Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 160: CHƯƠNG 160

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Giang Lạc Ngạn nghiêm túc nhận lấy đơn thuốc của thần y, tối hôm đó liền tự mình đến Vương phủ một chuyến, đưa đơn thuốc cho tỷ tỷ, lại sai người sắc sẵn vài thang, ngàn vạn lần dặn dò tỷ tỷ phải cho Vương gia dùng cho tốt.

"Tỷ tỷ." Sau khi đưa mấy gói thuốc kia, Giang Lạc Ngạn lại thần thần bí bí lấy ra hai gói nhỏ thuốc bột, cậu ta hạ giọng nói: "Thần y nói, trước tiên cứ sắc thuốc uống, nếu không hiệu quả thì dùng hai thứ này, hai phương thuốc bí truyền nhỏ này, rất mạnh rất hiệu quả!"

Giang Lạc Dao gật đầu, tỏ vẻ đã nhớ kỹ.

Tối hôm đó, nàng liền tự mình sai người sắc một bát thuốc, đích thân bưng đến thư phòng cho Thịnh Quyết.

Thịnh Quyết đang xem tấu chương, vốn đang tức giận đến mức không còn tâm trạng, kết quả vừa nghe nàng bước vào, lập tức tinh thần phấn chấn đứng dậy nghênh đón. Hắn còn tưởng rằng nàng đến quan tâm mình, kết quả vừa gặp mặt đã chú ý đến bát thuốc đen sì sì trên tay nàng.

Thịnh Quyết giật mình, quan tâm hỏi: "Dao Dao ốm à? Sao lại uống thuốc bổ vậy?"

Giang Lạc Dao dịu dàng nâng bát thuốc lên, mỉm cười nhìn hắn: "Bát thuốc bổ này là dành cho Vương gia, gần đây Vương gia quá bận rộn, đêm nào cũng ngủ rất muộn, e là thân thể đã hao tổn..."

Thịnh Quyết: "..."

Không, thân thể hắn rất khỏe.

Bản thân đang độ tuổi sung sức, tuy không bằng những công tử vừa mới cập kê, nhưng cũng coi như là người trẻ tuổi, sao trong mắt nàng lại trở thành thân thể hao tổn, cần uống thuốc bổ rồi?

Thịnh Quyết có chút không tình nguyện, nhưng vừa ngẩng đầu lên đã nhìn thấy ánh mắt tràn đầy hy vọng của nàng, trong lòng lập tức mềm nhũn, không nỡ từ chối.

Dù sao đối phương cũng là vì mình, bát thuốc này uống vào cũng không có hại gì, nếu nàng muốn mình uống thì mình cứ uống vậy.

"Ta đã chuẩn bị mứt mật cho Vương gia." Giang Lạc Dao lại quay người nhận lấy một đĩa mứt mật từ tay hạ nhân, giọng nói càng thêm dịu dàng: "Thuốc này tuy đắng, nhưng Vương gia nhất định sẽ không ngại đâu, đừng sợ, còn có mứt mật để thanh miệng."

Thịnh Quyết do dự nhận lấy bát thuốc, nhìn nó với vẻ mặt đầy oán hận - ngay cả Giang Lạc Dao cũng nói thuốc đắng, vậy thì nó phải đắng đến mức nào chứ?

Giang Lạc Dao thâm tình thúc giục: "Vương gia, uống đi."

Thịnh Quyết nhíu mày, hít một hơi thật sâu, cố nén vị đắng, uống cạn bát thuốc trong tay.

-- Siêu, cấp, đắng.

Cả đầu lưỡi dường như mất hết cảm giác, vị đắng đó có thể khiến người ta c.h.ế.t đi được, Thịnh Quyết không dám hồi tưởng lại, sợ mình không nhịn được mà mất đi mặt mũi.



Hắn sắp không chịu nổi nữa rồi, vì giữ thể diện, vội vàng quay lưng lại, xua tay với Giang Lạc Dao, bảo nàng ra ngoài trước.

Giang Lạc Dao ngoan ngoãn đứng sau lưng hắn, thậm chí còn tiến lại gần hơn: "Ta không đi, phải xem phản ứng của Vương gia mới yên tâm."

Thịnh Quyết khó khăn ngậm mứt mật, lại uống thêm trà thanh miệng, cuối cùng mới có thể nói lại với nàng một câu: "Có thể có phản ứng gì chứ? Bản vương sẽ không có phản ứng gì đâu, nàng không cần quá lo lắng."

"Chờ thêm chút nữa." Giang Lạc Dao cũng không vội, cứ ngồi ngay trong thư phòng đợi, nàng bảo hạ nhân cất bát thuốc và đĩa mứt đi, thong thả dùng đôi mắt xinh đẹp nhìn Thịnh Quyết, sau đó nói: "Vương gia, thuốc này tuy bổ, nhưng cũng cần một khoảng thời gian mới có hiệu quả, chúng ta đừng sốt ruột."

Thịnh Quyết có chút không hiểu, hắn nghĩ, chẳng phải thuốc bổ nào cũng phải mất một thời gian dài mới thấy rõ hiệu quả sao? Hoặc là sắc mặt tốt hơn, hoặc là thêm chút sức lực, làm sao có thể ngay lập tức có hiệu quả được.

Trừ phi...

Thịnh Quyết nghi ngờ một lúc, đưa tay sờ lên mặt mình, thầm nghĩ -- Chẳng lẽ Dao Dao nhớ mình, cố ý lấy cớ này để ở bên mình?

【Tác giả có lời muốn nói】

Sắp kết thúc rồi ~

 

Sau khi đưa thuốc xong, Giang Lạc Dao không rời đi nữa.

Thịnh Quyết lại ngồi xem tấu chương một lúc, liếc mắt thấy nàng vẫn luôn nhìn về phía mình, có vẻ như muốn đợi mình...

Đây là đang làm gì?

Chẳng lẽ không chỉ là muốn ở bên mình?

Thịnh Quyết mơ hồ cảm thấy sự việc không đơn giản, nàng khó có được lúc chủ động như vậy, mình sao có thể vì chuyện nhỏ này mà bỏ mặc nàng sang một bên được.

Nếu lần này khiến nàng buồn, e là sẽ không có lần sau nữa.

"Vương gia không xem nữa sao?" Giang Lạc Dao thấy hắn đặt bút xuống, liền hỏi: "Đã xem hết tấu chương rồi?"



"Chưa." Thịnh Quyết nói: "Nàng ở đây, làm sao bản vương chuyên tâm được."

Giang Lạc Dao lúc này mới nhận ra hình như mình đã khiến hắn phân tâm, vội vàng đứng dậy định đi: "Vậy ta không làm phiền Vương gia nữa, nếu Vương gia cảm thấy thân thể có phản ứng gì, cứ sai người báo cho ta biết là được."

Thịnh Quyết: ???

Phản ứng gì?

Cái gì gọi là... thân thể có phản ứng?

"Nàng cảm thấy -- bản vương nên có phản ứng gì?" Mấy lần rồi, Thịnh Quyết đều cảm thấy nàng nói chuyện úp úp mở mở, mỗi lần đều không hỏi rõ ràng, hôm nay nhất định phải nói cho rõ, nếu không cứ khiến hắn trong lòng ngứa ngáy, khó chịu vô cùng, "Chẳng lẽ thuốc này còn có tác dụng kỳ diệu gì sao?"

"Thuốc này là cha và thần y cầu xin được, nhất định có thể chữa khỏi  bệnh ẩn của Vương gia." Giang Lạc Dao ôn hòa mà kiên định nhìn hắn, đồng thời an ủi: "Nếu Vương gia cảm thấy vô dụng cũng đừng lo lắng, dù ngài có được hay không, ta nhất định sẽ không rời không bỏ."

Thịnh Quyết: "..."

Tốt lắm.

Tốt lắm.

Hắn nghiến răng ken két, tức giận đến mức nhíu mày, không biết nên nói gì cho phải.

Đều tại Nhạc Xương Hầu kia, cả ngày không biết nghĩ cách nào để bôi nhọ mình, Dao Dao vốn dĩ cái gì cũng không hiểu, giờ lại bị Nhạc Xương Hầu quấy nhiễu, còn tưởng rằng mình bất lực.

Trước đây những lời vu khống khắp nơi hắn đều không để tâm, lần này thật sự bị chọc giận rồi.

Nghĩ đến những ngày tháng kiên nhẫn trước đây, nghĩ đến mỗi buổi sáng thức dậy đều khó chịu, lại nghĩ đến đôi mắt đỏ hoe của Giang Lạc Dao... Thịnh Quyết càng cảm thấy Nhạc Xương Hầu không phải thứ tốt đẹp gì.

Sự hiểu lầm này đều do Nhạc Xương Hầu mà ra.

Nếu không phải hắn, hiểu lầm giữa mình và nàng cũng sẽ không sâu như vậy.

Thịnh Quyết cố nén cơn giận, không nói gì, tự mình tiêu hóa cảm xúc.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook