Mạt Thế: Nhóm Lão Đại Đều Là Người Yêu Cũ Của Cô

Chương 50:

Thanh Thiên Bạch Nhật Mộng

01/09/2024

Mấy người tập hợp mọi người lại, nói ngắn gọn về trải nghiệm của mình, tình huống cơ bản đều giống nhau, bọn họ đều chạy trốn sau khi phát hiện ra zombie. Đương nhiên là Thẩm Nịnh và Kỷ Nhiên may mắn trốn được đến khu ký túc xá có điện, có nước và đồ ăn, nhưng ba người này lại không may mắn như vậy, họ đã ở đây ba ngày mà không có thức ăn hay nước uống.

Sau khi nghe về kế hoạch của bốn sinh viên của trường mình, cả hai vị giảng viên đều cho rằng kế hoạch này rất hay và tán thưởng hành động đi động viên các học sinh khác của bốn người bọn họ vào thời điểm này.

Trần Như Bách yếu ớt dựa vào tường nói: “Thầy thực sự đã quá yếu rồi, các em không cần phải lo cho thầy, đợi các em xong việc trở về thì lại tới đây tìm thầy sau!”

“Không được! Tụi em không thể để thầy ở lại đây một mình được!” Chu Thu Sinh kiên quyết nói: “Tụi em sẽ để lại một người chăm sóc thầy.”

“Tôi sẽ ở lại chăm sóc thầy ấy!” Phùng Nguyệt Cầm chủ động nói: “Tôi cũng không thể giúp ích được gì cho mọi người, nhưng tôi vẫn có thể chăm sóc cho người khác được.”

Mọi người đều gật đầu đồng ý, để yên tâm di chuyển và đảm bảo khi quay lại sẽ không bị zombie tấn công, bốn người quyết định lợi dụng tinh thần cao độ hiện tại để cùng nhau giải quyết với những con thây ma đang ở dưới tầng một.



Sau khi điều tra, phát hiện trong đại sảnh tầng một chỉ có một con zombie nên bốn người lặng lẽ tiêu diệt nó, sau đó cẩn thận đi đến cửa kính, dùng khóa xích khóa cửa lại rồi nhanh chóng quay trở lại tầng trên, sau đó nhanh chóng tạo ra những chiếc móc sắt từ những cái móc treo quần áo.

Giáo sư Lưu ở một bên thu lấy máy truyền tin của bốn người bọn họ, sau đó thầy ấy ngồi ở trong góc nghiên cứu một lúc lâu, sau khi đã xong, giáo sư Lưu lại đưa máy truyền tin trả lại cho bốn người bọn họ rồi nói: “Thầy đã phá giải vài hạn chế trong máy truyền tin của các em rồi, bây giờ các em không những có thể xác định được vị trí của nhau mà còn có thể dự trữ được nguồn điện, một khi có internet thì tốc độ cũng sẽ tăng lên gấp đôi. Ở đây cũng không có dụng cụ chuyên dụng nhiều, thầy chỉ có thể làm được như vậy mà thôi.”

Bốn người vội vàng nói lời cảm ơn với giáo sư Lưu, sau khi xác nhận phương hướng, Chu Thu Sinh bắt đầu vung móc sắt về phía tòa nhà đối diện, nhưng dù sao bọn họ cũng không phải dân chuyên nghiệp nên vung cũng không được chuẩn, vất vả cả buổi mới thành công, còn chưa kịp vui mừng thì liền nghe thấy tiếng hét chói tay của phụ nữ phát ra từ trên lầu trên.

Năm người vội vàng chạy về phía nơi phát ra âm thanh chói tai kia, sau khi đến được nơi thì liền nhìn thấy người phụ nữ dọn dẹp khu chung cư là Phùng Nguyệt Cầm đang nằm trên sàn nhà trước cửa phòng, hai tay đang ôm cổ không ngừng run rẩy, máu chảy ra ào ạt khắp các ngón tay. Người phụ nữ không cam lòng trừng mắt, gắt gao nhìn chằm chằm vào sợi dây dừng trên cửa sổ.

Mấy người vội vàng chạy tới cửa sổ, thì chỉ nhìn thấy người rõ ràng vừa mới yếu ớt là Trần Như Bách khi nãy giờ phút này tay chân lại đang rất nhanh nhẹn bò trên sợi dây thừng.

“Chết tiệt!” Kỷ Nhiên chửi một câu, hắn trực tiếp chạy đến bên giường đưa con dao trên tay lên cắt đứt sợi dây thừng, sợi dây thừng trực tiếp rơi xuống đập vào tường, người đàn ông đang bò trên dây thừng sợ hãi hét lên một tiếng, ông ta trượt tay sau đó không hề trì hoãn một giây phút nào mà trực tiếp ngã vào trong bầy thây ma phía dưới, chỉ trong chốc lát liền trở thành một trong số bọn chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Nhóm Lão Đại Đều Là Người Yêu Cũ Của Cô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook