Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 161: CHƯƠNG 161

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

... Giang Lạc Dao nhìn thấy vậy, còn tưởng rằng hắn lại không thành công, đang tự trách bản thân.

Giang Lạc Dao muốn nói lại thôi, tiến lên ôm lấy vai hắn, tựa vào người hắn, nhẹ nhàng an ủi: "Không sao đâu, còn nhiều thang thuốc nữa, uống hết rồi xem cũng không muộn, thiên hạ nhiều thầy thuốc như vậy, nhất định có thể chữa khỏi bệnh này."

Thịnh Quyết: "..."

Hắn hiểu rồi, tại sao mỗi lần mình cố gắng nhịn xuống, Giang Lạc Dao lại dùng ánh mắt đó nhìn mình, hóa ra là tưởng mình không được.

Thật là...

Thịnh Quyết tức đến mức muốn cười.

Hắn cũng không vội vàng giải thích, thấy phản ứng của Giang Lạc Dao quá đau buồn, khiến hắn cũng không nỡ mở miệng giải thích chuyện này nữa.

-- Nếu nàng biết đây là hiểu lầm, nhất định sẽ rất vui.

Thịnh Quyết muốn giữ lại niềm vui này đến đêm tân hôn.

Hắn suy nghĩ một chút, nếu đêm động phòng hoa chúc, mình vén khăn voan của nàng lên, rồi tự mình nói cho nàng biết nàng đã hiểu lầm mình, chẳng phải rất tuyệt sao?

Không.

Như vậy cũng không đúng, nên giả vờ uống thuốc theo nàng đưa, đợi đến tối hôm đó, lại giả vờ như đã được chữa khỏi, nàng nhất định sẽ càng vui hơn.

Thịnh Quyết rất biết ẩn nhẫn chờ đợi, hắn cũng không vội, mà phẩy tay áo một cái, dọn sạch những thứ vướng víu trên bàn, sau đó ôm Giang Lạc Dao đặt lên đó, nắm lấy tay nàng, bảo nàng vuốt ve mặt mình.

"Dao Dao, nàng nói xem, nếu bản vương mãi mãi không khỏi được, nàng theo bản vương, chẳng phải sẽ chịu thiệt thòi cả đời sao." Thịnh Quyết thâm tình nhìn nàng, ghé sát vào, gần như chạm vào chóp mũi nàng, "Hối hận không, bây giờ vẫn còn kịp."

Sao có thể chứ.



Thịnh Quyết vừa nói xong câu đó, liền nghiến răng, quan sát kỹ mọi phản ứng của nàng, nếu nàng có chút do dự nào, mình sẽ giữ chặt nàng lại, không cho nàng đi.

"-- Nếu chuyện này cũng có thể gọi là thiệt thòi, vậy thì cứ thiệt thòi." Giang Lạc Dao không phát hiện ra điều gì bất thường, chỉ theo sự dẫn dắt của hắn, chậm rãi dùng ngón tay vuốt ve mặt hắn, như đang an ủi một chú cún con bị thương, "Chỉ cần được ở bên Vương gia, đều không tính là thiệt thòi, cho dù Vương gia cả đời không chữa khỏi, vậy chúng ta cứ mãi bên nhau như vậy... cho đến khi cha mẹ đều già đi, chúng ta cũng cùng nhau già đi, cùng nhau, rời khỏi thế gian này."

Ánh mắt Thịnh Quyết khẽ động, sau đó cúi đầu hôn lên tay nàng, không nói gì nữa.

Có lời hứa như vậy, cả đời này hắn cũng mãn nguyện rồi.

Giang Lạc Dao còn nói: "Ta không cảm thấy thiệt thòi, chỉ là có chút tiếc nuối, bởi vì có đôi lúc, ta sẽ nghĩ, sau này nếu có thể sinh một đứa con gái thì tốt biết mấy, Vương gia nhất định sẽ là một người cha thú vị, cũng rất biết chiều con gái, con gái nhà chúng ta sẽ trở thành cô nương hạnh phúc nhất kinh thành... Nếu là con trai, nhất định sẽ giống cha nó, giống Vương gia, khí phách hiên ngang, dung mạo cũng là đẹp nhất trong số các công tử kinh thành."

Không biết từ lúc nào, Thịnh Quyết đã bị lời nói của nàng cuốn theo, cũng bắt đầu tưởng tượng mình có con cái của riêng mình.

Sẽ giống mình một chút, cũng giống Dao Dao một chút, là con của hai vợ chồng bọn họ.

Chuyện này, nghĩ đến thôi đã thấy vô cùng rung động.

Thịnh Quyết cả đời cô độc, chưa bao giờ dám nghĩ có thể lưu lại con cái trên đời này, cũng chưa bao giờ dám nghĩ mình lại có thể gặp được người mình yêu.

May mà ông trời không bạc đãi hắn, đã đưa Giang Lạc Dao đến phủ.

Duyên phận từ đó nảy nở, tình cảm âm ỉ nảy sinh, hai người cứ như vậy đến với nhau, bắt đầu bàn chuyện cưới xin.

Hắn rất yêu nàng.

Là kiểu quan tâm khó có thể diễn tả bằng lời.

Thịnh Quyết không giỏi bày tỏ tình cảm, nhưng từ khi nàng đến bên hắn, hắn bắt đầu tìm mọi cách học yêu nàng, học cách thể hiện sự trân trọng và quan tâm của mình.



Mỗi lần hắn bộc lộ chân tình với nàng, nàng đều có thể vững vàng đón nhận, rồi khắc ghi trong lòng.

Từ khi sinh ra trên đời này, Thịnh Quyết chưa từng được đối xử hết lòng như vậy, hắn thường âm thầm vui mừng, tự hào vì sự thiên vị trắng trợn của nàng dành cho mình.

"Nếu không hối hận, chúng ta chọn ngày lành tháng tốt rồi thành hôn thôi." Thịnh Quyết nhẹ nhàng dựa vào trán nàng, từng chút từng chút dịu dàng hôn lên chóp mũi và má nàng, "Mấy ngày nay nàng hãy về Nhạc Xương hầu phủ ở một thời gian, nếu không sau này thành hôn sẽ không có nhiều cơ hội để ở bên phụ thân và mẫu thân nữa."

Giang Lạc Dao gật đầu đồng ý: "Được."

Thịnh Quyết dừng một chút, rồi lại nói: "Còn một chuyện nữa."

Giang Lạc Dao hỏi: "Chuyện gì vậy?"

Thịnh Quyết rốt cuộc vẫn không muốn để nàng quá đau lòng, bèn chủ động giả vờ ra vẻ "có phản ứng", ngượng ngùng bảo nàng nhìn mình.

Giang Lạc Dao kinh ngạc không thôi: "Thật sự có hiệu quả sao?"

Nàng vừa mừng vừa sợ, vội vàng cúi người nhìn hắn, từng câu từng chữ đều là hỏi han đầy quan tâm, , hận không thể bảo hắn lập tức uống hết mấy thang thuốc kia, từ nay về sau hoàn toàn khỏi hẳn.

"Ừm." Thịnh Quyết đứng rất thẳng, cũng không che giấu gì nhiều, "Thuốc Dao Dao đưa quả nhiên có hiệu quả, bổn vương cảm thấy hiện tại rất hữu dụng, tin rằng thêm một thời gian nữa là có thể..."

Hắn nói được một nửa, đột nhiên khẽ rên một tiếng, nhíu mày.

Thịnh Quyết: "..."

Lời nói dịu dàng hắn vất vả lắm mới thốt ra được đều tan thành mây khói.

Bởi vì Giang Lạc Dao... nàng vậy mà dám cả gan dùng chân thăm dò động tĩnh của hắn.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook