Mẹ Bé Là Thiên Kim Thật Trong Niên Đại Văn

Chương 12:

Trí Xỉ Bất Thị Bệnh

17/09/2024

“Hừ, các người đều là những kẻ nịnh bợ, mấy người thật sự cho rằng nhà bà ta vẫn như trước sao? Lúc trước tôi không đi tìm mấy người để vay tiền thì tốt rồi, bà ta còn nghĩ mình tốt đẹp lắm à? Tôi đây sẽ chống mắt lên nhìn ngày các người bị chê cười.”

Nói xong, thím Cầm với cái đầu rối bù xù như tổ quạ, ưỡn ngực như con gà trống thiến chạy bán sống bán chết.

Những người khác có chút tức giận, phần nhiều hơn chính là xấu hổ, từng ánh mắt đổ dồn về phía Ngu Thái Hoa, dù sao mấy lời bọn họ nói vừa rồi đều là nói chuyện phiếm.

Mấy năm trước, lúc nhà họ Ngu vẫn còn khá giả, bọn họ không ít người bám theo sau đít nịnh nọt xin nhà họ Ngu giúp đỡ, bây giờ mới trôi qua mấy năm ngắn ngủi…

"Đại Hoa, cô đừng tức giận, Hàn Hàn nhất định sẽ không sao."

"Đúng đúng đúng, Đại Nghiêu nhà cô không phải lại vào thành phố rồi sao? Không chừng một lúc nào đấy lại tìm được công việc, thế là nó có thể đi làm rồi.”

……

Những người ngượng ngùng lên tiếng khuyên bảo.



“Công việc tốt làm sao có thể dễ dàng tìm được như vậy chứ? Bây giờ tôi chỉ cần mọi người trong nhà khỏe mạnh là tốt rồi. Ôi, chuyện này đừng nói nữa, tôi đi cắt đậu tiếp đây.”

Tuy Ngu Thái Hoa nóng tính, nhưng chung quy lại thì bà cũng không phải là loại người ngu ngốc, cái này chỉ là đánh vào miệng một con tiện nhân thôi, chỉ có đứa ngu mới gây thù chuốc oán với mọi người.

Bà thở dài một cái, coi như không có gì mà rời đi, trong lòng bà không nhịn được mà cười nhạt một cái, đám người này ấy hả, chính là nịnh nọt bên trên, giẫm đạp bên dưới, năm đó nhà bà có bao nhiêu là nở mày nở mặt, thì hiện tại có bấy nhiêu người muốn giẫm đạp.

Nhưng cho dù có dẫm đạp thế nào đi chăng nữa, gia đình bà sẽ tốt đẹp trở lại thôi.

Nghĩ đến đây, Ngu Thái Hoa lại càng làm việc chăm chỉ hơn.

Công điểm là thứ mà bà yêu thích nhất. Bà còn có thể sống thêm 20 năm nữa, vẫn có thể nhìn thấy những đồ vật đã từng khoác áo ra đi lần lượt trở về.

Sau khi nghe tin có xảy ra vụ cãi vã, Ngu Thính Hàn cùng Ngư Ngư và mấy đứa nhỏ chạy đến, nhìn dáng vẻ hung dữ của Ngu Thính Hàn, mọi người không khỏi tôi nhìn cô, cô nhìn tôi, một lần nữa phải thốt lên.

"Mẹ/Bà nội hung dữ quá."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Bé Là Thiên Kim Thật Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook