Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 5:

Tinh Linh Phục Hoạt

08/10/2024

Chương 5

Tần Ngạo Đông từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, học hết cao đẳng liền đi nhập ngũ, xuất ngũ về làm huấn luyện viên ở một phòng tập quyền. Sống hai mươi sáu năm chưa từng xem tiểu thuyết cẩu huyết nào, tự nhiên anh cũng không biết không gian là gì.

Tần Ngạo Đông được đưa ra khỏi không gian vẫn còn cảm thấy rất thần kỳ, lại thấy anh có phần may mắn, sau đó vẻ mặt anh rất nghiêm túc nói với cô: "Thiến Thiến, chuyện không gian này không thể để người khác biết, khi dùng ở bên ngoài nhất định phải tránh để người khác biết, có được không?"

Đinh Thiến Thiến thì không lạc quan như vậy, "Ừm, em biết. Còn phải thử xem có thể ở trong không gian lâu dài được hay không. Chúng ta thử bỏ đồ vào trước."

Cô nhìn cái bàn trước mặt, trong đầu thầm nghĩ “thu vào”, cái bàn vẫn trơ trơ ở đó. Cô đặt tay lên bàn, thử ném suy nghĩ lần nữa, lần này thì cái bàn biến mất. Cô lại đặt tay lên tủ sách, tủ sách cùng đồ đạc bên trong đều được thu vào không gian. Cô lại thử nghĩ đến không gian, muốn dùng ý thức tiến vào thử xem. Tiểu thuyết viết không gian đều có thể dùng ý thức để nhìn, đáng tiếc không gian của cô thì không được. Cô thử lấy sách trong tủ sách, sách liền xuất hiện trên tay. Chỉ cần là đồ vật có trong không gian, cô đều có thể lấy ra tùy ý, vậy là được rồi, có thể nhìn thấy hay không cũng không quan trọng.

Sau khi thử xong, cô vui mừng nói: "A Đông, chỉ cần là đồ vật em chạm vào đều có thể thu vào không gian, muốn lấy đồ trong không gian ra chỉ cần em tập trung suy nghĩ một chút là được."



Tần Ngạo Đông cũng rất vui mừng, "Vậy cũng không cần gọi công ty chuyển nhà rồi, em mau thu hết đồ trong nhà đi, trưa nay đến chỗ anh ăn cơm."

Đinh Thiến Thiến cũng không dài dòng, cô lập tức bắt đầu thu dọn đồ đạc, thu dọn một lúc mới nhớ ra phải thử xem không gian có bảo quản được đồ tươi sống hay không. Lại đi đến bình nước nóng lấy hai cốc nước nóng, một cốc đặt lên đất đen, một cốc đặt lên đất khô.

Tiến vào không gian nhìn, đồ đạc thu vào đều ở khu đất khô cằn, chỉ là lộn xộn khắp nơi, thôi trước tiên ra ngoài thu dọn xong đã. Ý niệm vừa động, người đã ở bên ngoài.

Sau khi thu dọn hết đồ đạc trong nhà, hai người liền đến tiểu khu Minh Châu của Tần Ngạo Đông.

Họ sống ở tầng mười bảy của tòa nhà số 5, đã là tầng cao nhất. Còn hai nhà có người ở, 1701 là một đôi vợ chồng già đã nghỉ hưu, hai người đều rất tốt. 1702 là gia đình ba người, con trai mười lăm tuổi. Nhà của Tần Ngạo Đông là 1703, 1704 là của Hứa Linh Lung. Kiếp trước, Tần Ngạo Đông cũng sống rất hòa thuận với hai nhà này, chỉ tiếc là hai ông bà già không qua khỏi đợt nắng nóng cực đoan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook