Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 167: CHƯƠNG 167

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Nhạc Xương hầu nhấm nháp lại lời nói của hắn một lần nữa, cuối cùng cũng miễn cưỡng nhìn ra được vài phần chân thành từ trong đó. Thực ra, Thịnh Quyết thân là Nhiếp chính vương, cả đời này sống cũng khá cô độc tẻ nhạt, vì giang sơn xã tắc bận đến sứt đầu mẻ trán, lúc nguy cấp thì vừa phải gánh vác trọng trách vừa phải ra chiến trường, thời gian dành cho bản thân thật sự không nhiều. Nay hắn nhìn trúng nữ nhi của mình, xem như là việc tư duy nhất hắn tự mình tính toán.

Haizz.

Nhạc Xương hầu nghiêm mặt suy nghĩ một hồi, vẫn không nghĩ ra nên nói gì với hắn.

Muốn bắt bẻ, lại có chút không nỡ. Thương hại hắn, lại cảm thấy hắn có chút đáng đời.

Cuối cùng, Nhạc Xương hầu thực sự không còn gì để nói, chỉ có thể chống nạnh, cố tỏ ra nghiêm khắc uy h.i.ế.p hắn: "Sau khi thành thân thì đối xử tốt với Lạc Dao một chút, nếu không bản hầu sẽ cho ngươi đẹp mặt!"

Thịnh Quyết cười nói, cố ý trêu chọc ông một câu: "Đó là điều đương nhiên, dù sao bản vương cũng đã trải qua muôn vàn khó khăn mới từ tay hầu gia đón Lạc Dao về, sau này nhất định sẽ đối xử tốt với nàng."

Nhạc Xương hầu hừ một tiếng, lại không muốn nói nữa.

"Nói cho cùng, vẫn phải cảm tạ hầu gia ngài." Thịnh Quyết nói xong chuyện chính, rảnh rỗi, tâm tình thoải mái, liền lộ ra vài phần kiêu ngạo tự phụ. Khóe miệng hắn nở nụ cười, ánh mắt hạ thấp xuống nói, "Bản vương chưa từng để tâm đến việc kết duyên cùng ai, nếu không phải ngày đó hầu gia chủ động đưa Lạc Dao đến vương phủ, bản vương cũng sẽ không sinh ra những tâm tư này, càng không biết Lạc Dao được vương gia yêu thương từ nhỏ lại tốt như vậy, khiến bản vương sau này khi ôm nàng trong lòng, không biết trong lòng thỏa mãn đến mức nào."

Nhạc Xương hầu: "..."

Quả nhiên, không thể nói chuyện tử tế với hắn được hai câu, nếu một ngày không chọc tức mình, hắn sẽ không thở được sao?

Thấy hai người bọn họ cũng đã nói xong, Giang Lạc Dao cuối cùng mới tiến lên chuẩn bị dẫn hai vị này về dùng bữa.

"Ăn cái gì? Ngày mai là thành thân rồi, hắn là tân lang chẳng lẽ không cần nghiêm túc về phủ chuẩn bị sao?" Nhạc Xương hầu vẻ mặt bực bội, chỉ thiếu nước trực tiếp nói với đối phương cút cút cút, đừng ăn nữa.



Thịnh Quyết cũng không tức giận, càng thấy đối phương tức giận, hắn ngược lại càng thoải mái.

—— Trên đời này, hiếm có người tự xưng là trưởng bối đến quan tâm trách cứ hắn như vậy, hắn sinh ra trong hoàng tộc, khi nắm quyền thì cha mẹ đã mất, sự náo nhiệt và vui vẻ của người thường, hắn rất ít khi được trải nghiệm. May mắn thay, giờ đây cưới được Giang Lạc Dao, cả đời này sẽ không còn cô độc nữa, cũng có thể thực hiện được ước nguyện gia đình sum vầy hạnh phúc của người thường.

Nhìn thấy Giang Lạc Dao đến gần, dường như chỉ khẽ giơ tay lên, Thịnh Quyết liền theo bản năng cúi đầu đến gần nàng.

Giống như... nhìn thấy người ta vẫy tay liền chủ động đưa đầu đến gần lòng bàn tay như một chú chó trung thành.

Giang Lạc Dao bật cười.

Nàng chỉ muốn tiện tay giúp hắn chỉnh lại nếp gấp trên cổ áo, kết quả còn chưa chạm vào y phục, đã bị đối phương chủ động đưa đến để nàng chạm vào.

Vì vậy, nàng liền từ bỏ ý định giúp hắn chỉnh cổ áo, chuyển sang vuốt ve gò má hắn, là một cử chỉ yêu thương vô cùng dịu dàng.

Nàng dỗ dành: "Được rồi, cha còn ở đây, cũng không biết xấu hổ."

Nhạc Xương hầu lạnh lùng trừng mắt nhìn Thịnh Quyết "không biết xấu hổ", sau đó lại quay đầu đi, giọng điệu cứng nhắc, có chút cố ý trêu chọc tiểu bối: "Hai người còn biết ta ở đây sao, ta còn tưởng rằng hai người không để ta vào mắt, muốn làm trời làm đất rồi."

Giang Lạc Dao kéo hắn lại, cười nói: "Mau nói với cha—— con sai rồi."

Thịnh Quyết nói ngắn gọn, sợ đối phương nghe thấy: "Sai rồi."



Giang Lạc Dao kiên nhẫn dạy hắn, giống như đang dạy trẻ con tập nói, cố ý kéo dài giọng: "Không đúng, nên nói là, sai——rồi——"

Thịnh Quyết cố ý không tình nguyện học theo nàng: "Sai——rồi——"

Giang Lạc Dao nhìn chằm chằm vào mắt hắn, khi bốn mắt nhìn nhau, trong mắt nàng mang theo ý cười: "Đúng, là——sai——rồi——"

Hai người xin lỗi, đều đồng loạt không nhìn Nhạc Xương hầu lấy một cái.

Ngay cả liếc mắt cũng không.

Rõ ràng là đang xin lỗi mình, nhưng Nhạc Xương hầu lại không hề được đối xử tử tế, thậm chí còn có vẻ đáng thương bị đôi vợ chồng trẻ lạnh nhạt, ông nhịn không được, không nghe nổi nữa liền phất tay áo bỏ đi, còn để lại một câu: "Hai người không sai, là ta sai."

Nhân lúc ông chưa đi xa, Thịnh Quyết khôi phục lại âm lượng ban đầu, lên tiếng, nhưng lại dùng giọng điệu nói nhỏ mách lẻo với Giang Lạc Dao: "Lạc Dao, nàng xem cha nàng kìa, bản vương đã xin lỗi rồi, là ông ấy không chịu bỏ qua."

Nhạc Xương hầu đang đi được vài bước thì tức giận dừng lại, kiên cường không quay đầu.

Cuối cùng, ông nhịn xuống cơn tức này, bất đắc dĩ quay về phòng.

【Tác giả có lời muốn nói】

Nhiếp chính vương: Cảm ơn nhạc phụ đã ban tặng (cười.jpg hoa hồng.jpg)

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook