Mạt Thế: Nhóm Lão Đại Đều Là Người Yêu Cũ Của Cô

Chương 46:

Thanh Thiên Bạch Nhật Mộng

01/09/2024

Nhìn thấy sợi dây thừng kia vẫn còn nguyên vẹn treo trên cửa sổ, phía bên trên là ba chiếc ghim sắt do Chu Thu Sinh dùng ba cái móc sắt để cố định lại bình cứu hỏa, bốn người cùng nhau cố định lại nó một lần nữa, Chu Thu Sinh là người đầu tiên leo lên trên sợi dây thừng. Cậu ấy thuần thục nằm lên trên sợi dây thừng, hai tay đặt một trước một sau, tay phải ở phía trước, tay trái ở phía sau, chân trái cong lại câu lấy sợi dây thừng, chân phải thì thả lỏng một cách tự nhiên, cánh tay bắt đầu dùng sức và bò nhanh về phía trước.

Thẩm Nịnh ngơ ngác trợn mắt há mồm, cô hỏi Liễu Tiểu Hải: “Cái này Chu Thu Sinh xuất thân là gì? Học ở khoa nào? Bẻ khóa, leo dây, tính toán, vẽ bản đồ cái gì cũng biết?”

“Anh ấy học ở Khoa Kiến trúc, tính toán hay vẽ bản đồ đều rất giỏi, đến cả việc bẻ khóa hay leo dây có lẽ đều là do cha của anh ấy dạy.” Liễu Tiểu Hải nhớ lại: “Nghe nói cha của anh ấy là đội trưởng đội cứu hỏa.”

Thẩm Nịnh lập tức bày ra bộ dạng đã hiểu, cô thở dài, cảm thán gia cảnh học sâu trông rộng của Chu Thu Sinh.

Người thứ hai bắt đầu là Liễu Tiểu Hải, tốc độ của cậu rõ ràng là nhanh hơn Chu Thu Sinh rất nhiều, rất nhanh cậu đã sắp bò tới nơi. Nhưng Thẩm Nịnh ở một bên lại lo lắng không thôi, cô sợ cậu không may tuột tay ngã xuống phía dưới làm mồi cho bọn zombie ăn.

Lúc này, Kỷ Nhiên mới vỗ vỗ vào Thẩm Nịnh một cái, sau đó nhét vào tay cô một gói băng vệ sinh rồi nói: “Cái này cho cậu, nếu như không cần dùng thì nhanh chóng nói cho tôi biết.”



Thẩm Nịnh nhất thời không kịp phản ứng, cô nhìn gói băng vệ sinh ban đêm trong tay mình, sững sờ ba giây, đầu óc nhất thời có chút mơ hồ, chẳng phải nói lầu ba của ký túc xá này chính là ký túc xá nam sao? Tầng dưới mới là ký túc xá nữ? Gói băng vệ sinh này lại là như thế nào nữa? Hay là nó được dùng để làm miếng độn giày? Cuối cùng, cô cũng chợt hiểu ra vẻ mặt xấu hổ của Kỷ Nhiên.

Mặt hắn bỗng đỏ bừng, lắp bắp nói: “Cái đó cũng không nhất định là như vậy, thật sự thì cũng không dễ dàng như vậy đâu. Hiện tại không ít người bị vô sinh, làm sao có thể làm một cái là liền có thể trúng được.”

“Chúng ta không nên cứ suy nghĩ mạo hiểm như vậy được.” Kỷ Nhiên nghiêm túc nói: “Tóm lại thì dù sao thì chúng ta cũng nên biết sớm và chuẩn bị sớm thì tốt hơn.”

Thẩm Nịnh cúi đầu nhìn gói băng vệ sinh trong tay, trong lòng cô không ngừng cay đắng phàn nàn: “Người muốn xuất tinh vào trong chính là cậu, người cần phải chuẩn bị cũng chính là cậu, chàng trai này đúng là khoan dung với chính bản thân mình nhưng lại nghiêm khắc với người khác!”

Đang suy nghĩ thì Liễu Tiểu Hải ở bên kia cuối cùng cũng đã bò tới nơi, cậu ở phía bên tòa nhà đối diện dùng sức vẫy tay nhiệt tình với hai người bọn họ.

Thẩm Nịnh vội vàng cất băng vệ sinh, nhờ Kỷ Nhiên giúp đỡ bản thân bò lên dây. Đây là lần đầu tiên cô leo dây, cô chưa bao giờ biết rằng điều khó khăn nhất không phải là cách leo mà là làm thế nào để đảm bảo bản thân không bị rơi xuống, may mắn là kỹ năng vận động của cô khá tốt, cơ bản cô cũng đã nắm vững những điều cơ bản, bò được nửa chặng đường, mặc dù chuyển động của cô vẫn không phối hợp như cũ, nhưng tốc độ cũng đã nhanh hơn rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Nhóm Lão Đại Đều Là Người Yêu Cũ Của Cô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook