vàng. Đinh Thiến Thiến lúc này đang đứng bên phía đất bùn khô, bên cạnh hồ nước có một con đường nhỏ có thể đi đến bên phía vùng đất đen, xung quanh không gian đều là sương trắng.

Tần Ngạo Đông nhanh chóng tìm kiếm khắp nhà, vừa quay lại căn phòng Đinh Thiến Thiến biến mất, thì cô lại đột ngột xuất hiện. Anh lao tới ôm chầm lấy cô, "Vừa rồi là sao vậy, em đột nhiên biến mất dọa chết anh rồi, anh còn tưởng em quay về tiền kiếp rồi, thật sự dọa chết anh!" Giọng anh có chút nghẹn ngào.

Đinh Thiến Thiến vỗ vỗ vai anh, "Em không sao, à để em thử xem có thể đưa anh đến nơi em vừa đến không." Cô vòng tay ôm eo anh, trong lòng mặc niệm tiến vào, hai người trong nháy mắt lại đến vùng không gian lúc nãy.

Tần Ngạo Đông cảm thấy ngay cả trọng sinh cũng đã xảy ra, thì chẳng có gì là không hợp lý. Anh nhìn vào vùng không gian trống rỗng này, "Đây là đâu? Chúng ta vào bằng cách nào?"

Đinh Thiến Thiến đưa cổ tay cho anh xem ấn ký, "Là không gian của vòng tay, lúc nãy em đóng ngăn kéo bị gai gỗ đâm vào tay, máu rơi vào vòng tay, sau đó em vào được nơi này, vòng tay cũng biến mất, chỉ còn lại ấn ký này. Tức là, đây sẽ là thế giới nhỏ của ta, chúng ta ra ngoài trước, xem thử làm sao để bỏ đồ vào."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook